Văn Mai Hương chăm chỉ khoe ảnh bạn trai mới sau ồn ào clip nhạy cảm

Văn Mai Hương chăm chỉ khoe ảnh bạn trai mới sau ồn ào clip nhạy cảm

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 01/02/2020 | 19:00
0
Trong dịp đầu năm mới, giọng ca "Cầu hôn" - Văn Mai Hương và bạn trai di du lịch ở Sydney, Australia. Bộ đôi thường xuyên thể hiện những cử chỉ tình cảm, âu yếm dành cho nhau.

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi xác nhận đang hẹn hò. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư nên Văn Mai Hương rất ít khi chia sẻ về bạn trai trên mạng xã hội. Vài lần hiếm hoi, nữ ca sĩ chỉ đăng những bức ảnh từ phía sau của người yêu khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Dù những bức ảnh chỉ hé lộ nửa khuôn mặt, hay bị che đi nhưng cũng có thể thấy được bạn trai Văn Mai Hương có gương mặt điển trai, da trắng, thư sinh và nụ cười đặc biệt rạng rỡ. 

Sự kiện - Văn Mai Hương chăm chỉ khoe ảnh bạn trai mới sau ồn ào clip nhạy cảm

Trong dịp đầu năm mới, Văn Mai Hương và bạn trai có chuyến du lịch ở Sydney, Australia. Nữ ca sĩ dịu dàng tựa vào vai người yêu. Bộ đôi cũng không quên đeo khẩu trang, che chắn kỹ lưỡng giữa bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus Corona bùng phát ở nhiều nước trên thế giới. Giọng ca Cầu hôn hóm hỉnh chia sẻ: "Du lịch mùa dịch"

Sự kiện - Văn Mai Hương chăm chỉ khoe ảnh bạn trai mới sau ồn ào clip nhạy cảm (Hình 2).

Trước đó, Văn Mai Hương cũng thường xuyên khoe ảnh bạn trai trong chuyến du lịch. Cô vui vẻ, rạng rỡ bên cạnh người yêu. Bạn trai giấu mặt của nữ ca sĩ hôn nhẹ vào tóc giọng ca 9X. Cả hai thể hiện những cử chỉ âu yếm, tình cảm dành cho nhau. Có thể thấy, Văn Mai Hương đã lấy lại được tinh thần sau cú sốc vì sự cố hack camera tại nhà riêng.

Sự kiện - Văn Mai Hương chăm chỉ khoe ảnh bạn trai mới sau ồn ào clip nhạy cảm (Hình 3).
Sự kiện - Văn Mai Hương chăm chỉ khoe ảnh bạn trai mới sau ồn ào clip nhạy cảm (Hình 4).

Trong chuyến du lịch, bạn trai Văn Mai Hương vui vẻ, đùa giỡn với những đứa trẻ. Nhiều khán giả nhận xét người yêu giấu mặt của cô sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Anh có vóc dáng cao ráo và khuôn mặt ưa nhìn.

Sự kiện - Văn Mai Hương chăm chỉ khoe ảnh bạn trai mới sau ồn ào clip nhạy cảm (Hình 5).

Trong khoảng thời gian gắn bó, bộ đôi thường xuyên di du lịch để hâm nóng tình cảm và tận hưởng những giây phút hạnh phúc ở bên cạnh nhau. Năm 2019, Văn Mai Hương gặp nhiều sóng gió. Cuối tháng 12, nữ ca sĩ bị hacker tung video nhạy cảm trên mạng xã hội. Những hình ảnh được cho là trích xuất từ camera ở nhà riêng của cô từ năm 2015.

Sự kiện - Văn Mai Hương chăm chỉ khoe ảnh bạn trai mới sau ồn ào clip nhạy cảm (Hình 6).

Tuy vậy, bạn trai của Văn Mai Hương vẫn ở bên cạnh để chia sẻ, đồng hành của người yêu vượt qua giai đoạn khó khăn. "Cảm ơn những người đã đi qua tôi, những người đã và sẽ tiếp tục cùng tôi viết thêm thật nhiều điều đẹp đẽ cho thanh xuân này”, cô trải lòng.

Sự kiện - Văn Mai Hương chăm chỉ khoe ảnh bạn trai mới sau ồn ào clip nhạy cảm (Hình 7).

Hồi tháng 9/2019, Văn Mai Hương và bạn trai đi chơi cùng nhóm bạn ở Đà Nẵng, Hội An. Cả hai mặc đồ đôi màu vàng, luôn đứng cạnh nhau trong suốt chuyến đi.

Sự kiện - Văn Mai Hương chăm chỉ khoe ảnh bạn trai mới sau ồn ào clip nhạy cảm (Hình 8).

Sau khi giành ngôi vị Á quân tại cuộc thi Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương chính thức gia nhập làng giải trí và nhanh chóng có nhiều bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Với chất giọng dày, vang, Văn Mai Hương cho ra đời hàng loạt bài hit như Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ, Lâu đài cát, Cầu hôn, Nghe nói anh sắp kết hôn...

Sự kiện - Văn Mai Hương chăm chỉ khoe ảnh bạn trai mới sau ồn ào clip nhạy cảm (Hình 9).

Về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ sinh năm 1994 từng có khoảng thời gian mặn nồng cùng nam ca sĩ Lê Hiếu. Tuy nhiên sau 3 năm ngọt ngào, Văn Mai Hương và Lê Hiếu chính thức đường ai nấy đi. Sau đó, cô vướng khá nhiều tin đồn hẹn hò với các nam đồng nghiệp như Rocker Nguyễn, Sơn Tùng M-TP... Mới đây nhất là tin đồn Văn Mai Hương kết hôn cùng Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã được sáng tỏ rằng nữ ca sĩ và Bùi Anh Tuấn chỉ đang hợp tác cho một sản phẩm mới.

Những chia sẻ đầu tiên của Văn Mai Hương sau sự cố bị phát tán clip nóng

Chủ nhật, 29/12/2019 | 18:55
Những chia sẻ đầu tiên của Văn Mai Hương sau sự cố bị kẻ xấu phát tán clip nhạy cảm giúp những người yêu mến nữ ca sĩ phần nào yên tâm hơn.

"Cần tẩy chay những kẻ vô học, phát tán chia sẻ clip nhạy cảm nghi của Văn Mai Hương"

Chủ nhật, 29/12/2019 | 14:00
Trước “cơn bão” đang bủa vây Văn Mai Hương vì ồn ào lộ clip nhạy cảm, rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đang mạnh mẽ lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương, kêu gọi tẩy chay, ngừng chia sẻ link xấu.

Diễn viên "Người phán xử" xin lỗi vì xin clip nhạy cảm của Văn Mai Hương là ai?

Chủ nhật, 29/12/2019 | 14:42
Hoàng Gia Cường - một diễn viên phụ của bộ phim “Người phán xử” bị ném đá dữ dội vì công khai xin link các clip nhạy cảm của Văn Mai Hương. Giữa ồn ào, Hoàng Gia Cường lên tiếng thanh minh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.