Văn Quyến ghi bàn, CĐV Nghệ An vui mừng

Văn Quyến ghi bàn, CĐV Nghệ An vui mừng

Chủ nhật, 14/07/2013 | 13:21
0
“Siêu phẩm”, “đẳng cấp”, “đỉnh của đỉnh”, “kiệt tác của bóng đá”… và rất nhiều mỹ từ nữa mà người hâm mộ xứ Nghệ đã dành tặng cho Văn Quyến khi được người viết đặt câu hỏi cảm giác của bạn như thế nào về 2 bàn thắng của Văn Quyến vào lưới HA.GL ở tứ kết Cúp QG vừa qua.

Điều đó khẳng định một điều rằng, đối với người hâm mộ xứ Nghệ, Văn Quyến vẫn là cậu bé vàng thủa nào.

Một lần thần tượng, mãi mãi thần tượng

Văn Quyến và CĐV SLNA có lẽ là một trường hợp chưa từng có tiền lệ trên thế giới, khi Quyến dù đã rời khỏi SLNA, nhưng lúc Quyến tái ngộ SLNA trong màu áo đội bóng đối phương, các CĐV SLNA vẫn mong muốn được nhìn thấy Quyến ghi bàn thắng vào lưới... SLNA.

Hậu trường - Văn Quyến ghi bàn, CĐV Nghệ An vui mừng

Thế nên, khi Văn Quyến thực hiện cú đúp bàn thắng vào lưới HA.GL ở trận đấu vào chiều ngày 10/7 vừa qua, Quyến đã mang lại cảm xúc vỡ òa sung sướng cho các CĐV đang yêu mến và hâm mộ anh.

Trên khắp các diễn đàn và trang mạng xã hội của CĐV xứ Nghệ, của CĐV Ninh Bình nói riêng cũng như người hâm mộ bóng đá cả nước nói chung, đều thấy những lời ngợi khen, bàn tán và clip 2 bàn thắng của Quyến được xem đi xem lại.

Nhận xét về cú đúp bàn thắng mới đây của Văn Quyến, anh Nguyễn Tiến Long, thành viên Hội CĐV SLNA tại Nghệ An, cho biết: “Đó là 2 bàn thắng đẳng cấp mà không phải cầu thủ nào cũng có thể thực hiện được. Dù Quyến đã về thi đấu cho Ninh Bình nhưng các thành viên Hội CĐV SLNA vẫn luôn theo sát và cổ vũ Quyến như thời Quyến đang thi đấu cho SLNA”. 

Trong khi đó, bác Nguyễn Viết Tường, một CĐV lão thành của SLNA ở TP.Vinh, thì xúc động cho biết: “Xem 2 bàn thắng của Quyến vừa rồi tôi mới biết vì sao tôi hâm mộ và yêu mến cầu thủ này. Có thể nói Quyến là cầu thủ được sinh ra để ghi được những bàn thắng siêu phẩm, chạm đến tâm can người hâm mộ. Nếu thời xưa tôi sung sướng như thế nào khi thấy Quyến sút phạt vào lưới đội U16 Trung Quốc, hay những bàn thắng của Quyến trên sân Mỹ Đình ở SEA Games thì hôm 10/7 tôi cũng thấy vậy.”

Chuyện một tiền đạo ghi bàn thì rất bình thường, nhưng với Quyến thì khác, bởi mỗi lần anh ghi bàn là một lần người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ được sống trong rất nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Mặc dù còn quá sớm để nói về sự hồi sinh của Quyến, nhưng với nhiều người hâm mộ xứ Nghệ thì “đẳng cấp” của Văn Quyến luôn có chỗ đứng riêng trong lòng họ.

Chờ ngày Quyến trở lại đỉnh cao

Chiều qua, ở TP.Vinh, trong một giải đấu của các đội bóng phong trào, có một cầu thủ ghi bàn từ pha đá phạt trực tiếp và được bình luận viên tại sân hô to thế này: “Vào... cầu thủ của đội Cafe Tiến Đào ghi bàn thắng mang thương hiệu Văn Quyến cho đội nhà…”.

Khắp các khán đài đã vang lên tiếng cười vì bình luận dí dỏm này, và tất nhiên 2 bàn thắng vào lưới HA.GL mà Văn Quyến vừa thực hiện đã trở thành đề tài chủ yếu để các khán giả bình phẩm đánh giá suốt cả buổi. Thậm chí, không ít người đã so sánh những bàn thắng của Văn Quyến với Công Vinh trong thời gian gần đây.

Ở SLNA, Văn Quyến luôn được các đồng đội cũ cũng như những người trong BHL nể phục vì khả năng xử lý bóng đột biến với những bàn thắng để đời. Một HLV của lò đào tạo trẻ SLNA nhận xét: “Văn Quyến là mẫu tiền đạo cá biệt mà SLNA đào tạo nên, vì anh luôn có những bàn thắng tuyệt đẹp khiến cho người hâm mộ ngất ngây”.

Trong khi đó, HLV Hữu Thắng lại tỏ ra rất kiệm lời nhận xét về học trò cũ: “Văn Quyến là vậy, luôn biết cách ghi bàn thắng đẹp để cống hiến cho người hâm mộ. Hy vọng đây là bước đệm để Quyến quay trở lại đỉnh cao”.

Còn trên các trang mạng xã hội, diễn đàn của CĐV SLNA thì thấy những lời bình luận về 2 bàn thắng của Văn Quyến xuất hiện với mật độ dày đặc. Bạn Hằng Nguyễn nhận xét: “Đúng là chỉ có Văn Quyến mới làm được như vậy, khiến cho CĐV chúng ta say mê ngất ngây..” Tất cả những bức ảnh, những bài viết trên trang facebook chính thức của Hội SLNA về Văn Quyến luôn thu hút được số lượng đông đảo các thành viên ấn nút “Like” (thích) với con số trên 10.000.

Với 2 bàn thắng đẳng cấp vào lưới HA.GL, nhiều người hâm mộ mừng cho Quyến một nhưng lại tiếc cho Quyến mười, bởi với tài năng như thế, lẽ ra sự nghiệp của Quyến phải hoành tráng hơn hiện tại rất nhiều.

Tuy nhiên, các CĐV vẫn luôn hy vọng trong những trận đấu sắp tới, Văn Quyến sẽ tiếp tục thể hiện được “đẳng cấp” của mình, như trong trận đấu với HA.GL.

Theo Thể thao Văn hóa

Văn Quyến lập 2 siêu phẩm sau hơn 1 năm 'tịt ngòi'

Thứ 5, 11/07/2013 | 08:25
Cú đúp của Văn Quyến không chỉ giúp Ninh Bình đánh bại HA Gia Lai để vào bán kết cúp Quốc gia, mà còn là 2 bàn thắng để đời, mở ra cơ hội giúp Văn Quyến tìm lại hình ảnh của mình năm nào.

Công Vinh nổi bật trong lần tái ngộ Văn Quyến

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:00
Một lần nữa Công Vinh lại chứng minh mình mới là chân sút hay nhất của bóng đá Việt Nam lúc này khi chơi nổi trội trong lần đối đầu với đàn anh Văn Quyến.

Văn Quyến và bạn gái tình tứ tại quán hát

Thứ 6, 24/05/2013 | 20:21
Mới đây trên trang cá nhân facebook của Phạm Văn Quyến, anh tung một bức ảnh tình tứ cùng bạn gái Thúy Hằng trong một phòng hát. Tiền đạo xứ Nghệ này tỏ rõ vẻ mặt hạnh phúc.

So sánh Công Vinh – Văn Quyến bằng những câu thơ

Chủ nhật, 28/04/2013 | 14:17
Các CĐV xứ Nghệ đã làm những vần thơ để so sánh giữa Văn Quyến và Công Vinh. Những người con xứ Nghệ, với những điểm khác biệt nhau.

Văn Quyến về xứ Nghệ

Thứ 6, 26/04/2013 | 14:34
Một trận đấu nhiều cảm xúc đang chờ đón Quyến 'béo', dù tiền đạo này có ra sân hay ngồi trên băng ghế dự bị.

Công Vinh lên đỉnh, Văn Quyến lụi tàn

Thứ 2, 01/04/2013 | 11:03
Công Vinh đang sống trong những ngày tháng đẹp nhất của sự nghiệp khi liên tiếp tỏa sáng mang về chiến thắng cho SLNA. Trong khi Văn Quyến đang đánh mất mình và lụi tàn theo ngày tháng.

Văn Quyến như thể 'vận đen' của đội bóng

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:33
Như một quy luật suốt mùa giải 2012 tới nay, kể cả khi khoác áo SLNA, XMXT.Sài Gòn cho tới V.Ninh Bình, hễ có mặt Văn Quyến trên sân (ở các trận đấu chính thức) là đội bóng không thắng.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.