V. Ninh Bình gia hạn 1 năm hợp đồng với Văn Quyến

V. Ninh Bình gia hạn 1 năm hợp đồng với Văn Quyến

Thứ 3, 10/09/2013 | 10:50
0
Tin vui với Văn Quyến khi trong ngày hôm nay, khi lãnh đạo đội bóng V. Ninh Bình đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền đạo này. Ngay lập tức, Văn Quyến cho biết sẽ đồng ý ở lại cống hiến cho đội bóng cố đô Hoa Lư.

Ở mùa giải năm nay, Văn Quyến dù đã thể hiện sự cố gắng của mình, nhưng anh vẫn không thể ghi bàn tại sân chơi V-League, dù được HLV Nguyễn Văn Sỹ nhiều lần tạo cơ hội ra sân đá chính. Có những thời điểm Văn Quyến đã chơi cực hay và nhiều người kỳ vọng rất nhiều vào sự trở lại của anh, nhưng cuối cùng chỉ là nỗi thất vọng lớn. Quyến vẫn di chuyển chậm, thể lực xuống rất nhanh, khiến anh chỉ vào sân được vào chục phút, hay ở hiệp 2.

Cơ hội đã ít, lại không được chơi trọn vẹn 90 phút trận đấu nào, khiến Văn Quyến “tịt” ngòi ở V-League mùa này. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ đã không có một mùa giải trắng tay, khi anh kịp tỏa sáng ở sân chơi cúp Quốc gia.

Bóng đá Quốc tế - V. Ninh Bình gia hạn 1 năm hợp đồng với Văn Quyến

Anh có cú đúp đẹp mắt vào lưới HA Gia Lai để giúp Ninh Bình vượt qua vòng tứ kết. Sau đó lại đóng góp một pha lập công vào lưới ĐT Long An để giúp Ninh Bình cầm hòa đội chủ nhà với tỷ số 3-3 trước khi thắng chung cuộc 4-3 trên chấm luân lưu, vào đến trận chung kết cúp Quốc gia gặp SHB Đà Nẵng. Trong trận chung kết trên sân Chi Lăng, Văn Quyến không được vào sân phút nào, nhưng anh vẫn tận hưởng niềm vui chiến thắng với các đồng đội khi đoạt cúp.

Hết mùa giải này, Văn Quyến sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng cố đô Hoa Lư. Việc có tiếp tục gia hạn cho Văn Quyến hay không là một câu hỏi được nhiều người quan tâm trước khi mùa giải kết thúc. Với mức lương gần 30 triệu/tháng, sẽ là không công bằng với các cầu thủ còn lại trong đội nếu như Văn Quyến không đóng góp được gì cho đội bóng. Đó là sự khó xử của bầu Trường, buộc ông phải cân nhắc trước khi quyết định.

Tuy nhiên, cuối cùng thì tương lai của Văn Quyến đã được đảm bảo, khi lãnh đạo đội bóng Ninh Bình khẳng định sẽ giữ Quyến thêm 1 năm nữa.

“Chúng tôi ghi nhận những nỗ lực của Quyến ở mùa giải vừa qua. Và trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho mùa giải tới, chúng tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với Văn Quyến. Hiện hai bên chưa bàn bạc cụ thể về việc này và Văn Quyến chính là người có quyền đưa ra quyết định ở hay đi”, Chủ tịch CLB Ninh Bình, Phạm Văn Lệ cho biết.

Sau khi giành cúp Quốc gia, Văn Quyến trở lại Vinh để nghỉ ngơi. Nhận được tin vui, Văn Quyến hồ hởi: “Tôi rất vui khi lãnh đạo đội bóng tiếp tục tin tưởng vào mình. Mùa giải vừa qua tôi chưa có nhiều đóng góp với đội bóng và hy vọng sẽ làm tốt hơn ở mùa giải tới. Dù chưa bàn gì về bản hợp đồng gia hạn, nhưng chắc chắn tôi sẽ ở lại cống hiến cho Ninh Bình”, Văn Quyến chia sẻ.

Văn Quyến là một trong những bản hợp đồng được Ninh Bình quyết định sớm nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2013. Ngoài ra, đội bóng cố đô Hoa Lư đã chính thức có Văn Thắng từ Thanh Hóa. Ở mùa giải tới, Ninh Bình tham dự cả 3 mặt trận là V.League, cúp Quốc gia và AFC Cup, nên ngay từ thời điểm này đội bóng của bầu Trường đã có sự chuẩn bị về lực lượng.

Theo Dân trí

Văn Quyến ghi bàn, CĐV Nghệ An vui mừng

Chủ nhật, 14/07/2013 | 13:21
“Siêu phẩm”, “đẳng cấp”, “đỉnh của đỉnh”, “kiệt tác của bóng đá”… và rất nhiều mỹ từ nữa mà người hâm mộ xứ Nghệ đã dành tặng cho Văn Quyến khi được người viết đặt câu hỏi cảm giác của bạn như thế nào về 2 bàn thắng của Văn Quyến vào lưới HA.GL ở tứ kết Cúp QG vừa qua.

Văn Quyến dẫn 'vợ yêu' đi nhận Cup

Thứ 6, 06/09/2013 | 14:59
Trên sân Chi Lăng, trước mặt nhiều người, Văn Quyến gọi Thúy Hằng là vợ.

‘Cậu bé vàng’ Văn Quyến: Tôi chưa hết thời

Thứ 6, 12/07/2013 | 16:43
Giúp V.Ninh Bình đánh bại HAGL với tỷ số 2-1, bằng hai bàn thắng của chính mình, đó là những cảm giác thực sự khó tả đối với “cậu bé vàng” một thời.

Văn Quyến lập 2 siêu phẩm sau hơn 1 năm 'tịt ngòi'

Thứ 5, 11/07/2013 | 08:25
Cú đúp của Văn Quyến không chỉ giúp Ninh Bình đánh bại HA Gia Lai để vào bán kết cúp Quốc gia, mà còn là 2 bàn thắng để đời, mở ra cơ hội giúp Văn Quyến tìm lại hình ảnh của mình năm nào.

Công Vinh nổi bật trong lần tái ngộ Văn Quyến

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:00
Một lần nữa Công Vinh lại chứng minh mình mới là chân sút hay nhất của bóng đá Việt Nam lúc này khi chơi nổi trội trong lần đối đầu với đàn anh Văn Quyến.

So sánh Công Vinh – Văn Quyến bằng những câu thơ

Chủ nhật, 28/04/2013 | 14:17
Các CĐV xứ Nghệ đã làm những vần thơ để so sánh giữa Văn Quyến và Công Vinh. Những người con xứ Nghệ, với những điểm khác biệt nhau.

Văn Quyến về xứ Nghệ

Thứ 6, 26/04/2013 | 14:34
Một trận đấu nhiều cảm xúc đang chờ đón Quyến 'béo', dù tiền đạo này có ra sân hay ngồi trên băng ghế dự bị.

Vì sao bạn gái Văn Quyến vẫn chưa chịu cưới?

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:32
Những ngày qua, thông tin cậu bé vàng một thời của bóng đá Việt Nam Văn Quyến sẽ chính thức rước nàng về dinh ngay trong tháng này thực sự rất nóng sốt. Với sức hút từ hậu trường vẫn còn rất lớn, dĩ nhiên sự kiện quan trọng liên quan đến “thằng béo” được rất nhiều người quan tâm.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.