Vì lợi nhuận, Apple sẵn sàng khai tử iPhone 6,1 inch?

Thứ 6, 28/10/2022 | 14:52
0
Với sự xuất hiện của iPhone 14 series, Apple đã chính thức khai tử dòng iPhone mini của mình. Giờ đây, một báo cáo mới cho thấy ngày tàn của iPhone 6,1 inch cũng đến gần.

Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone Ultra trong dòng iPhone 2023. Tuy nhiên, điều này không chỉ có nghĩa Apple đơn giản là có kế hoạch bổ sung một chiếc điện thoại mới vào dòng iPhone mà còn ngừng cung cấp một mẫu iPhone cơ bản có màn hình 6,1 inch. Tin đồn này đã gây ra phản ứng dữ dội từ nhiều người khi lên Twitter để phản đối mẫu iPhone 15 Ultra.

Một số ý kiến ​​cho rằng các mẫu iPhone Pro Max đã quá lớn. Hiện tại, mẫu cơ bản là chiếc điện thoại hàng đầu nhỏ gọn duy nhất của Apple và được nhiều người ưa thích, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi có những người sẵn sàng chống lại sự xuất hiện của iPhone lớn hơn.

Cũng có khả năng Apple sẽ tung ra iPhone 15 Ultra với một số tính năng Ultra độc quyền, điều này cũng làm dấy lên lo ngại với khách hàng không muốn phải chi tiêu nhiều tiền hơn cho mẫu cao cấp hơn. Được biết, iPhone 15 Ultra được cho là sản phẩm thay thế cho iPhone 15 Pro Max.

Điều thú vị là có một tin đồn gần đây liên quan đến iPhone 15 Ultra cho biết sản phẩm sẽ có cấu trúc khung titan cao cấp. Nếu điều này chính xác, nó có thể giải quyết một số vấn đề của người dùng Apple vốn phàn nàn rằng iPhone 14 Pro Max quá nặng và khó sử dụng bằng một tay, bởi titan nhẹ hơn thép không gỉ đến 45% nhưng vẫn khá cứng chắc. Nhưng hãy nhớ rằng đó chỉ là một báo cáo chưa được xác nhận, vì vậy hãy coi đó là một tin đồn.

Như Quỳnh

Cùng chuyên mục

Chuyên gia nhận định việc ông Putin thay Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:55
Theo các chuyên gia, việc ông Putin bổ nhiệm một nhà kỹ trị mềm mỏng làm bộ trưởng quốc phòng cho thấy sẽ có sự thay đổi lớn trong cách xử lý cuộc xung đột ở Ukraine.

NTU Singapore công bố học bổng cho chương trình MBA Quốc tế (IMBA)

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:54
Đại học Công nghệ Nanyang (NTU Singapore) sẽ có các hỗ trợ tài chính cho chương trình IMBA tại Việt Nam, khóa học 2024, theo cam kết khuyến khích học tập suốt đời và cung cấp nền giáo dục chất lượng.

Saigon Co.op – nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời tại Việt Nam

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:53
Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế vững chắc trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục.

Hyundai Palisade thế hệ mới bị bắt gặp trong lớp ngụy trang

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:21
Theo trang Short Car vừa đăng tải hình ảnh chiếc Hyundai Palisade thế hệ mới đang đậu trong hầm và được ngụy trang.

Cuộc chạy tiếp sức thế hệ tại Trường Đại học Thăng Long

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:20
TS. Trương Nhật Hoa, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Thăng Long duy trì triết lý “Học thật, thi thật” từ nền tảng khoa học vững chắc của nhà sáng lập, cũng là bà nội cô - GS.TSKH - Nhà giáo Nhân dân Hoàng Xuân Sính và quan điểm giáo dục tuân theo “giá trị tự nhiên” mà bố cô, ông Trương Ngọc Kim - Phó chủ tịch Hội đồng trường, tâm đắc. Song song, Nhật Hoa ứng dụng những phương thức điều hành hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ số đưa ngôi trường hơn 35 năm tiếp tục phát triển.