Ùn xe sau mưa ở TP.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:25
0
Ảnh hưởng của cơn mưa khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc, người tham gia giao thông phải nhích từng chút một trên đường do sợ trơn trượt.

Trưa 4/5, mưa đổ xuống tại nhiều khu vực của TP.HCM. Tại các quận Tân Phú, Tân Bình mưa kéo dài khoảng 5 phút, giúp xua tan không khí ngột ngạt, oi bức những ngày qua. Tuy nhiên, mưa cũng khiến giao thông nhiều tuyến đường bị ùn ứ.

Trên đường Trường Chinh, Cộng Hòa mưa giúp người dân giải nhiệt. Tuy nhiên, do sợ đường trơn trượt nên nhiều người di chuyển chậm

Ùn xe trên đường Cộng Hòa đoạn từ mũi tàu đến đường Tân Kỳ Tân Quý.

Trên đường Trường Chinh, các phương tiện chen chúc nhau di chuyển sau mưa.

Nước mưa đọng thành dòng trên đường. “Thà mưa lớn, đường được rửa sạch chạy xe không sợ chứ mưa nhỏ gây trơn trượt dễ trượt ngã lắm. Hổm tôi bị trượt xe ngã một lần rồi nên giờ chạy chậm”, chị Nguyễn Thị Phương (ngụ quận Tân Phú) chia sẻ.

Bụi bẩn trên đường tạo thành dòng nước đen ngòm sau mưa. “Thấy mưa mừng vì giảm bớt nắng nóng nhưng mưa có 5 phút à. Đường phố chưa kịp rửa sạch thì đã tạnh, trời lại oi nóng hơn”, anh Lê Trường Giang (quận Tân Bình) cho biết.

Giao thông tại nút giao Trường Chinh – Tân Kỳ Tân Quý rối loạn sau mưa. Người tham gia giao thông phải chờ 3-4 nhịp đèn mới qua được giao lộ.

Chưa kịp mừng thì trời đã tạnh mưa, người tham gia giao thông lại “dính” thêm cảnh ùn xe sau mưa. “Trông mưa to chứ mưa như này dễ bệnh quá. Chạy xe ngoài đường mà mùi hơi đất bốc lên hầm hập sau mưa sợ thật”, chị Lê Thị Quyên (ngụ quận Tân Bình) lo lắng vì bị ướt mưa trưa nay.

Chiều hôm qua, mưa lớn trút xuống nhiều nơi ở Nam bộ như: TP.HCM, Đồng Nai, Long An. Tại huyện Hóc Môn, TP.HCM, mưa to kéo dài trong 15 phút, giúp người dân giải nhiệt, xua tan cái nắng nóng. Lượng mưa đo được tại huyện Hóc Môn trong 3/5 là 12.8mm. Do ảnh hưởng của mưa kèm dông lốc tại huyện Hóc Môn, nhiều cây xanh bị bật gốc, nhà xưởng tốc mái.

Theo cán bộ Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, đây là những trận mưa chuyển mùa.

Đông Thịnh

Cùng chuyên mục

Porsche chốt thời gian ra mắt xe 911 động cơ lai Hybrid

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:25
Hãng xe Porsche vừa cho chiếc 911 Hybrid thực hiện những trải nghiệm thực tế cuối cùng trước khi ra mắt chính thức.

Nghề “hot” ở đất nước tỉ dân, có người tăng lương gấp 10 chỉ sau 2 tháng

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:12
Với nghề này, bạn thậm chí có thể được xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, đúng nghĩa “vừa có tiếng, lại vừa có miếng”.

Cô gái Nga sở hữu vẻ đẹp "nữ thần vườn địa đàng" quyến rũ

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:10
Người mẫu nước Nga cao 1m80 diện trang phục tôn hình thể đi tắm suối.

Loại quả có tác dụng giảm mỡ máu, chống ung thư

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:55
Khế có tác dụng hạ cholesterol máu, chống viêm, chống nhiễm trùng, chống ung thư và tăng cường miễn dịch.

GTA 6: Tựa game được mong đợi nhất mọi thời đại chính thức có lịch phát hành

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:54
Tựa game tiếp theo của thương hiệu Grand Theft Auto dự kiến đến tay người hâm mộ vào cuối năm 2025.