Ước mơ của cặp đôi đồng tính nam 9X khiến nhiều người bất ngờ

Ước mơ của cặp đôi đồng tính nam 9X khiến nhiều người bất ngờ

Mai Thị Thu Hằng
Chủ nhật, 26/08/2018 | 11:20
0
Trải qua bao sóng gió cuối cùng cặp đôi đồng tính nam 9X này vẫn giữ chặt được tình yêu của mình. Giờ đây, họ chỉ mong ước có một đám cưới nho nhỏ để chính thức được về chung một nhà.

Câu chuyện tình đồng tính nam mà chúng tôi muốn nhắc đến sau đây chính là của Võ Văn Tú (SN 1998) và Huỳnh Tuấn Kiệt (SN 1997) tại Đồng Tháp. Gần một năm bên nhau, đã có những giọt nước mắt lăn dài khi cả 2 tưởng chừng chẳng thể vượt qua được những rào cản. Nhưng cuối cùng, họ đã biến nước mắt thành hạnh phúc và được 2 bên gia đình chấp nhận tình yêu.

Nói chuyện với PV, Võ Văn Tú kể rằng, cách đây gần một năm, Tú và Kiệt vẫn là 2 con người hoàn toàn xa lạ. Thế nhưng, họ đã quen nhau trên một ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính. Khi ấy, họ đã nói chuyện và hẹn gặp nhau xem mặt. Thế nhưng, Tú có phần ngần ngại vì Kiệt để ảnh đại diện là nhân vật hoạt hình. Tuy nhiên, Tú vẫn mạnh dạn đi gặp Kiệt vì Tú muốn biết rõ con người Kiệt, không thể đoán tính cách, bản chất con người qua một tấm hình đại diện. Và, linh cảm của Tú đã đúng khi Kiệt là một anh chàng chân chất, hiền lành, biết cách nói chuyện, quan tâm đến những người xung quanh.

Cộng đồng mạng - Ước mơ của cặp đôi đồng tính nam 9X khiến nhiều người bất ngờ

Cặp đôi đồng tính này đã bên nhau sau bao sóng gió (Ảnh NVCC).

Dù lần đầu không nói chuyện với nhau được nhiều nhưng cả 2 đã hiểu và đồng cảm với nhau, muốn được gặp mặt nhau thêm nhiều lần nữa. Sau đó, cả 2 đã nhắn tin nói chuyện rất nhiều, đến khi Kiệt tỏ tình, Tú đã không ngần ngại gật đầu. Bởi, Tú biết, đây chính là một nửa của mình. “Yêu nhau, chuyện giận hờn là có. Một lần, tôi nhìn thấy tấm ảnh một cậu con trai khác ngồi lên đùi Kiệt, tôi ghen, tức giận và muốn chia tay ngay lập tức. Tôi ngang bướng đến mức không để anh giải thích. Nhưng cũng vì yêu tôi và không muốn tôi hiểu lầm, anh ấy đã bắt xe từ Sài Gòn về quê, đứng đợi trước cửa nhà tôi mấy tiếng đồng hồ.

Khi tôi đi làm về, nhìn thấy Kiệt mồ hôi nhễ nhại nhưng vẫn nở nụ cười tươi khi nhìn tôi, tôi xúc động chạy đến ôm chầm lấy anh. Hóa ra tôi đã giận vô cớ, đã hiểu lầm anh ấy, chỉ một phút mất bình tĩnh mà suýt nữa tôi đã mất một nửa yêu thương của mình”, Tú tâm sự.

Cộng đồng mạng - Ước mơ của cặp đôi đồng tính nam 9X khiến nhiều người bất ngờ (Hình 2).

Cặp đôi đồng tính mơ ước có một đám cưới nho nhỏ (Ảnh NVCC).

Nói đến đây, Tú dừng lại và thoáng buồn khi nhắc đến những rào cản mà cả 2 đã phải cùng nhau vượt qua trong thời gian dài. Tú chia sẻ: “Tôi là con một, mẹ tôi đã một mình vất vả, khó khăn nuôi tôi nên người. Chính vì thế, khi biết giới tính thật của tôi, mẹ đã buồn và khóc rất nhiều. Tuy nhiên, mẹ không nói ra những suy nghĩ của mẹ, mẹ cứ âm thầm chịu đựng một mình.

Vì thương tôi, mẹ không muốn tôi phải sống một cách gượng ép, không thật với con người mình. Tôi biết điều đó và cảm ơn mẹ rất nhiều. Khi tôi quen và yêu anh Kiệt, ban đầu chúng tôi đã hẹn hò lén lút, nói chuyện bí mật. Chúng tôi sợ gia đình phát hiện ra sẽ ngăn cản, chắc tôi sẽ rút lui vì không chịu được áp lực và định kiến dư luận. Thế nhưng, chính tình yêu của Kiệt đã giúp tôi vững vàng hơn”, Tú bày tỏ.

Còn về phần Kiệt, may mắn là gia đình Kiệt đã đón nhận và coi Tú như ruột thịt. Tú nhớ mẹ Kiệt nói rằng: “Mẹ không cần cháu, miễn là thấy con hạnh phúc là được”. Chính câu nói này đã tiếp thêm động lực để Tú và Kiệt không còn ngần ngại công khai mối quan hệ của họ.

Cộng đồng mạng - Ước mơ của cặp đôi đồng tính nam 9X khiến nhiều người bất ngờ (Hình 3).

Họ sẽ nắm chặt tay nhau đi hết con đường (ảnh NVCC).

“Chúng tôi không quan tâm dư luận nói gì, chỉ cần cả hai được ở bên nhau là hạnh phúc lắm rồi. Kiệt yêu tôi thật lòng và là một người chung thủy, luôn nhường nhịn tôi. Khi anh làm sai, tôi giận là biết sửa sai ngay, không bao giờ lớn tiếng với tôi vì sợ tôi buồn. Mỗi tháng Kiệt về quê thăm tôi một lần, chúng tôi đếm từng ngày để được bên nhau. Chúng tôi mong ước sẽ có một đám cưới nho nhỏ, nhận được sự chúc phúc của gia đình hai bên và bạn bè. Sau đó cả 2 sẽ cố gắng sống thật vui vẻ, hạnh phúc với nhau”, Tú chia sẻ.

Chuyện tình “chị ơi anh yêu em” của cặp đôi đồng tính miền Tây

Thứ 3, 22/05/2018 | 14:25
Ban đầu, gia đình không tin vào tình cảm của Thu Thủy và Ái Ái vì Thu Thủy mới “chết đi sống lại” bởi mối tình đầu 9 năm. Tuy nhiên, sự chân thành và tình yêu mãnh liệt của cặp đôi đồng tính đã thay đổi được suy nghĩ của bố mẹ.

Chuyện tình cặp đồng tính ở Phú Thọ: “Bố mẹ nói tôi điên khi công khai người yêu”

Thứ 7, 25/11/2017 | 06:00
Được sống là chính mình, cô gái Bích Thuận cũng đã tự tin chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Tôi là người đồng tính, các bạn nghĩ sao về đồng tính”.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Chiếc khẩu trang "khó hiểu" giá 38 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:25
Bề ngoài chiếc khẩu trang này như "khung sắt" nhưng khi nghe giá khoảng 38 tỷ đồng ai cũng choáng váng bởi nó đắt hơn cả siêu xe.

Dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông đào được cục vàng hơn 3kg

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:00
Dùng máy dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông bất ngờ phát hiện ra cục vàng nặng 3,23kg có giá trị gần 2,8 tỷ đồng.

Bà chủ qua đời để lại khối tài sản trị giá khoảng 69 tỷ đồng cho người giúp việc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:58
Một nữ doanh nhân người Pháp được cho là đã để lại tài sản và tiền mặt trị giá 100 triệu baht (tương đương 69 tỷ đồng) cho người giúp việc Thái Lan.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.