Uống nước gì giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch?

Uống nước gì giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch?

Thứ 3, 17/03/2020 | 15:14
0
Trong giai đoạn dịch COVID – 19 đang hoành hành tại Việt Nam, dường như tất cả người dân đều rất lo lắng. Và ai cũng hiểu rằng, cách phòng bệnh hữu hiệu nhất ngoài đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên thì còn là việc tăng cường sức đề kháng cho chính bản thân mình.
Truyền thông - Uống nước gì giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch?

Ông Nguyễn Trần Hoàng Phương: “Bổ sung đủ dưỡng chất và vitamin không chỉ nhằm giúp tăng sức đề kháng mà còn giúp tối giản các nguy cơ “bệnh cơ hội” từ bên trong cơ thể. Như vậy, tế bào miễn dịch sẵn có sẽ hoạt động hiệu quả đối phó “thù trong, giặc ngoài” và cung cấp những chất thiết yếu nhằm giúp cơ thể an toàn hơn, khỏe mạnh hơn”.

Theo các số liệu thống kê, phần trăm đối tượng nhiễm bệnh rơi vào những người lớn tuổi hoặc người có sẵn các mầm bệnh khác trong cơ thể. Người khoẻ mạnh có sức đề kháng tốt mức độ nhiễm bệnh thấp hơn và nếu có mắc bệnh thì tốc độ phục hồi cũng nhanh đáng kể.

Có thể hiểu sức đề kháng chính là khả năng phòng vệ của cơ thể trước sự xâm nhập bởi tác nhân gây hại như: vi khuẩn, kí sinh trùng, virus… Khi sức đề kháng càng yếu, hệ thống miễn dịch của cơ thể cũng suy giảm. Vậy làm thế nào để tăng sức đề kháng? Đó là cụm từ được tìm kiếm khá nhiều trong giai đoạn hiện nay. Chúng ta có nhiều cách thực hiện như:

- Sinh hoạt đúng giờ, hạn chế thức khuya.

- Tập thể dục thể thao.

- Sử dụng nước muối vệ sinh xúc họng, nước muối sinh lý để vệ sinh mũi, mắt trước khi ra đường về.

- Ăn uống đều độ, không bỏ bữa.

- Uống nhiều nước.

- Bổ sung các loại thức ăn có chứa nhiều vitamin tốt cho cơ thể.

Trong đó, vitamin giúp tăng sức đề kháng trực tiếp thường được quan tâm nhiều nhất. Các loại vitamin được phân loại dựa trên khả năng hòa tan của chúng. Có 9 loại vitamin tan trong nước và 4 loại vitamin tan trong dầu.

9 loại vitamin tan trong nước được tìm thấy trong chế độ ăn uống bao gồm: Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B7, Vitamin B9, Vitamin B12, Vitamin C. Không giống như các vitamin tan trong dầu, các vitamin tan trong nước thường không được dự trữ trong cơ thể. Do đó, chúng ta phải nên bổ sung các loại vitamin này thường xuyên thông qua chế độ ăn uống.

Truyền thông - Uống nước gì giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch? (Hình 2).

Các thành phần vitamin có trong nước suối vitamin Yanhee

Trên thị trường hiện nay, nước suối vitamin Yanhee là loại nước có chứa các vitamin hoà tan trong nước nói trên, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, được sản xuất bởi bệnh viện Yanhee Thái Lan. Đây là bệnh viện chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng, uy tín hàng đầu Thái Lan lẫn Châu Á, với 30 năm hình thành và phát triển bệnh viện chuyên cho ra đời các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, các thực phẩm chức năng… được người dân Thái Lan tin dùng.

Truyền thông - Uống nước gì giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch? (Hình 3).

Thông tin về chất lượng sản phẩm.

Ông Nguyễn Trần Hoàng Phương, giám đốc Công ty CP Phát triển Golden Smile, đơn vị phân phối nước vitamin Yanhee cho biết: “Tôi đã sống và làm việc tại Thái Lan suốt thời gian dài, tôi là một trong những người thường xuyên dùng loại nước này tại Thái. Đây là một trong những loại nước phổ biến nhất được người dân Thái mua uống hằng ngày. Chính vì thế tôi đã quyết định phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Nước chiết xuất từ hoa cúc và lá dứa không vị nhưng rất thơm, liều lượng vitamin hợp lý để chúng ta sử dụng hằng ngày, đặc biệt cho mọi lứa tuổi kể cả trẻ em. Hiện tại tôi mong sản phẩm phổ biến hơn để giúp ích cho sức khoẻ, tăng sức đề kháng cho mọi người trong dịch bệnh”.

Các thành phần vitamin trong nước:

- Vitamin B1: giúp chuyển đổi chất dinh dưỡng thành năng lượng, nuôi dưỡng não bộ, hỗ trợ hệ thống tim mạch khoẻ, tăng cường khả năng miễn dịch.

- Vitamin B3: tăng lưu thông máu, nuôi dưỡng da, giảm đau nửa đầu, tiêu chảy, hạn chế cholesterol trong cơ thể, có lợi cho bệnh tiểu đường.

- Vitamin B6: Phòng ngừa bệnh thần kinh và bệnh ngoài da, giúp làm chậm lão hóa, ngừa sỏi thận, giảm tê tay, chuột rút tay chân, đặc biệt giảm ốm nghén cho phụ nữ mang thai.

- Biotin: chuyển hoá chất dinh dưỡng trong cơ thể, ngăn ngừa rụng tóc, tóc bạc, mệt mỏi, kiệt sức, nuôi dưỡng móng khô, yếu và phục hồi cơ bắp.

- Axit Folic: giúp cơ thể sản xuất các tế bào hồng cầu mang oxy đến các cơ quan khác nhau để kiểm soát chức năng não. Một loại vitamin rất quan trọng đối với phụ nữ mang thai và cho con bú, hạn chế dị tật ống thần kinh thai nhi.

Truyền thông - Uống nước gì giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch? (Hình 4).

Nước suối Vitamin Yanhee.

Hiện tại tình hình dịch bệnh có những diễn biến vô cùng phức tạp. Vì vậy, bảo vệ sức khỏe cho mình cũng là đảm bảo sự an toàn cho cả xã hội.

Truyền thông - Uống nước gì giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch? (Hình 5).

Nước vitamin Yanhee đang được quảng bá và tiếp thị tại một số điểm

Truyền thông - Uống nước gì giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch? (Hình 6).

Khách hàng khá quan tâm đến sản phẩm tăng đề kháng trong giai đoạn hiện nay

Truyền thông - Uống nước gì giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch? (Hình 7).

Các bạn tình nguyện viên cùng nươc suối Yanhee

Truyền thông - Uống nước gì giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch? (Hình 8).

Nước suối Vitamin Yanhee

Nhằm chung tay phòng chống đại dịch COVID-19, Golden Smile sẽ giảm giá 20% tất cả đơn hàng cho những đơn vị/tổ chức quyên góp sản phẩm cho các chiến dịch sức khoẻ cộng đồng.

Liên hệ đặt hàng: 091 750 1400.

Website: https://www.nuocsuoivitaminyanhee.com

Fanpage: Nước suối vitamin Yanhee

Hải Tân

Tạm đóng cửa các khu di tích, vui chơi giải trí ở Thái Bình để phòng dịch Covid-19

Thứ 3, 17/03/2020 | 13:36
Trước những diễn biến hết sức phức tạp và khó lường của dịch Covid-19, tại Thái Bình đã xuất hiện nhiều người có tiếp xúc gần với người nhiễm. Tỉnh này đã quyết định tạm thời đóng cửa các khu di tích và các địa điểm vui chơi giải trí, là những nơi tập trung đông người.

Phòng dịch Covid-19: Hơn 1 vạn khẩu trang được phát miễn phí cho người dân

Thứ 3, 17/03/2020 | 13:33
Trong thời điểm cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, một nhóm thiện nguyện tại Hà Nội đã cùng nhau góp sức mua 11.000 khẩu trang phát miễn phí cho người dân.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.