Venom GT, sự nổi loạn thuần khiết đến từ Texas

Venom GT, sự nổi loạn thuần khiết đến từ Texas

Thứ 4, 09/10/2013 09:10

Từ thời điểm bạn để mắt đến nó, Hennessey Venom GT chỉ gầm rú lên vẻ điên loạn. Đó là cách diễn đạt hay nhất cho hình dáng của nó.

Động cơ V8 6.2L gia tốc kép cho ra đến những 1200 mã lực và 1155 lực mô men xoắn. Xe có thể đạt từ 0 lên 100km/h trong chỉ 2,5 giây. Nó thậm chí vẫn còn giữ động cơ 6 cấp đã lỗi thời so với sức mạnh như vậy. Động cơ đặt giữa, thân xe làm bằng nhựa carbon giúp cho tổng thể của khối khí động học này chỉ nặng 1217 kg.

Ô tô-Xe máy - Venom GT, sự nổi loạn thuần khiết đến từ Texas

Bạn có thể khen các đối thủ khác đến từ Châu Âu, thế nhưng khi nhìn vào Venom GT thì bạn sẽ biết nó là sự nổi loạn thuần khiết của Texas.

Ô tô-Xe máy - Venom GT, sự nổi loạn thuần khiết đến từ Texas (Hình 2).Ô tô-Xe máy - Venom GT, sự nổi loạn thuần khiết đến từ Texas (Hình 3).Ô tô-Xe máy - Venom GT, sự nổi loạn thuần khiết đến từ Texas (Hình 4).Ô tô-Xe máy - Venom GT, sự nổi loạn thuần khiết đến từ Texas (Hình 5).Ô tô-Xe máy - Venom GT, sự nổi loạn thuần khiết đến từ Texas (Hình 6).Ô tô-Xe máy - Venom GT, sự nổi loạn thuần khiết đến từ Texas (Hình 7).Ô tô-Xe máy - Venom GT, sự nổi loạn thuần khiết đến từ Texas (Hình 8).Ô tô-Xe máy - Venom GT, sự nổi loạn thuần khiết đến từ Texas (Hình 9).Ô tô-Xe máy - Venom GT, sự nổi loạn thuần khiết đến từ Texas (Hình 10).

Thăng Long (theo Carbuzz)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.