Ứng dụng bán vé của FIFA gặp sự cố, CĐV nhận vé viết tay vào sân

Thứ 5, 24/11/2022 | 09:34
0
Thêm một sự cố hy hữu nữa khiến BTC World Cup 2022 được phen muối mặt khi ứng dụng bán vé của FIFA gặp sự cố và các CĐV phải dùng vé viết tay để vào sân.
Giải khác - Ứng dụng bán vé của FIFA gặp sự cố, CĐV nhận vé viết tay vào sân

Trong trận đấu giữa Pháp vs Australia vào ngày 22/11, một số người hâm mộ đã phải cầm những tờ vé viết tay để vào trong sân vận động.

Lý do cho tình trạng phi lý này là do đã xảy ra sự cố trên ứng dụng bán vé của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA). Điều này khiến cho việc truy cập vé điện tử bị lỗi.

Khoảng 2 tiếng trước khi trận đấu giữa Pháp và Australia diễn ra, lượng khán giả xếp hàng luôn ở mức 100 người. Nhiều người cho biết vé của họ trên điện thoại đã đột ngột biến mất.

Theo hãng tin AP, 40 phút trước khi trận đấu bắt đầu, nhân viên FIFA đã phải viết tay thành một tấm vé trên giấy trắng để giúp nhiều khán giả đợi bên ngoài được vào sân Al Janoub.

Trong khi đó, những người hâm mộ khác được khuyến nghị cho nhân viên an ninh xem email xác nhận mua vé và số ghế từ FIFA, để vào xem trận đấu.

FIFA khẳng định đã đưa ra giải pháp thay thế để giúp tất cả những người có vé có thể được vào sân vận động. Tại "Điểm giải quyết vé" ở một trung tâm hội nghị ở thủ đô Doha, nhiều người hâm mộ cũng đã chia sẻ trục trặc về vé và cho các tình nguyện viên xem tin nhắn báo lỗi trên ứng dụng FIFA Ticketing.

Đáng chú ý, đây là ngày thứ 2 liên tiếp sự cố này xảy ra. Trước đó, FIFA cũng xác nhận một số người hâm mộ đã gặp trục trặc với vé xem trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Iran vào ngày 21/11.

Theo hãng tin Reuters, ở thời điểm 15 phút trước trận đấu này, rất đông khán giả vẫn loay hoay bên ngoài sân vận động quốc tế Khalifa ở thủ đô Doha do không truy cập được vé điện tử.

Sau đó, tất cả các khán giả đã vào được sân vận động khoảng 30 phút sau khi bóng lăn. Tuy nhiên, không rõ vé của họ đã được kiểm tra đầy đủ hay chỉ đơn thuần ban tổ chức cho họ vào sân do đôi bên cùng hết kiên nhẫn.

Ứng dụng di động FIFA Ticketing cho phép người có vé xem trận đấu quản lý vé đã mua của họ. Thông qua ứng dụng chính thức, người giữ vé có thể sửa đổi tên khách dưới mỗi vé hoặc gửi vé cho khách của họ. Vé trận đấu được truy cập thông qua ứng dụng di động này.

Đăng Nguyên

Choáng ngợp với sân vận động dát vàng, lớn nhất World Cup 2022

Thứ 4, 23/11/2022 | 19:07
Lusail Iconic là sân vận động quy mô lớn nhất được Qatar xây dựng phục vụ World Cup 2022, với thiết kế 80.000 chỗ ngồi cùng mặt ngoài dát vàng. Điều quan trọng là, các nhà thiết kế đã tính đến công năng sử dụng của nó sau khi giải đấu kết thúc.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.