UNIQLO chính thức ra mắt BST Dragon Ball UT với những họa tiết đặc trưng của tác phẩm Manga/Anime huyền thoại tại tất cả các cửa hàng và online từ 16/5
Chính thức ra đời vào năm 2003, UT (viết tắt của UNIQLO T-shirt) là dòng sản phẩm áo thun in họa tiết độc quyền của UNIQLO và là một trong những dòng sản phẩm biểu tượng cho triết lý LifeWear của thương hiệu. UT nổi bật với tinh thần trẻ trung không giới hạn và sự đa dạng của các mẫu họa tiết. Hằng năm, UNIQLO cùng đội ngũ thiết kế mang đến hơn 1,000 mẫu họa tiết cùng hơn 50 bộ sưu tập được ra mắt tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu. Với nguồn cảm hứng từ đa dạng các lĩnh vực như nghệ thuật đương đại, các nhân vật mang tính biểu tượng toàn cầu, đến âm nhạc, phim ảnh, thế giới Manga, Anime và những màn hợp tác với các thương hiệu, nghệ sỹ, cá nhân nổi tiếng toàn cầu.
Nổi bật trong năm 2023, UNIQLO đã giới thiệu các BST với thiết kế đặc sắc, đa dạng về chủ đề như UT Ukiyo-E, UT New York POP ART, UT Andy Warhol, UT Super Mario, UT Detective Conan (Case Closed), và gần đây nhất trong tháng 5 này là BST UT Dragon Ball, với thiết kế lấy cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu cùng cuộc chiến khốc liệt của Son Goku và những người bạn.
BST UT Dragon Ball mang đến cơ hội khám phá loạt họa tiết phong phú, bắt trọn tinh thần của bộ truyện từ các chương "Son Goku Boy Arc" kinh điển đến "Majin Buu Arc" khó quên. Mỗi chiếc áo được truyền sức mạnh của 7 viên ngọc rồng, truyền cảm hứng để mỗi người biến mọi điều ước thành hiện thực.
BST UT Dragon Ball mang đến cơ hội khám phá loạt họa tiết phong phú, bắt trọn tinh thần của bộ truyện
Điển hình như trong mẫu áo "Son Goku Boy Arc", họa tiết áo tái hiện lại khung cảnh thời thơ ấu của Son Goku sống ở núi Paoz, nơi cậu ấy đã gặp Bulma lần đầu tiên, và họ bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm kiếm các Viên ngọc rồng từ đó. Ở mặt trước áo, được thiết kế với cảnh Bulma lấy ra một viên capsule bí ẩn, và mặt sau là hình Bulma và Goku đang lái một chiếc xe mô tô. Biểu cảm kinh ngạc của Goku khi lần đầu tiên cưỡi mô tô là một điểm nhấn ấn tượng.
Mẫu họa tiết "Son Goku Boy Arc” là một trong những thiết kế được yêu thích của BST Dragon Ball UT lần này
Đặc biệt, chiều lòng cộng đồng Manga/Anime tại Việt Nam, UNIQLO cũng đồng thời mang đến buổi workshop/livestream với khách mời là những người yêu mến và dõi theo Dragon Ball xuyên suốt lịch sử phát triển của bộ truyện cùng không gian trưng bày độc đáo
Với tần suất ra mắt hơn 50 BST UT mỗi năm, trung bình 1-2 tuần, khách hàng khi đến với các cửa hàng UNIQLO sẽ có cơ hội trải nghiệm các BST mới. Tần suất ra mắt các BST liên tục khiến khách hàng thêm phần háo hức khi có thể tìm thấy chiếc áo UT thể hiện chính mình. Không phân biệt dáng người, tuổi tác, giới tính…, mỗi khách hàng đều hoàn toàn có thể lựa chọn một (hoặc nhiều) mẫu áo thun UT phù hợp với sở thích và phong cách của riêng mình.
Tham khảo thêm về đa dạng các bộ sưu tập áo thun in họa tiết UT của UNIQLO:
https://www.uniqlo.com/vn/vi/special-feature/ut-graphic-tees