Vé xem Táo Quân

Vé xem Táo Quân "đắt như tôm tươi", "hét giá" cả chục triệu đồng

Thứ 7, 26/01/2019 | 11:00
0
Để có được những chiếc vé xem ghi hình Táo quân 2019, khán giả nhiều người chắc chắn phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân vốn là chương trình không bán vé, chỉ sản xuất vé mời, thế nhưng được biết trên mạng xã hội vẫn xuất hiện hàng loạt những lời rao bán với giá "cắt cổ". Giá nằm ở mức từ 5 - 8 triệu đồng/cặp, thậm chí để ngồi khu VIP, khán giả có khi phải bỏ ra tới giá tới 14 triệu đồng/cặp.

Mức giá này được nhiều cư dân mạng nhận xét là "không kém gì vé chung kết AFF Cup" mà người hâm mộ bóng đá phải xếp hàng nhiều giờ liền mới mua được.

Sự kiện - Vé xem Táo Quân 'đắt như tôm tươi', 'hét giá' cả chục triệu đồng

Những nghệ sĩ góp mặt trong buổi ghi hình Táo Quân 2019 tối 25/1 

Về chương trình Táo Quân, tính đến thời điểm này, số lượng diễn viên tham gia không hề có sự thay đổi. Những gương mặt nghệ sĩ sẽ tham gia Táo Quân 2018 bao gồm: NSND Tự Long, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Chí Trung, NSƯT Công Lý, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc, diễn viên Vân Dung, Trung “ruồi”, Dũng “hớn”, Duy Nam, Minh “tít” và ca sĩ Minh Quân. Người đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình vẫn là MC Thảo Vân.

Sau hơn 3 tuần tập luyện, tối 25/1, ekip Táo Quân 2019 đã tiến hành tổng duyệt, ghi hình. Dàn Táo: Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung,... có mặt từ rất sớm để chuẩn bị trang phục, trang điểm, làm tóc. Các nghệ sĩ cũng không quên học lại những câu thoại khó trước giờ diễn chính thức.

Báo Tuổi Trẻ cho hay, giao thông với câu chuyện về các trạm BOT đã được đề cập trong chương trình Táo Quân 2018 nay tiếp tục được Táo Quân 2019 làm cho đậm hơn.

Gặp gỡ cuối năm năm nay xoáy sâu vào vụ đổi từ ngữ "thu phí" thành "thu giá" của ngành giao thông năm 2018, và dùng một trò tráo đổi ngôn ngữ tương tự, tạo ra những cụm từ mới, những tình huống ngôn ngữ dở khóc dở cười.

Năm nay bốn táo Giao thông (Tự Long), Xã hội (Vân Dung), Giáo dục (Chí Trung), Kinh tế (Quang Thắng) được lên thiên đình báo cáo. Giống như mọi năm, trước khi vào chầu sẽ diễn ra màn giới thiệu các Táo, màn giao đãi giữa các Táo với nhau và những pha "va chạm" giữa các Táo với những viên chức trên thiên đình.

Màn giao đãi này được tung hứng vui hơn với diễn xuất của Duy Nam và Trung Ruồi - cặp "phó Thiên Lôi" cực kì ranh ma. Cả hai đã tạo được không khí hù dọa các Táo trước khi vào chầu khá duyên.

Lĩnh vực Giáo dục năm nay với một loạt các vấn đề "nóng bỏng tay" của ngành này bị Táo Quân châm chích không thương tiếc như: vụ gian lận điểm thi gây rúng động xã hội, những vi phạm về mặt đạo đức giữa thầy cô và học trò, độc quyền sách giáo khoa… Trong đó tư lệnh ngành giáo dục được xây dựng như một "ngôi sao" bất đắc sĩ.

Lĩnh vực Giao thông năm nay được chế biến khá đậm đà, dành nhiều đất diễn cho diễn viên Tự Long. Vấn đề nhức nhối của các trạm BOT, việc việc đổi "thu phí" thành "thu giá" được khai thác khá thú vị.

Tuy nhiên việc nhắc đến những vụ tai nạn kinh hoàng, thảm khốc của năm 2018 trong những câu thoại hài lại là phần kém duyên nhất của Táo Quân 2019.

Đào Vũ (Tổng hợp)

Táo Quân 2019: Tiết lộ những hình ảnh "độc" trong buổi chầu đầu tiên

Thứ 7, 26/01/2019 | 08:42
Sau bao mong đợi, những màn chầu đầu tiên của các Táo trong chương trình Táo Quân 2019 - Gặp nhau cuối năm đã được hé lộ thu hút sự chú ý của khán giả.

Clip: Hé lộ hậu trường hài hước của Táo Quân 2019 trước giờ ghi hình

Thứ 6, 25/01/2019 | 15:53
Cách đây 1 giờ, trên trang fanpage VTV Giải trí có chia sẻ những hình ảnh hậu trường mới nhất của Táo Quân 2019, thu hút sự chú ý từ phía khán giả.
Cùng tác giả

Việt Nam coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống với Benin

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:07
Điện đàm với người đồng cấp Benin, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh dư địa hợp tác giữa Việt Nam và Benin còn rất lớn, do đó hai bên cần đẩy mạnh hơn nữa hợp tác kinh tế song phương.

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.