Vì sao nhà tôi chọn bếp từ Dann IB 323BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia?

Vì sao nhà tôi chọn bếp từ Dann IB 323BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia?

Thứ 2, 09/09/2019 | 12:42
0
Được đánh giá là bếp từ nhập khẩu tốt nhất với mức giá phù hợp cho nhiều gia đình Việt. Qua tìm hiểu về thị trường bếp từ hiện nay,với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau, gia đình tôi đã lựa chọn bếp từ Dann IB323BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Với CO nhập khẩu từ Malaysia đi kèm giúp chứng thực về nguồn gốc của bếp,nó rất quan trọng khi quyết định mua bất kì sản phẩm nhập khẩu nào.

Cần biết - Vì sao nhà tôi chọn bếp từ Dann IB 323BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia?

Thiết kế tinh tế và chất lượng đạt tiêu chuẩn là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn bếp từ Dann IB 323BK

Cùng với đó, thiết kế của bếp đơn giản nhưng rất hiện đại, phù hợp được với nhiều không gian bếp khác nhau. Mặt kính của bếp là mặt kính Kanger đen nguyên khối vát 2 cạnh, đây là loại kính với độ chịu lực,chịu nhiệt tốt, thường được dùng trong xây dựng,y tế.

Cần biết - Vì sao nhà tôi chọn bếp từ Dann IB 323BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia? (Hình 2).

Với mức giá phù hợp và thương hiệu uy tín mang lại sự hài lòng khi sử dụng

Trên thị trường với rất nhiều loại bếp từ khác nhau, gia đình tôi vẫn quyết định lựa chọn bếp từ Dann IB323 BK bởi nguồn gốc rõ ràng và thương hiệu thiết bị nhà bếp Dann đã nhiều năm được nhiều người dùng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi dịch vụ đi kèm. Mỗi chiếc bếp đều có tem bảo hành điện tử riêng để đảm bảo sản phẩm chính hãng và dịch vụ bảo hành cho khách hàng.

Cần biết - Vì sao nhà tôi chọn bếp từ Dann IB 323BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia? (Hình 3).

Dù giá thành ở mức tầm trung nhưng các tính năng của bếp cũng rất đầy đủ và rất dễ dùng

Với thiết kế bảng điều khiển riêng biệt cho 2 vùng nấu và hiển thị LED cả công suất lẫn nhiệt độ nên nhà có người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng. Các tính năng của bếp cũng đủ như các dòng bếp từ nhập khẩu như châu Âu. Các tính năng hay dùng như Booster giúp nấu nhanh hơn, tính năng hẹn giờ để bếp tự động tắt, khóa trẻ em khi đang dùng bếp.

Cần biết - Vì sao nhà tôi chọn bếp từ Dann IB 323BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia? (Hình 4).

Độ an toàn cao và cũng rất tiện lợi với 4 đế nhựa cứng ở bụng bếp nên có thể đặt dương

Bếp được thiết kế đặt âm đem lại sự sang trọng, nhưng ở dưới phần bụng bếp vẫn có 4 chân để bếp có thể để dương. Nên nếu bếp ở nhà chưa kịp thiết kế để âm cùng mặt đá thì hoàn toàn có thể đặt nổi vẫn rất đẹp. Hệ thống an toàn của bếp cũng được đánh giá cao với Hệ thống tự động tắt khi không có nồi, tự động tắt khi nước tràn, tự động tắt khi không có nồi, hệ thống bảo vệ quá nhiệt,quá áp.

Trên đây là những ưu điểm khiến cho tôi thật sự hài lòng về bếp từ Dann IB323 BK - Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Để tránh mua phải những hàng giả kém chất lượng, các bà nội trợ hãy truy cập vào trang web chính thức của hãng www.dann.com.vn  để mua được đúng sản phẩm.

Thu Loan

Bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha Chef's EH-DIH866N có tốt không?

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:24
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao mang tiêu chuẩn châu Âu, bếp từ Chef's EH-DIH866N là sản phẩm đang được đánh giá cao không chỉ bởi các chuyên gia kỹ thuật điện tử mà bởi những phản hồi tích cực từ người dùng. Cùng khám phá xem bếp từ đôi của thương hiệu Chef's này có thực sự xứng đáng là lựa chọn cho căn bếp nhà bạn không nhé.

Bếp điện từ Chef's EH-MIX545N có phải là bếp ba lò tốt nhất?

Thứ 2, 01/07/2019 | 12:15
Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, bếp điện từ Chef's EH-MIX545N là loại bếp hỗn hợp được đánh giá cao bởi người dùng và đưa ra nhiều ý kiến phản hồi tích cực.

Chef's EH-DIH2000A - Chiếc bếp từ của người Việt

Thứ 4, 29/05/2019 | 09:56
Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bà nội trợ ngay từ khi ra mắt, có mức giá chưa đến 8 triệu đồng, được sản xuất và lắp ráp trong nước bởi công nghệ hàng đầu, bếp từ Chef's EH-DIH2000A xứng đáng là chiếc bếp từ cho mọi gia đình.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.