VFF không quá lo lắng về thông tin thầy Park sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác

VFF không quá lo lắng về thông tin thầy Park sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác

Thứ 6, 14/06/2019 | 06:55
0
Trong khi dư luận tỏ ra hết sức quan tâm, thậm chí có phần lo lắng khi hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang Seo chỉ còn 7 tháng nữa là kết thúc, một lãnh đạo VFF khẳng định:“Chúng tôi cũng không quá lo lắng trước những thông tin về việc thầy Park sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác”.

Theo báo Dân Trí, hợp đồng của huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo với VFF kết thúc vào tháng 1/2020, như vậy là hai bên chỉ còn khoảng 7 tháng nữa chính thức làm việc với nhau. Dù vậy, đến thời điểm này VFF vẫn chưa bàn gì về việc gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

"Thực ra dư luận quan tâm tới chuyện gia hạn hợp đồng là đúng, nhưng chúng tôi cũng không quá lo lắng trước những thông tin về việc thầy Park sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác”, một lãnh đạo VFF nhấn mạnh.

VFF gần như chắc chắn gia hạn hợp đồng vào một thời điểm thích hợp, sớm nhất là 3 tháng trước ngày hợp đồng hết hạn. Các điều khoản tất nhiên có điều chỉnh cho phù hợp. Ông Park mang tới nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam nên cần được ghi nhận xứng đáng".

Thể thao - VFF không quá lo lắng về thông tin thầy Park sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác

Dư luận rất quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang Seo 

Được biết, thời gian qua VFF luôn trả lời báo chí rằng họ chưa quan tâm tới chuyện đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo, nhưng theo một số nguồn tin, thì hai bên đã bắt đầu có những trao đổi về vấn đề này, và nhiều khả năng sẽ chốt lại sớm hơn dự kiến, tức là có thể trước 3 tháng như thông báo ở trên. 

Báo Thể thao & Văn hóa đưa tin, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng xác nhận VFF sẽ không đợi đến lúc HLV Park Hang Seo hết hạn hợp đồng mới gia hạn. VFF thậm chí có ý muốn gia hạn hợp đồng với thầy Park càng sớm càng tốt và có thể cũng không cần đợi đến 3 tháng cuối hợp đồng của nhà cầm quân Hàn Quốc với VFF.

VFF mong muốn sẽ tìm được tiếng nói chung với HLV Park Hang Seo và chắc chắn mức đãi ngộ sắp tới cho hợp đồng mới sẽ tăng lên rất nhiều. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng kỳ vọng có đối tác từ nguồn lực xã hội hỗ trợ để trả lương cho thầy Park.

Báo Thanh Niên đưa tin, sau khi đội tuyển Việt Nam giành ngôi á quân tại King’s Cup và đặc biệt đánh bại đội chủ nhà Thái Lan ngay trên đất Thái, đã rộ lên những luồng thông tin về việc VFF tìm mọi cách giữ chân HLV Park Hang Seo.

Thậm chí, một số trang mạng còn khẳng định, VFF dự định tăng lương gấp đôi cho HLV Park Hang Seo từ con số 20.000 USD/tháng lên 50.000 USD/tháng sau thuế. Tuy nhiên, trao đổi với Thanh Niên ngày 11/6, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cho biết: “Đó là thông tin không đúng vì chúng tôi chưa bàn đến việc đó vào thời điểm này”.

Ngày 11/10/2017, VFF và HLV Park Hang Seo đã ký hợp đồng tại Hàn Quốc. Ngày 25/10, ông chính thức nhậm chức HLV đội tuyển VN, đội Olympic Việt Nam và U.23. Hợp đồng với ông Park có thời hạn đến 30/1/2020. VFF có ký tiếp hay không, phụ thuộc vào kết quả đạt được cũng như mong muốn của đôi bên.

Còn ông Park cũng nhấn mạnh: “Trong hợp đồng có điều khoản, ba tháng trước khi đáo hạn, hai bên sẽ ngồi lại. Tuy nhiên, từ nay đến lúc đó chúng ta còn nhiều giải đấu, và cần tập trung. Khi nào cần thảo luận về hợp đồng, tôi và VFF sẽ ngồi riêng”.

Đào Vũ (Tổng hợp)

Sợ mất ông Park Hang-seo, VFF “sốt sắng” đàm phán hợp đồng trước hạn

Thứ 5, 13/06/2019 | 09:33
Không chờ đợi đến 3 tháng cuối của hợp đồng mới đàm phán gia hạn, mới đây VFF cho biết đã bắt đầu tiến hành đàm phán hợp đồng mới với HLV Park Hangseo.

Quyết giành chức vô địch King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất?

Thứ 7, 08/06/2019 | 11:10
Tối nay 8/6, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận chung kết King's Cup 2019. Đối thủ đầu tiên mà chúng ta gặp chính là ĐTQG Curacao. Vào lúc này, NHM rất nóng lòng muốn biết ĐTQG Việt Nam sẽ sử dụng đội hình nào để vượt qua Curacao để lên ngôi vô địch?.
Cùng tác giả

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:37
Tại cuộc gặp với Cố vấn Anninh quốc gia Hoa Kỳ Jake Sullivan, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược, đánh giá cao Hoa Kỳ ủng hộ Việt Nam mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng...
Cùng chuyên mục

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.