Vì sao cựu võ sỹ Mike Tyson tố Brad Pitt tằng tịu vợ cũ?

Vì sao cựu võ sỹ Mike Tyson tố Brad Pitt tằng tịu vợ cũ?

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:00
0
Brad Pitt đang sống trong những ngày tháng đỉnh cao của sự nghiệp và hạnh phúc. Nhưng chính anh cũng không ngờ, một câu chuyện quá khứ đầy nghi vấn mà anh từng dính vào cách nay đã hơn 2 thập kỷ lại đang bị xới lên.

Mike Tyson, huyền thoại quyền Anh nay đã hết thời, ngập trong bê bối, nợ nần, chính là người đã giáng vào Brad và gia đình hạnh phúc của anh một quả đấm thép. Người ta tự hỏi, mục đích của Mike Tyson phía sau quyết định cố tình đào xới lên một ký ức tưởng đã chôn vùi ấy là gì?

Tiết lộ chấn động

Cuộc phỏng vấn của đài US Radio với Mike Tyson ngày hôm đó thu hút lượng người theo dõi cao kỷ lục của đài này. Vấn đề ở đây không chỉ là danh tiếng (dù đã có phần đi xuống) của cựu huyền thoại từng một thời nổi tiếng với những màn thượng đài bạc triệu Mỹ kim. Ngay trước khi chương trình mang tên In Depth With Graham Bensinger lên sóng, US Radio đã khiến nhiều khán giả phát cuồng với quảng cáo Mike Tyson sẽ hé lộ một bí mật chưa từng được nói tới trước đây về siêu sao điện ảnh Brad Pitt.

Lịch sử làng giải trí Mỹ chưa từng ghi nhận chồng sắp cưới của minh tinh Angelia Jolie và Mike Tyson có mối quan hệ bè bạn. Trong cuộc sống đối lập của hai người, Mike Tyson gợi cho những người nhớ đến anh hình ảnh một kẻ vũ phu, cộc cằn và đã phá sản vì hàng loạt bê bối tình dục, bạo hành. Ngược lại, Brad Pitt là ông bố tốt của 6 đứa con, luôn chung tình với Angelia Jolie và hạnh phúc với khối tài sản lên đến cả trăm triệu USD. Hai ngôi sao, một của thể thao, một của điện ảnh đó chưa bao giờ có liên hệ, thậm chí cả trong công việc. Vậy thì, Mike Tyson đang nắm giữ bí mật động trời gì về Brad?

Sự kiện - Vì sao cựu võ sỹ Mike Tyson tố Brad Pitt tằng tịu vợ cũ?

 Brad và Givens từng là một đôi trong quá khứ?

Thì đây, trong cuộc chuyện trò với người dẫn chương trình nổi tiếng Graham Bensinger, Mike Tyson đã bật mí: "Tôi từng bị hắn cướp vợ ngay trước mũi". Tuyên bố này đúng là gây sốc thật. Chẳng lẽ, Brad Pitt dám phản bội Angelia, ngay trong lúc cả hai đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới rình rang vào tháng 4 năm nay? Hay Mike Tyson đơn thuần đang tìm cách dựng chuyện để phá vỡ hạnh phúc gia đình của cặp đôi quyền lực nhất làng điện ảnh thế giới? Trả lời nghi hoặc đó, Mike Tyson khẳng định: "Tôi không nói về hiện tại. Đấy là câu chuyện đã xảy ra từ cuối những năm 80 của thế kỷ trước".

Theo võ sỹ được mệnh danh là Mike thép, những rắc rối giữa anh và Brad Pitt xuất hiện khi chàng diễn viên điển trai này mới chỉ bắt đầu sự nghiệp của mình tại Hollywood. Thời điểm ấy, chính xác là năm 1989, Mike Tyson đã bước lên đỉnh cao, là nhà vô địch không thể bị đánh bại của sàn quyền Anh. Mỗi trận đấu Mike thép thượng đài, anh dễ dàng kiếm được hàng chục triệu USD. Vầng hào quang chói lọi ấy khiến mọi cô gái xinh đẹp nhất (và dĩ nhiên, nổi tiếng nhất) sẵn sàng cúi rạp dưới chân anh. Robin Givens, nữ diễn viên da màu đình đám của nước Mỹ, thực chất cũng chỉ là một trong vô số những bóng hồng như vậy. Tuy nhiên, điều khác biệt là cô gái này đã kiếm được tờ giấy hôn thú để trở thành vợ chính thức đầu tiên của Mike thép, chứ không phải ngậm ngùi ra đi không kèn trống sau nhiều cuộc vui chơi quên đường về như hàng loạt bóng hồng từng vọng tưởng khác.

Mike Tyson hồi tưởng: "Tôi và Givens đã có khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào bên nhau". Tuy nhiên, tay đấm lừng danh này không nói thêm về những đổ vỡ sau đó giữa hai người, dẫn đến cuộc hôn nhân chết yểu chỉ một năm sau ngày quen hơi, bén tiếng. Mike Tyson đã đánh đập Givens mỗi khi say khướt trở về nhà. Nữ diễn viên xinh đẹp không thể chịu nổi những ngày địa ngục và cô quyết định phải ly hôn với người chồng vũ phu, lại liên tiếp dính vào những scandal lạm dụng tình dục như Mike Tyson. Cả hai quyết định sống ly thân trong lúc chờ toà án xét xử. Thời gian này, Robin Givens đã gặp và có quan hệ trên mức bạn bè với tài tử điển trai Brad Pitt. Tuy nhiên, điều đáng nói là song song, cô vẫn đồng ý để Mike Tyson thi thoảng đến nhà qua đêm như vợ chồng. Hệ lụy tất yếu phải đến sau đó, Mike Tyson đã chạm mặt tình địch.

"Đó là khoảnh khắc mà tôi sẽ không thể quên trong cuộc đời. Khi tôi dừng xe bước vào cổng nhà, hắn (Brad Pitt) đang ở đó. Bạn không thể hiểu tôi cảm thấy như thế nào. Cách hắn nhìn tôi như giễu cợt, cách hắn bước lên đi thẳng ra cửa như ngầm nói rằng tôi vừa trở thành kẻ bị cắm sừng. Tôi đã phải kìm nén cơn giận đang bốc lên trong đầu mình. Chỉ còn thiếu một chút nữa, tôi đã đấm vỡ mặt hắn", Mike Tyson tâm sự với vẻ mặt bộc lộ xúc động dữ dội.

Đoạn phỏng vấn ấy của Mike “thép” đã khiến hàng trăm ngàn người theo dõi trực tiếp chương trình bị sốc nặng. Nếu đúng những gì Mike Tyson tiết lộ là sự thực, thì tiểu sử của chàng tài tử đào hoa lại có thêm một đoạn thiên tình sử nữa cần được làm sáng tỏ. Và nữa, nếu đêm ấy Mike Tyson không dằn cơn giận dữ lại, thì không ai dám tưởng tượng với sức vóc của một tay đấm hạng nặng vô địch, Brad Pitt liệu có phải rời nhà Robin Givens trong tình trạng đến thẳng nhà thương. Rất may, chuyện tồi tệ đã không xảy ra.

Sự kiện - Vì sao cựu võ sỹ Mike Tyson tố Brad Pitt tằng tịu vợ cũ? (Hình 2).

Mike "thép" đã phát điên lên khi chứng kiến tình địch xuất hiện tại nhà mình

Mike “thép” muốn gì

Đáng ngạc nhiên là trong bối cảnh dư luận xôn xao với tiết lộ của cựu vô địch quyền Anh thế giới, chính nhân vật bị ảnh hưởng là Brad Pitt lại im lặng. Anh không nhảy ngược lên phản đối Mike Tyson vu khống như kịch bản mà nhiều người đã mường tượng, cũng chẳng buồn biện minh về câu chuyện chưa được kiểm chứng diễn ra thời tuổi trẻ nông nổi. Nhiều chuyên gia xử lý khủng hoảng đã đánh giá đây là cách phản ứng cao tay của người đàn ông được thèm muốn nhất Hollywood. Tuy nhiên, cũng chính từ sự im lặng khó hiểu này của Pitt, dư luận lại đâm nghi ngờ động cơ và tính xác thực trong lời tố cáo của Mike Tyson.

Làng thể thao thế giới lâu nay chẳng ai không biết con người Mike Tyson. Hành trình vươn lên từ khu ổ chuột nghèo khổ thành một huyền thoại thể thao, rồi lại từ vị thế triệu phú đô la rơi tõm xuống cảnh bần hàn của cựu võ sỹ này, thậm chí đã được nhắc nhiều đến mức có thể viết thành sách. Trong hành trình cuộc đời lên voi xuống chó ấy, ngoài ấn tượng về tài năng hiếm có, Mike Tyson chỉ để lại những tai tiếng về tính cách vũ phu của mình. Ngoài Robin Givens, Mike Tyson còn có hai người vợ khác nữa. Nhưng rồi, tất cả đều rời bỏ anh ra đi vì bị đánh đập, ngược đãi.

Những năm tháng sống vương giả nhờ khối tài sản lên đến hàng trăm triệu USD, Mike Tyson còn nổi tiếng vì thói quen ăn chơi đốt tiền. Không ít lần, lối sống phóng túng, có phần bệnh hoạn khiến anh phải ra tù, vào khám. Chuyện hầu toà vì đánh đập và lạm dụng trẻ vị thành niên của Mike Tyson thì diễn ra như cơm bữa. Đến nỗi, khi toàn bộ khối tài sản khổng lồ đã tiêu tan, tay đấm này còn phải nhờ đến lòng hảo tâm của vài người bạn và gõ cửa thách đấu nhằm giải quyết khoản nợ kếch xù 40 triệu USD. Bế tắc và cùng quẫn, Mike Tyson có lúc đã hút cả cocain để tìm quên cuộc sống. Một con người với nhân cách như vậy, thì liệu những cáo buộc một chiều của anh ta có đáng tin?

Nhưng ngay cả khi chấp nhận rằng, những tiết lộ của Mike Tyson về cuộc tình vụng trộm của Brad Pitt với vợ cũ Robin Givens là sự thật, thì hành động này cũng không thể hiện mục đích cao thượng gì. Một nguồn tin nói rằng, Mike Tyson đang phải bán dần những bí mật quá khứ của mình để lấy tiền trang trải cuộc sống sau quá nhiều sai lầm quá khứ. Vậy thì, tiết lộ một câu chuyện đã chôn vùi suốt 23 năm qua, phải chăng cũng chỉ là cách Mike Tyson bòn mót thêm những đồng đô la ít ỏi, đồng thời hâm nóng tên tuổi của mình. Nếu Brad Pitt bị cuốn vào cuộc tranh cãi này, rất có thể vụ tình tay ba giữa anh, Robin Givens và Mike Tyson đã trở thành một scandal lớn. Khi đó, Mike có nhiều cơ hội hơn để nhận được lời mời phỏng vấn, thậm chí xuất bản tự truyện. Tiếc thay, mọi kịch bản mà Mike, hay những kẻ chờ đợi vụ scandal này dự liệu đã đổ vỡ. Chuyện quá khứ, xin để nó ngủ yên.

Mike chiều vợ như thế nào

Những ngày yêu Robin Givens cũng là thời điểm Mike Tyson giàu có nhất. Để chiều vị hôn thê xinh đẹp, Mike Tyson thậm chí đã chi ra 2 triệu USD chỉ để xây một phòng tắm cho cô. Những chuyến du lịch của hai người đến thiên đường Barbados cũng thường kèm theo hoá đơn trị giá hàng trăm ngàn USD khác. Tuy nhiên, sau khi hai người chia tay, Robin Givens nói rằng: "Tôi chẳng hề lưu luyến gì với Mike Tyson. Giữa chúng tôi đơn giản là đã kết thúc mọi chuyện".

Gia Mẫn

Brad Pitt sẽ sang Trung Quốc bất chấp lệnh cấm

Thứ 4, 09/01/2013 | 14:07
Nam diễn viên 49 tuổi đã thông báo kế hoạch tới Trung Quốc trên trang mạng xã hội Sina Weibo dù đang bị cấm nhập cảnh vào quốc gia này.

Băng sex của Angelina Jolie giá tới 10 triệu USD?

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:21
Lo sợ cuốn băng sex của Angelina Jolie có thể bị rò rỉ ra ngoài, Brad Pitt tuyên bố sẽ mua lại với giá 10 triệu USD để không ai nhìn thấy nó.

Jolie-Pitt bị đồn đã kết hôn vào dịp Giáng sinh

Thứ 4, 02/01/2013 | 10:02
Tờ Telegraph của Anh đưa tin, cặp minh tinh Hollywood đã làm lễ cưới bí mật trên hòn đảo hoang sơ ở Caribbe.