Vì nghệ thuật Tiêu Chiến sẵn sàng nhận thù lao 350 nghìn đồng

Vì nghệ thuật Tiêu Chiến sẵn sàng nhận thù lao 350 nghìn đồng

Chủ nhật, 25/04/2021 | 09:47
0
Sao châu Á: Tiêu Chiến sẵn sàng nhận thù lao 350 nghìn đồng để diễn kịch sân khấu; tài tử Lâm Phong lập tài khoản ảo đấu khẩu với antifan để bênh vợ...

Vì nghệ thuật Tiêu Chiến sẵn sàng nhận thù lao 350 nghìn đồng để diễn kịch

Khi tin tức Tiêu Chiến lấn sân sang mảng sân khấu kịch khi tham gia diễn vở Như mộng chi mộng đã vấp phải sự phản đối, nghi ngờ từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau khi vở kịch được ra mắt, nam diễn viên đã vượt qua "bài kiểm tra" nhờ sự chăm chỉ và tiềm năng của mình. Không ít khán giả bày tỏ rằng quả thực Tiêu Chiến đã tiến bộ vượt bậc trong khả năng diễn xuất.

Giải trí - Vì nghệ thuật Tiêu Chiến sẵn sàng nhận thù lao 350 nghìn đồng

Tiêu Chiến tham gia vở Như mộng chi mộng.

Là một ngôi sao hàng đầu với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo, Tiêu Chiến khá dũng cảm khi dám thử thách bản thân ở lĩnh vực rất khó chính là diễn kịch trên sân khấu. Ngoài yêu cầu cao về diễn xuất và bắt buộc diễn viên không có sự sai sót nào, kịch sân khấu cũng chẳng mang lại nhiều lợi nhuận như phim truyền hình hay điện ảnh.

Giải trí - Vì nghệ thuật Tiêu Chiến sẵn sàng nhận thù lao 350 nghìn đồng (Hình 2).

Tiêu Chiến chuyên tâm tập luyện tại hậu trường cùng những diễn viên khác.

Có tin tức cho biết, thù lao diễn tập cho các diễn viên trong vở kịch Như mộng chi mộng chỉ là 100 NDT mỗi ngày (tương đương 350 nghìn đồng/ngày). Mức thù lao này thậm chí còn không bằng lương của một số công nhân lao động. Thế nhưng, Tiêu Chiến vẫn sẵn sàng đến Đường Sơn (Trung Quốc) cùng mọi người để tập luyện, chuyên tâm diễn xuất. Điều này cho thấy sự nhiệt huyết và quyết tâm để cống hiến hết mình cho nghệ thuật của nam diễn viên lớn như thế nào.

Tài tử Lâm Phong lập tài khoản ảo đấu khẩu với antifan để bênh vợ

Theo truyền thông Trung Quốc, gần đây, tài tử Lâm Phong cùng vợ là cựu người mẫu Trương Hinh Nguyệt đã cởi mở chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của họ. Lâm Phong tiết lộ anh từng lập tài khoản ảo để đấu khẩu với cư dân mạng, antifan bênh vực vợ.

“Bắt đầu từ lúc chúng tôi công khai hẹn hò và đi tới hôn nhân, cư dân mạng không ngừng chỉ trích vợ tôi. Họ chê bai Hinh Nguyệt không đủ xinh đẹp, có động cơ đen tối khi ở bên tôi. Thậm chí, họ còn lục lại những tấm hình trong quá khứ với mục đích hạ bệ cô ấy”, Lâm Phong nói.

Giải trí - Vì nghệ thuật Tiêu Chiến sẵn sàng nhận thù lao 350 nghìn đồng (Hình 3).

Trương Hinh Nguyệt và Lâm Phong.

Nam diễn viên gửi gắm đôi điều đến những khán giả đang có cái nhìn không tốt về bà xã của anh: “Các bạn có thể tấn công tôi như bạn muốn, điều đó không là vấn đề. Nhưng nếu bạn tấn công gia đình và những người xung quanh tôi, tôi nhất định sẽ không để yên”.

Lâm Phong khẳng định anh không phải là người thích ngụy biện về những điều nhỏ nhặt. Song, tài tử không thể chịu đựng được khi chứng kiến việc Trương Hinh Nguyệt ngày ngày bị cư dân mạng chê bai, đặt điều.

Ngôi sao 42 tuổi cũng thẳng thắn bày tỏ rằng anh không bận tâm về quá khứ làm người mẫu nội y của bà xã. Điều đó không đáng bị coi là vết nhơ trong cuộc đời cô. Lâm Phong hy vọng cư dân mạng có thể nhìn nhận vấn đề này một cách khách quan và đúng đắn hơn.

Diễn viên về quê khi Ấn Độ “thất thủ” vì dịch Covid-19

Ấn Độ đang vật lộn với làn sóng Covid-19 thứ hai. Nó cũng đặt dấu chấm hết cho giấc mơ Bollywood của nhiều người, trong đó có diễn viên Romit Sardana. Gần đây, anh chọn cách về quê Karnal học tập để trở thành sĩ quan IAS.

“Tôi xuất thân từ gia đình khá giả và từng có bằng luật sư. Tôi quyết định học tập và trở thành nhân viên ở Bộ hành chính Ấn Độ, tạm gác lại ước mơ diễn xuất”, nam diễn viên nói.

India Times cho biết Sardana nói về quyết định từ bỏ diễn xuất với giọng nói cay đắng. Anh gần như tuyệt vọng vì dịch bệnh.

Trong khi đó, diễn viên Dinesh Kirar, ngôi sao từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Chandrakanta, Hanuman… cũng bỏ việc ở thành phố lớn, về quê Rajasthan sống. “Còn rất lâu để ngành công nghiệp hoạt động trở lại. Tôi về quê lập trạm dịch vụ rửa xe ôtô để có kinh tế lo cho gia đình”, anh nói.

Giải trí - Vì nghệ thuật Tiêu Chiến sẵn sàng nhận thù lao 350 nghìn đồng (Hình 4).

Dinesh Kirar phải tạm bỏ diễn xuất để về quê làm công việc khác.

Cũng có một số ngôi sao Bollywood nuôi hy vọng một ngày nào đó giới giải trí sẽ trở lại. Sự ập đến của dịch Covid-19 khiến họ không thể sống với đam mê, việc trang trải cuộc sống cũng gặp nhiều khó khăn.

Bansshi Nanamma cho biết gần một năm nay anh chứng kiến các đồng nghiệp về quê, không bao giờ trở lại “thành phố của những ước mơ”. Khoảng vài tháng trước, anh nghĩ rằng bản thân có thể trở lại diễn xuất khi tình hình dịch bệnh tạm ổn. Tuy nhiên, việc Ấn Độ bùng dịch khiến sân khấu không thể sáng đèn.

“Thật khó để tồn tại ở mảnh đất đắt đỏ này. Tiền tiết kiệm của tôi đang hết dần. Tôi hy vọng vượt qua được điều này”, Nanamma cảm thán.

Quốc Tiệp (t/h)

Hay tin con trúng tuyển trường nhạc ở Mỹ, Bằng Kiều thấy buồn vì điều này

Thứ 7, 24/04/2021 | 14:31
Bằng Kiều thấy buồn vì không có ở nhà để đón tin vui với con, khi hay tin cậu con trai cả Beckam đã trúng tuyển trường nhạc ở Mỹ.

Con trai ca sĩ Bằng Kiều trúng tuyển vào trường nhạc danh giá ở Mỹ

Thứ 7, 24/04/2021 | 14:00
Beckam con trai của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chính thức trúng tuyển trường nhạc danh giá ở Mỹ - Musician Institute College of Contemporary Music.

Lý do Chân Tử Đan cầu hôn con gái của "vua kim cương" sau 2 tuần quen biết

Thứ 7, 24/04/2021 | 11:05
Uông Thi Thi là con gái cả của "vua kim cương" nổi tiếng giới Hoa kiều tại Canada, nhưng cô vẫn tình nguyện làm người vợ thứ 2 của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan.

Bị Phi Nhung hỏi cưới, Hoài Linh đáp trả khiến ai cũng phải bật cười

Thứ 6, 23/04/2021 | 21:04
Ngôi sao: Bị Phi Nhung hỏi cưới, Hoài Linh đáp khiến ai cũng phải bật cười; Ninh Dương Lan Ngọc tặng quà cưới “khủng” cho vợ chồng em trai...

"Sân nhà" của Vương Nhất Bác có ý nâng đỡ Tiêu Chiến

Thứ 2, 19/04/2021 | 09:14
Sao châu Á: "Sân nhà" của Vương Nhất Bác có ý nâng đỡ Tiêu Chiến; diễn viên Dương Mịch cúi đầu xin lỗi vì đi trễ…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.