Vẻ đẹp thuần khiết của hoa khôi giảng đường Trung Quốc

Vẻ đẹp thuần khiết của hoa khôi giảng đường Trung Quốc

Thứ 4, 17/07/2013 | 14:37
0
Mặc dù rất nổi tiếng nhưng cô gái 9X này lại chỉ muốn là một người bình thường và không thích cuộc sống hào nhoáng.

Hoàng Can Can, Hoa khôi giảng đường Trung Quốc, hiện đang học tại Đại học nghệ thuật Vũ Hán. Cô gái thuộc cung Song Ngư này rất lãng mạn hay mơ mộng, thích cái đẹp, đam mê điện ảnh, khí chất trong sáng ngọt ngào, không thích giày cao gót và trang điểm đậm. Mọi người như cảm thấy một làn gió nhẹ nhàng tươi mát khi ngắm nhìn cô.

Xã hội - Vẻ đẹp thuần khiết của hoa khôi giảng đường Trung Quốc

Không chỉ dừng lại ở ngôi vị Hoa khôi giảng đường Trung Quốc, vừa qua, trong một cuộc thi bình chọn trên mạng, cô bất ngờ trở thành "nữ thần quốc dân". Một lần nữa, những bức ảnh thuần khiết, trong sáng của nữ sinh xinh đẹp trường Đại học Vũ Hán lại làm giới trẻ phải phát cuồng. 

Cô gái trẻ làm cư dân mạng dậy sóng này là người Vũ Hán, nơi nổi danh là thành phố của mỹ nữ. Cô hoàn toàn phù hợp với câu nói về mỹ nữ Vũ Hán “khuôn mặt thiên thần, thân hình ma quỷ”.

Nhiều người cho rằng cô thật may mắn vì chiến thắng trong cuộc bình chọn "nữ thần quốc dân" vừa qua, nhưng Hoàng Can Can lại tỏ vẻ không hứng thú cho lắm. Cô chia sẻ, mình không phù hợp với cuộc sống hào nhoáng của người nổi tiếng, xin mọi người đừng xem cô là người nổi tiếng.

“Tôi chỉ là một cô gái thích chụp ảnh, mong muốn có thể đem hình ảnh về cuộc sống tươi đẹp của mình chia sẻ với mọi người, đồng thời cũng hy vọng Đại học Vũ Hán sẽ có thêm nhiều người biết đến và yêu thích nó", Can Can tâm sự.

Cùng ngắm vẻ đẹp của cô gái xinh đẹp này nhé!

Xã hội - Vẻ đẹp thuần khiết của hoa khôi giảng đường Trung Quốc (Hình 2).

Xã hội - Vẻ đẹp thuần khiết của hoa khôi giảng đường Trung Quốc (Hình 3).

Xã hội - Vẻ đẹp thuần khiết của hoa khôi giảng đường Trung Quốc (Hình 4).

Xã hội - Vẻ đẹp thuần khiết của hoa khôi giảng đường Trung Quốc (Hình 5).

Theo Đất Việt

Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ Việt

Thứ 6, 10/05/2013 | 14:53
Chiều 7/5, tại TP Hà Tĩnh đã tổ chức buổi họp báo về cuộc thi Hoa khôi thanh niên trí tuệ Việt Nam - Miss ITGO 2013 thu hút được nhiều sự quan tâm của báo giới và quần chúng nhân dân.

Hoa khôi wushu đẹp tinh khôi với áo dài

Thứ 3, 07/05/2013 | 09:09
Cởi bỏ bộ võ phục gắn bó với Vũ Thùy Linh suốt 10 năm trời, hoa khôi wushu hóa thân khác lạ trong tà áo dài trắng.

Hoa khôi Huyền Anh: Nghề báo là đam mê duy nhất

Thứ 5, 25/04/2013 | 09:30
Nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh, phong cách giản dị giúp Trần Huyền Anh tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với người đối diện. Bước ra khỏi cuộc thi Press Beauty 2013 với danh hiệu hoa khôi, Huyền Anh vẫn từng ngày miệt mài chinh phục ước mơ của mình bằng tất cả sự đam mê và nỗ lực.