Varane mắng tét tát các đồng đội sau trận thua Liverpool

Thứ 2, 06/03/2023 | 09:47
0
Raphael Varane đã bị bắt gặp đang hét vào mặt các đồng đội của anh để vỗ tay cho các cổ động viên đội khách sau trận thua 0-7 tại Anfield.
Bóng đá Anh - Varane mắng tét tát các đồng đội sau trận thua Liverpool

Hậu vệ người Pháp, 29 tuổi, bị camera của Sky Sports phát hiện đang mắng mỏ các ngôi sao của Man Utd, sau khi Liverpool "thảm sát" họ vào Chủ nhật.

Bruno Fernandes là một trong những ngôi sao đi theo sự dẫn dắt của Varane - ngay lập tức đến chỗ những người ủng hộ Quỷ đỏ ở góc sân để vỗ tay.

Khoảnh khắc được chia sẻ trên Twitter đã gây ra nhiều phản ứng trên mạng xã hội. Một người hâm mộ đã viết: "Người lãnh đạo duy nhất của chúng tôi".

Một người khác chia sẻ: "Người duy nhất không ngừng cố gắng". Trong khi người thứ ba viết: "Không thể tin được là tôi thấy một số người trong số họ bỏ đi ngay lập tức".

Manchester United đã đến sân nhà của đại kình địch, sau khi giành được Carabao Cup vào tuần trước.

Và nhiều người cho rằng họ là ứng cử viên yêu thích cho cuộc đụng độ vào Chủ nhật, sau khi thể hiện khả năng phục hồi dưới thời Erik Ten Hag đã bị thiếu trong những năm trước.

Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp một kết thúc, Cody Gakpo đã đưa Lữ đoàn đỏ vượt lên dẫn trước bằng một pha dứt điểm thông minh.

Trong vòng 5 phút của hiệp hai, đội chủ nhà chìm trong giấc mơ - với các pha lập công của Darwin Nunez và bàn thứ hai của Gakpo giúp Liverpool vươn lên dẫn trước 3-0.

Mo Salah sau đó cân bằng kỷ lục ghi bàn mọi thời đại tại Premier League của Liverpool với bàn thứ tư, trước khi Nunez ghi bàn thứ hai của riêng anh.

Salah sau đó đã phá kỷ lục của Robbie Fowler, ghi bàn thắng thứ 129 tại Premier League cho câu lạc bộ.

Roberto Firmino, người sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè khi hết hạn hợp đồng, đã ghi thêm bàn thứ bảy cho Liverpool ở phút 88.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Dàn sao MU sẽ được thưởng lớn nếu giành cú ăn bốn

Thứ 7, 04/03/2023 | 13:45
Các ngôi sao của Man United có thể bỏ túi gần 500.000 bảng mỗi người trong mùa giải này... nếu họ có thể đạt được cú ăn bốn lịch sử.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.