Ứng biến để vươn mình hậu Covid - Nội thất Govi hân hạnh phục vụ

Ứng biến để vươn mình hậu Covid - Nội thất Govi hân hạnh phục vụ

Thứ 4, 29/09/2021 | 16:45
0
Đại dịch Covid -19 gây ra những tổn thương nghiêm trọng từ đời sống, kinh tế, xã hội, giáo dục, kinh doanh,...

Các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề sau dịch và cần chất xúc tác thúc đẩy ứng biến nâng cao năng lực vươn mình hậu Covid. Nội Thất Govi hân hạnh phục vụ, trở thành người đồng hành giúp doanh nghiệp phát triển hậu Covid.

Nội Thất Govi đã làm những gì giúp doanh nghiệp phát triển hậu Covid-19?

Dịch bệnh nguy hiểm với những tổn thất nặng nề trong hơn 1 năm qua, việc kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ làm việc, những kế hoạch phát triển. Thời kỳ hậu covid-19 là lúc các doanh nghiệp quay trở lại hoạt động nhiều nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của nền kinh tế.

Trong lúc này, nhà nước, chính phủ cũng đưa ra những giải pháp, chính sách đồng bộ để hỗ trợ việc tái hoạt động, giúp doanh nghiệp phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ và bền vững hơn. Bên cạnh đó, cũng cần có sự tương trợ lẫn nhau của các doanh nghiệp trên toàn quốc giúp nhau ứng biến, vươn mình phát triển sau đại dịch.

Kết nối - Ứng biến để vươn mình hậu Covid - Nội thất Govi hân hạnh phục vụ

Nội Thất Govi xác định được trách nhiệm của mình và triển khai hàng loạt chính sách hỗ trợ đồng hành cùng các doanh nghiệp tái thiết các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Là điểm tựa không thể thiếu cho tất cả doanh nghiệp, là đơn vị chuyên cung cấp nội thất văn phòng, Nội Thất Govi xác định được trách nhiệm của mình và triển khai hàng loạt chính sách hỗ trợ đồng hành cùng các doanh nghiệp tái thiết các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Cụ thể, chúng tôi đảm bảo duy trì chuỗi cung ứng hàng hóa đầy đủ với giá cả hợp lý, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Sự gián đoạn công việc do dịch bệnh khiến các công việc bị đình trệ dẫn đến những hệ lụy xấu.

Hàng hóa nhập khẩu khó khăn, lạm phát giá cả leo thang, tài chính bị ảnh hưởng do dịch khiến rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi đầu tư nội thất văn phòng. Là đơn vị cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi đảm bảo nguồn cung ứng hàng hóa đầy đủ, chất lượng với đa dạng phân khúc giá hợp lý cho khách hàng. Từ ghế xoay văn phòng dành cho nhân viên đến ghế lãnh đạo cao cấp như: Passo, Plato, Leon,... dành cho trưởng phòng, giám đốc, chủ tịch tập đoàn,..

Đối với những dự án cần số lượng lớn, Nội Thất Govi luôn hỗ trợ giá đảm bảo quý doanh nghiệp có đủ số lượng sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 quy trình sản xuất, hoạt động kinh doanh hiệu quả, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, uy tín sản phẩm của Nội Thất Govi.

Kết nối - Ứng biến để vươn mình hậu Covid - Nội thất Govi hân hạnh phục vụ (Hình 2).

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, uy tín sản phẩm của Nội Thất Govi.

Các tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ 24/7, tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm nội thất ưng ý, phù hợp. Đồng thời, Nội Thất Govi cũng đẩy mạnh phát triển đa kênh giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm hàng hóa. Trong thời gian tới, Nội Thất Govi sẽ tiếp tục đưa ra những giải pháp cụ thể dành cho khách hàng, giúp gia tăng tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Song song với những giải pháp cụ thể và đồng bộ, các chính sách sản phẩm của Nội Thất Govi phù hợp và đi sát với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi liên tục chủ động cải cách, làm mới, nâng cao tính năng sản phẩm, đẩy nhanh thời gian sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng.

Vì sao nên chọn Nội Thất Govi làm người bạn đồng hành?

Cho đến nay, Nội Thất Govi đang là một trong những nhà cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam, đã phục vụ hơn 50000 khách hàng trên toàn quốc và nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ những tập đoàn lớn như: Geleximco, MB Bank, Viettel, Mobifone, CMC, Esmo Vina,... Đây chính là sự đón nhận của khách hàng dành cho Nội Thất Govi và là động lực chính để chúng tôi phấn đấu mỗi ngày.

Kết nối - Ứng biến để vươn mình hậu Covid - Nội thất Govi hân hạnh phục vụ (Hình 3).

Nội Thất Govi đang là một trong những nhà cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam.

Được thành lập từ 2011, Nội Thất Govi là một đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và tư vấn thiết kế các sản phẩm nội thất văn phòng. Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, chúng tôi cho ra đời nhiều mẫu bàn ghế văn phòng sang trọng, ấn tượng dựa trên nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đảm bảo chất lượng. Ngày 05/8/2021, Nội Thất Govi vinh dự nhận chứng nhận ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng, là bước đánh dấu, khẳng định chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn đã được ISO công nhận.

Được cải tiến mẫu mã liên tục, chất lượng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu kịp thời, những sản phẩm bàn ghế văn phòng của Nội Thất Govi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, giúp làm việc thoải mái, an toàn cho sức khỏe, thể hiện sự hiện đại, đẳng cấp của không gian văn phòng.

100% nhân sự của Nội Thất Govi được đào tạo bài bản, được kiểm soát chất lượng chặt chẽ với chuyên môn cao. Luôn luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng với sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Kết nối - Ứng biến để vươn mình hậu Covid - Nội thất Govi hân hạnh phục vụ (Hình 4).

Nội Thất Govi luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển hậu Covid-19.

Nội Thất Govi luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển hậu Covid-19. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến những sản phẩm tốt nhất, mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

Nội Thất Govi

Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài liên hệ: 19004752

Fanpage: https://www.facebook.com/govigroup

Website: https://govi.vn

 

Minh Tú

Nữ CEO 9X bỏ gần 900 tỷ đồng mua công ty nội thất của tỷ phú Trần Đình Long là ai?

Thứ 2, 30/08/2021 | 10:10
Một doanh nghiệp của nữ CEO 9X tại Hưng Yên đã bỏ ra gần 900 tỷ đồng để mua lại công ty nội thất từ tay tập đoàn Hòa Phát.

CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc: "Nhà không chỉ là nơi để về"

Thứ 5, 01/07/2021 | 14:40
Với CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc, nhà không chỉ là nơi để về, mà còn là tổ ấm, là nơi để thể hiện đẳng cấp hay cá tính của gia chủ.

Xu hướng thiết kế nội thất cho năm 2021

Thứ 2, 17/05/2021 | 15:21
Mặc dù thiết kế nội thất luôn sáng tạo, thay đổi không ngừng nhưng theo các kiến trúc sư, xu hướng thiết kế nội thất cho năm 2021 sẽ tập trung nhiều hơn vào hai chủ đề chính: Xây dựng một không gian sống tiện ích và hướng đến không gian sống bình yêu, vui vẻ, bất chấp thế giới ngoài kia có nhiều biến động đến đâu.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đường lên Điện Biên

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:03
Có thể nói trong chiến dịch Điện Biên Phủ: “56 năm ngày đêm khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơn vắt – Máu trộn bùn non – Gan không núng - Chí không mòn…”

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 trên cả nước có gì đáng chú ý?

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:29
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm 2023 kéo dài tới 5 ngày, vì thế thông tin về diễn biến thời tiết, khí tượng thủy văn được rất nhiều người quan tâm.

Sau mưa dông, nắng nóng "quay lại" bao trùm miền Bắc, có nơi trên 39 độ C

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:00
Dự báo trong vòng một tháng tới, áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh dần nên nắng nóng có xu hướng gia tăng nhiều hơn tại khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.