Về quê ăn Tết, chị Google, "hot girl sân Mỹ Đình" gây sốt vì loạt ảnh bất ngờ

Thứ 7, 28/01/2023 | 10:50
0
Không còn hình ảnh sang chảnh, gợi cảm như trên mạng xã hội, các người đẹp Việt giản dị bất ngờ khi về quê.

Mới đây, khoảnh khắc Hoa hậu Mai Phương Thúy vào bếp làm thịt gà cùng em trai thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người đẹp diện quần áo màu đen đơn giản, để mặt mộc, buộc tóc sau lưng. Khác với những hình ảnh lung linh trong bộ ảnh trước Tết, sự giản dị của chân dài 8X khiến khán giả quên mất cô cũng là một hoa hậu.

Hot girl Huyền Anh hay còn được gọi với biệt danh Bà Tưng (sinh năm 1993, tại Nghệ An) nổi lên như một hiện tượng mạng nhiều năm trước. Vóc dáng nóng bỏng cùng phong cách thời trang gợi cảm, táo bạo của cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều và trở thành đề tài bàn tán cho đến bây giờ. Trở về quê đón Tết, Bà Tưng gây sốt với các khoảnh khắc đời thường mặc "kín cổng cao tường".

Nổi danh là “hot girl sexy nhất nhì TikTok”, hình ảnh Lê Bống đăng tải khi về quê ăn Tết gây chú ý bởi sự khác lạ so với ngày thường. Nữ TikToker mặc áo sơ mi quần jeans thoải mái, tỉ mỉ ngồi gói bánh chưng với gia đình. Bên cạnh việc phụ giúp người thân quét dọn, nấu bánh, cô còn thu hút với loạt ảnh chơi trò chơi cùng các bé nhỏ và nhận được “cơn mưa” lời khen của cộng đồng mạng.

"Chị Google" Việt Phương Thoa khiến dân mạng bật cười thích thú khi chia sẻ hình ảnh trang phục ngày Tết của mình. Cô dí dỏm ví von: "Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt".

Theo lời chia sẻ từ Việt Phương Thoa, mẹ cô nhập viện vào dịp cận Tết, nên người đẹp về quê sớm để đỡ đần cùng gia đình. Vì lý do đó nên nhà cửa chưa được dọn dẹp gọn gàng. Người đẹp đã dành thời gian tổng vệ sinh từ bếp, phòng ốc, cho đến nhà vệ sinh. Sau đó, cô gom gọn rác thành đống để đốt. Giữa tiết trời lạnh giá, cô mặc trang phục đơn giản biến thành "cô Tấm" tháo vát, nhận về lời khen của dân mạng.

Hot girl "Nóng cùng World Cup 2022" Hoàng Minh Châu giản dị trong bộ đồ ngủ màu xanh khi ngồi trông nồi bánh chưng.

Người đẹp Doãn Hải My được Đoàn Văn Hậu dắt về quê Thái Bình ăn Tết. Hình ảnh cô búi tóc gọn gàng, ngồi rửa chén do bạn trai chụp lén và đăng lên, hút lượng tương tác "khủng".

Khó ai nhận ra đây là hot girl Nhật Lê - bạn gái cũ của cầu thủ Quang Hải. Cô chỉ mặc áo phao tối màu, đi dép lê, khác hẳn với vẻ ngoài lung linh thường thấy, ngồi rửa chén cùng gia đình. Tuy không “quần là áo lượt” như những hình ảnh trên mạng xã hội nhưng Nhật Lê vẫn nhận được nhiều lời khen vì làn da trắng trẻo, gương mặt dễ thương, tươi tắn.

Gấm Kami luôn nằm trong Top 10 TikToker có lượng người theo dõi nhiều nhất, hơn cả người em thân thiết Quỳnh Alee. Thời gian gần đây, cô nàng thay đổi phong cách táo bạo hơn với những bộ đồ khoét ngực khoe hình thể gợi cảm. Tuy nhiên khi về quê Tuyên Quang ăn Tết, cô diện trang phục đơn giản, bận rộn canh nồi bánh chưng.

Không còn là "hot girl gây bão sân Mỹ Đình" với những bộ cánh táo bạo, Gấm Kami khoe ảnh "đại chiến" với đống bát đũa khi ăn Tết ở quê.

Đỗ Thị Hà diện đồ gọn gàng, không ngại giúp bố mẹ cọ sân dọn nhà ngày Tết. Hình ảnh đời thường giản dị khác một Hoa hậu Việt Nam gợi cảm, sắc sảo trên sân khấu, các lễ trao giải khiến nhiều người thích thú.

Diễn viên Cát Tường ngồi bán quần áo lề đường trong những ngày cận Tết. Doanh thu được cô dùng toàn bộ để làm từ thiện.

Mỗi khi về nhà cùng bố mẹ đẻ, Xoài Non luôn quấn quýt cùng ông bà, theo bố ra chợ, phụ mẹ làm cơm. Nhan sắc xinh đẹp của bà xã streamer Xemesis khiến dân mạng trầm trồ.

H'Hen Niê được mệnh danh là nàng Hậu không có gánh nặng thần tượng nhất nhì showbiz Việt. Không đồ hiệu sang trọng, cô khi về quê luôn hăng hái làm việc đồng áng, phụ giúp cha mẹ. Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn khiến nhiều người bất ngờ.

Ca sĩ Vy Oanh xinh đẹp khi về quê.

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

CB500 Hornet 2024 - ngựa chiến nâng cấp nhiều trang bị cao cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:55
Honda tại Anh quốc mới đây đã bán ra CB500 Hornet 2024 - một chiếc streetfighter với hàng loạt các công nghệ hiện đại được áp dụng.

Cho con trải nghiệm mùa hè “đậm bản sắc Việt" với khoá tiếng Anh hè Super Summer 2024!

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:52
Với chương trình tiếng Anh hè VUS Super Summer 2024, học viên được tìm về nguồn cội, thấu hiểu bản sắc quê hương; từ đó tự tin vươn xa với kỹ năng tiếng Anh vượt trội và lòng tự hào dân tộc. 

Lạ miệng với món bò khô kiểu teriyaki

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:49
Bạn có thể thưởng thức ngay món bò siêu ngon ngay tại nhà chỉ với vài nguyên liệu đơn giản.

Hà Nội: Tác nghiệp ở đám cháy, 2 phóng viên bất ngờ bị hành hung

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:33
Phóng viên của Thời báo VTV và Báo điện tử VnExpress khi tác nghiệp gần hiện trường vụ cháy ở huyện Thanh Trì thì bị một nhóm người tấn công gây thương tích.

Cuồng yêu, cô gái gọi điện cho bạn trai 100 lần mỗi ngày

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:03
Không chịu nổi sự "khủng bố" của bạn gái, chàng trai báo cảnh sát.