Về nhà đi con và cái kết gây nhiều tranh cãi

Về nhà đi con và cái kết gây nhiều tranh cãi

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 13/08/2019 | 10:44
0
Về nhà đi con đã đi đến hành trình cuối sau 85 tập, phần đa khán giả đều cho rằng, phim đầy ắp cảm xúc và cũng có những tình tiết kép lại rất ngọt ngào cho các nhân vật. Tuy nhiên, một số khán khác giả đều tiếc nuối vì phim... tròn trịa quá.

Tập cuối của bộ phim truyền hình Về nhà đi con khép lại vào tối 12/8. Sau 85 tập phim, tác phẩm truyền hình đã lấy nước mắt của rất nhiều khán giả về một câu chuyện gia đình cảm động với tình yêu thương. Phim kết lại với một cái kết hạnh phúc viên tròn cho các nhân vật chính.

Sự kiện - Về nhà đi con và cái kết gây nhiều tranh cãi

Đoàn làm phim Về nhà đi con ở những cảnh quay cuối.

Theo đó, 3 chị em Huệ, Thư và Dương đều đón nhận hạnh phúc. Thư nhận lời cầu hôn lãng mạn, ngọt ngào và giản dị của Vũ khi anh quỳ gối, cầm trên tay bó hoa tự hái và đặt vào tay Thư chiếc nhẫn. Cả hai đến xin phép gia đình hai bên để làm lại từ đầu. Ông Luật vui mừng khi thấy hai con lại về bên nhau nhưng nhắc phải thực hiện các thủ tục như thông thường dù không tổ chức đám cưới. Khi tới xin phép ông thông gia, gia đình ông Luật vui mừng báo cáo về chuyện Vũ - Thư.

Trong không khí vui vẻ đó, Quốc cũng có mặt. Huệ đón nhận tình cảm Quốc dành cho cô. Trong khi Dương chủ động ôm cậu bạn thân là Bảo và diện chiếc váy trắng xinh đẹp để đi tiễn người bạn lên đường du học.

Sự kiện - Về nhà đi con và cái kết gây nhiều tranh cãi (Hình 2).

Cái kết có hậu cho chuyện tình của Vũ và Thư.

Quốc Trường của Về nhà đi con: "Tôi từng sợ chết và ám ảnh về cái chết"

Thứ 3, 13/08/2019 | 08:00
Quốc Truờng của Về nhà đi con chia sẻ, anh trượt đại học, ngày đầu từ Cần Thơ lên Sài Gòn tìm việc, anh có trong túi 500.000 đồng. Sau này, anh còn bị đồn với nhiều thông tin thất thiệt.

Bảo Hân bất ngờ lộ những hình ảnh không bao giờ lên sóng của "Về nhà đi con"

Chủ nhật, 11/08/2019 | 10:24
Cô con gái út Ánh Dương của ông Sơn trong "Về nhà đi con" đã tung những hình ảnh đặc biệt trước tập cuối của phim chiếu ngày 12/8.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.