Van de Beek rời sân trong lần thứ 2 được đá chính tại Premier League

Thứ 4, 04/01/2023 | 09:23
0
Tiền vệ Donny van de Beek đã rời sân trong nước mắt trong cuộc đụng độ của MU với Bournemouth do chấn thương.
Bóng đá Anh - Van de Beek rời sân trong lần thứ 2 được đá chính tại Premier League

Tiền vệ này đã được trao suất đá chính thứ hai ở Premier League 2022/23 do các trận đấu diễn ra dày đặc và lực lượng của MU bị sứt mẻ.

Cuối hiệp một, Van De Beek đã phải nhận một pha vào bóng ác ý từ hậu vệ Marcos Senesi của Bournemouth. Trong điều kiện ẩm ướt tại Old Trafford, Senesi trượt chân khi thực hiện pha tắc bóng. Nó khiến chân của Van de Beek gặp chấn thương nghiêm trọng.

Tuyển thủ Hà Lan nằm nghỉ khá lâu trước khi được các nhân viên y tế của Man United sơ cứu. Van de Beek đã đứng dậy và cố gắng bước ra khỏi sân Old Trafford với sự hỗ trợ.

Rõ ràng là rất xúc động, anh ôm đầu khi những người ủng hộ bên trên sân hô vang tên anh và vỗ tay. Tiền vệ này đi xuống đường hầm và được thay thế bởi cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho ngay trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.

Van de Beek gia nhập Man United từ Ajax vào năm 2020 nhưng thi đấu không thành công dưới thời Ole Gunnar Solskjaer hay Ralf Rangnick. Anh đã dành nửa cuối mùa giải trước cho mượn ở Everton, nhưng cũng chỉ ra sân 7 trận do vấn đề về đùi.

Người hâm mộ trực tuyến đã gửi lời chúc tới cầu thủ 25 tuổi, người mà họ tin rằng sẽ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian đáng kể.

Một người nói: "Hãy cảm thấy tiếc cho Donny van de Beek. Đó là một chấn thương khó chịu và có khả năng bị gãy chân". Một người khác bình luận: "VAR đang ở đâu? Thật kinh khủng".

Một người thứ ba đã tweet: "Đó phải là một thẻ đỏ." Trong một người khác bình luận: "Anh ấy hẳn đang rất đau".

Man United vượt lên dẫn trước trong hiệp một nhờ công của Casemiro. Christian Eriksen thực hiện một quả đá phạt đẹp mắt, giúp Casemiro đánh đầu ghi bàn thắng thứ hai kể từ khi đến từ Real Madrid vào mùa hè.

Quỷ đỏ đã nhân đôi lợi thế trong hiệp hai nhờ công của Luke Shaw, người bắt đầu trận đấu ở vị trí hậu vệ trái sau khi đá trung vệ trong hai trận đấu trước.

Ten Hag cũng cho Raphael Varane nghỉ ngơi để sử dụng Victor Lindelof và đội trưởng câu lạc bộ Harry Maguire ở vị trí trung vệ. Ông nói với trang web chính thức của Man United: "Varane đã chơi rất nhiều trận và chúng tôi biết mình phải để cậu ấy nghỉ ngơi. Cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi".

Marcus Rashford đã ghi thêm bàn thứ ba vào cuối trận để giúp Man United bằng điểm với Newcastle United ở vị trí thứ ba, với một trận đấu trong tay.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Điểm tin tối 30/10: MU từ chối bán Van de Beek

Chủ nhật, 30/10/2022 | 21:50
MU từ chối bán Van de Beek; Klopp đổ lỗi cho lịch thi đấu… là những tin đáng chú ý tối ngày 30/10.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.