Vì sao “em” ngoại tình?

Vì sao “em” ngoại tình?

Thứ 2, 01/03/2021 | 20:09
0
Ngày nay phụ nữ “ăn vụng” đang có xu hướng tăng. Tại sao có hiện tượng này? Những nguyên nhân rất cụ thể sẽ được liệt kê dưới đây.

Thay đổi quan niệm

Ngày nay phụ nữ không chỉ được giải phóng về thể xác mà còn giải phóng cả về tư tưởng. Quan điểm của phụ nữ về chuyện “ăn vụng” cũng có phần thoáng hơn.

Theo một cuộc điều tra thực hiện gần đây, rất nhiều phụ nữ khi được hỏi về quan điểm đối với “tình một đêm” cho rằng: “Tình một đêm” sẽ chẳng gây ra hậu quả gì nghiêm trọng, chỉ cần giữ đúng nguyên tắc “một đêm” thì sau đó mọi chuyện lại có thể trở lại bình thường.

Để khẳng định giá trị bản thân

Đôi khi phụ nữ muốn chứng minh khả năng độc lập hay khẳng định sức hấp dẫn của bản thân nên quyết định ngoại tình. Nguyên nhân sâu xa của sự việc thường do phụ nữ quá yêu chồng nhưng người chồng lại thờ ơ, lạnh nhạt, thậm chí có thái độ coi thường vợ.

Trong trường hợp này người phụ nữ chỉ đơn giản là muốn chồng nhận ra giá trị của mình, song cũng phải khẳng định, đây không phải cách hay để giải quyết vấn đề.

Bị mê hoặc

Hướng dẫn sử dụng - Vì sao “em” ngoại tình?

Ảnh minh họa.

Thực tế không ít chị em bị người khác giới hấp dẫn tới mức không còn làm chủ được. Đàn ông có thể lấy lý do “ai cũng mắc sai lầm” để biện minh, tại sao phụ nữ lại không?

Ông ăn chả bà ăn nem

Không phải người phụ nữ nào cũng muốn trả thù khi bị lừa dối, nhưng trong những tình huống như thế này, hầu hết phụ nữ đều cho mình cái quyền được ngoại tình.

Sử dụng cách này gần như đồng nghĩa với việc họ đã khẳng định rằng họ sẽ không níu kéo tình cảm của chồng nữa. Nếu một ngày mọi chuyện vỡ lở, thay vì nói “em thề sẽ không lặp lại chuyện đó” họ sẽ nói “em thật sự yêu anh ấy, bởi anh ấy yêu và trân trọng em hơn anh gấp trăm lần”.

Cuộc sống quá ngột ngạt

Ngày nay phụ nữ thường cảm thấy “quá tải” khi vừa đảm nhiệm công việc ngoài xã hội vừa phải làm tròn thiên chức làm vợ, làm mẹ. Phụ nữ không chỉ cần sự ủng hộ về mặt vật chất mà còn cần điểm tựa về mặt tinh thần.

Nếu người chồng quá vô tâm, hay la cà nhậu nhẹt, không chịu đỡ đần công việc nhà sẽ khiến phụ nữ mất dần lòng tin và cảm giác an toàn. Đây chính là những nguyên nhân đẩy họ đến một bờ vai mới để tìm sự động viên và chia sẻ.

Bản chất lẳng lơ

Những phụ nữ thích phiêu lưu thường có sự thôi thúc về dục vọng rất lớn, chỉ cần có cơ hội là họ sẵn sàng lao vào những mối quan hệ yêu đương. Nếu ai đó có lỡ rước nàng về dinh thì việc nàng “ăn vụng” cũng chỉ là điều sớm hay muộn.

Độc giả có những tâm sự hay khúc mắc cần sự tư vấn, giải đáp của chuyên gia hoặc đơn giản chỉ là để trải lòng, chia sẻ những quan điểm về hôn nhân, "cách sử dụng" một cuộc hôn nhân,... xin hãy gửi trực tiếp bài viết của bạn cho Tiệm sửa chữa hôn nhân của chúng tôi theo địa chỉ mail suachuahonnhan@nguoiduatin.vn

30 việc bạn nên làm trong năm 2021 để thấy hạnh phúc

Thứ 4, 03/02/2021 | 19:15
Trên con đường đi tìm hạnh phúc, có rất nhiều thứ mà chúng ta phải bỏ qua. Nhưng cũng có rất nhiều điều bạn không được phép từ bỏ nếu bạn muốn được hạnh phúc.

10 thứ hạnh phúc miễn phí

Chủ nhật, 31/01/2021 | 07:30
Ai nói đường tới thiên đường cần trải đầy đôla? Các chuyên gia khám phá ra rằng những thứ rất nhỏ (và thường miễn phí) là đủ để khiến bạn hạnh phúc.

Đàn ông tuổi 30 muốn hạnh phúc cần làm được 5 điều này

Thứ 3, 26/01/2021 | 21:30
Tuổi 30 là đẹp nhất, đây là thời điểm đàn ông chín chắn, trưởng thành nhất. Để hạnh phúc, đàn ông tuổi 30 cần làm được những điều sau.

Hạnh phúc là sự cho đi

Thứ 2, 11/01/2021 | 08:00
Ngộ nhận nhiều người mắc phải đó là kiếm tìm cho mình thật nhiều tiền bạc, danh vọng vì ngỡ đó là hạnh phúc. Tuy nhiên, đích thực của hạnh phúc nằm ở sự cho đi.
Cùng chuyên mục

10 thứ hạnh phúc miễn phí

Thứ 3, 08/11/2022 | 13:00
Ai nói đường tới thiên đường trải đầy hoa hồng? Các chuyên gia chỉ ra cuộc sống có những điều rất nhỏ nhưng là miễn phí để bạn thấy hạnh phúc.

Giữ lửa yêu thương

Chủ nhật, 28/11/2021 | 06:00
Sự tự tin sẽ khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt đàn ông, và chắc chắn “người ấy” của bạn cũng vậy.

Hướng dẫn sử dụng năm 2021

Thứ 6, 05/03/2021 | 19:30
Tôi sẽ dành mùa Xuân cho những hy vọng, mùa Hạ cho nhiệt huyết, mùa Thu cho yêu thương và mùa Đông cho những nỗi buồn.

Trắc nghiệm xem bạn có phải osin chồng nuôi không?

Thứ 5, 04/03/2021 | 20:00
Đừng sợ anh ấy đòi ly dị vì nếu anh ấy ly dị vợ chỉ vì vợ muốn chia sẻ việc nhà cùng anh ta thì rõ ràng thứ anh ta muốn lấy làm vợ xét cho cùng chỉ là một osin.

Cách chế tạo ra một soái ca!

Thứ 4, 03/03/2021 | 20:30
Tôi nghĩ, mỗi người vợ đều giữ ở đâu đó trong lòng họ một phần mềm chỉnh sửa đời một người đàn ông. Chỉnh sửa tốt thì ra Soái Ca. Chỉnh sửa tệ thì ra Thoái Ca.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.