Vì sao Nhà thuốc Thân thiện lại gây sốt trên thị trường?

Vì sao Nhà thuốc Thân thiện lại gây sốt trên thị trường?

Thứ 6, 26/04/2019 | 14:50
0
Chị Nguyễn Phương Thảo cho biết chị cảm thấy hài lòng trước cách làm việc chuyên nghiệp của Nhà thuốc Thân Thiện có kênh website Nhà thuốc Thân Thiện online đầy uy tín, chất lượng và sẵn sàng tư vấn 24/7.

Nhà thuốc Thân Thiện sở hữu kênh website Nhà thuốc Thân Thiện online phục vụ người bệnh 24/7, mọi lúc mọi nơi. Điều này, khiến người bệnh cảm thấy vô cùng hài lòng.

Nhà thuốc Thân Thiện uy tín, chất lượng

Chị Phạm Phương Thảo (Hà Nội) cho biết những ngày qua, chị cảm thấy biết ơn trước sự hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ dược sĩ bán thuốc tại nhà thuốc Thân Thiện.

Theo đó, chị Thảo kể: “Cách đây 2 tuần, tôi bị phát ban khắp người, đi khám bác sĩ nói dị ứng thời tiết vì tiết trời giao mùa thay đổi đột ngột. Bác sĩ có kê đơn thuốc và nói tôi phải kiêng ra ngoài cho đến khi khỏi hẳn. Sau khi dùng hết đơn thuốc bác sĩ kê, mà vẫn chưa khỏi hẳn, mà tôi lại ở trọ chỉ có một mình nên chẳng tiện nhờ ai mua thuốc trong khi đó cơ thể thì ngứa ngáy khó chịu.

Truyền thông - Vì sao Nhà thuốc Thân thiện lại gây sốt trên thị trường?

Nhà thuốc Thân Thiện – nơi mua thuốc uy tín tại Hà Nội

Tình cờ tôi lướt web mua thuốc online thì thấy xuất hiện nhà thuốc Thân Thiện ở gần chỗ mình. Tôi vào web và lập tức được dược sĩ tư vấn, hướng dẫn mua thuốc và cho người ship tận nơi”. Tôi thấy dịch vụ tư vấn, bán thuốc của nhà thuốc này rất nhanh, hiệu quả, nhiệt tình tư vấn đáp ứng được nhu cầu của người bệnh”.

Theo lời của chị Thảo, nhờ sự hiện đại của công nghệ 4.0 nên những người ốm đau, không có người thân bên cạnh như chị có thể dễ dàng mua thuốc và được giao thuốc tận nơi.

“Từ ngày nhận được sự tư vấn nhiệt tình của dược sĩ nhà thuốc Thân Thiện, tôi cũng giới thiệu cho nhiều người bạn của tôi ở Hà Nội sử dụng các sản phẩm như: Thực phẩm chức năng, thuốc đau dạ dày, thuốc trị bệnh trĩ, thuốc trị gan… và các loại thuốc khác của nhà thuốc Thân Thiện với giá phải chăng, hợp với túi tiền. Tôi rất hài lòng với dịch vụ của nhà thuốc này”.

Tương tự, chị Ái Vân (khách hàng sử dụng sản phẩm của nhà thuốc Thân Thiện) chia sẻ: “Những ngày nắng nóng vừa qua, tôi đi làm và có bị cảm nắng. Sau khi được nghỉ ngơi, tôi vẫn thấy cơ thể mệt mỏi. Vì thế, tôi đã nhờ nhân viên của nhà thuốc tư vấn thêm một số thuốc trợ sức, thực phẩm chức năng. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, cộng thêm giao thuốc tận nơi rất nhanh, chưa hết thuốc dùng giá cũng phải chăng mà tôi thấy chỉ sau vài ngày sử dụng sức khoẻ của mình được cải thiện đáng kể. Đúng như tên gọi của nhà thuốc, mọi người đều rất nhiệt tình, thân thiện”.

Địa chỉ mua thuốc uy tín, tin cậy tại Hà Nội

Nhà thuốc Thân Thiện là nhà thuốc chuyên phân phối bán buôn bán lẻ nhiều mặt hàng với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Nhà thuốc Thân Thiện đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice - Thực hành tốt quản lý nhà thuốc) theo đúng tiêu chuẩn của Cục quản lý dược, bộ Y tế, luôn coi trọng chất lượng hàng đầu.

Đặc biệt, về chất lượng bảo hành tại Nhà thuốc Thân Thiện cũng khiến khách hàng không thể không hài lòng. Các mặt hàng có dấu hiệu mốc, ngấm nước, không đạt các tiêu chuẩn đầu ra sẽ được đổi trả sản phẩm tương đương với chất lượng đảm bảo. Lỗi do quá trình vận chuyển. Chính sách bảo hành được áp dụng tại các kênh như: Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, website của nhà thuốc và còn lưu giữ hóa đơn.

Bên cạnh đó, giá cả của thuốc bán tại Nhà thuốc Thân Thiện cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Chưa kể, dưới sự phát triển của công nghệ 4.0, nhà thuốc Thân Thiện cũng đã nắm bắt xu thế mới là bán thuốc trên website https://nhathuocthanthien.com.vn.

Khách hàng có thể tham khảo các mặt hàng thuốc tại đây, cùng với đó, có thể đặt mua thuốc và sẽ có đội ngũ nhân viên giao thuốc đến tận địa chỉ của người đặt.

Đối với các thuốc kê đơn, người bệnh gửi đơn cho nhà thuốc, sau đó nhà thuốc Thân Thiện sẽ giao thuốc đến tận nhà.

Địa chỉ Nhà thuốc Thân Thiện: Số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0916.893.886

Email: nhathuocthanthien88@gmail.com

Hoàng Bích

Lào Cai: Nhà thuốc đông y chữa khớp uy tín của lương y Phạm Trọng Hùng

Thứ 2, 25/03/2019 | 11:34
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống y thuật lâu đời ( ông là người kế thừa đời thứ 7 ), ngay từ nhỏ Lương y Phạm Trọng Hùng đã theo cha và ông nội rong ruỗi khắp nơi chữa bệnh. Chính những lời dạy của ông cha, thực tiễn cuộc sống cơ hàn nơi vùng quê địa đầu Tổ Quốc - Tây Bắc và tận mắt nhìn thấy những bệnh nhân đau đớn quằn quại vì bệnh tật đã thôi thúc ông phải trở thành một thầy thuốc giỏi để có thể cứu giúp những mảnh đời kém may mắn hơn mình.

Thoát cảnh 3 năm liền không dám ra khỏi nhà nhờ bài thuốc từ Bồ quân

Thứ 2, 25/02/2019 | 15:12
Bác Nghiêm Đình Chương, 73 tuổi ở Hà Tĩnh từng trải qua những ngày khốn khổ vì phì đại tuyến tiền liệt, không dám đi đâu khỏi nhà. Cho đến khi biết được bài thuốc từ Bồ quân, bác mới tìm được lối thoát cho mình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.