Vì sao Thanh Xuân luôn là điểm đến cho những dự án BĐS cao cấp

Vì sao Thanh Xuân luôn là điểm đến cho những dự án BĐS cao cấp

Thứ 3, 03/01/2017 | 15:07
0
Mới ra mắt thị trường nhưng Việt Đức Complex đã ghi nhận những tín hiệu khả quan trong giao dịch mua bán.

Đất lành nhiều dự án

Không phải ngẫu nhiên mà quận Thanh Xuân lại là mảnh đất nhiều người lựa chọn để làm nơi an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lời. Sở hữu vị trí là nơi giao thoa của các trục giao thông chính, cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ, được đầu tư lớn… là lý do để thu hút cư dân sinh sống. Đáp ứng nhu cầu an cư nhiều dự án bất động sảnđã được hình thành tại quận nội đô này phân bổ ở các phân khúc.

Điểm qua các dự án cao cấp trên địa bàn này có thể kể đến như The Legend, Imperial Garden – Nguyễn Huy Tưởng; Goldseason ngay khu vực Nguyễn Tuân… và mới đây nhất là dự án Việt Đức Complex.

Lượng cầu căn hộ khu vực Thanh Xuân lớn đã khiến cho tình hình giao dịch tại đây ngày càng sôi động. Thêm vào đó do nguồn cung ở phân khúc cao cấp còn ít nên số lượng căn hộ tung ra thị trường đều bán rất nhanh. Bất động sản cao cấp nội đô với mức giá dao động từ 2-4 tỷ đồng/căn không chỉ được đối tượng người mua nhà quan tâm mà còn là kênh đầu tư hấp dẫn của các nhà đầu tư thứ cấp lớn bởi tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Hàng đẹp tự tin không thiếu khách mua

Nhiều dự án chung cư cao cấp khu vực nội đô vẫn cho thấy tình hình bán hàng khả quan nhờ lợi thế về vị trí, chất lượng, tiến độ và tiềm lực chủ đầu tư. Theo đánh giá của một số chuyên gia bất động sản đối tượng khách hàng cao cấp có thể không quan tâm đến giá cả nhưng quan trọng hơn về vị trí và chất lượng sống tại dự án.

Thương hiệu - Vì sao Thanh Xuân luôn là điểm đến cho những dự án BĐS cao cấp

Mới ra mắt thị trường Việt Đức Complex ghi nhận những tín hiệu khả quan trong giao dịch mua bán. 

Nắm bắt được tâm lý này, nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản cao cấp khu vực quận Thanh Xuân đã tạo ra những lợi thế riêng để thu hút khách hàng. Trong đó phải kể đến dự án Việt Đức Complex nằm tại 99 Lê Văn Lương và 164 Khuất Duy Tiến của liên danh 3 chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư Sông Đà - Việt Đức - Đại diện Liên danh, Công ty CP tập đoàn Xây dựng & thiết bị công nghiệp (CIE) & Công ty CP Kinh doanh Vật tư & Xây dựng (CMC).

Minh chứng cho điều này có thể thấy ở những giao dịch tại dự án kể từ ngày dự án chính thức ra mắt thị trường đến nay. Trong vòng 2 tuần lượng khách hàng đặt mua căn hộ không lúc nào ngớt, góp phần làm tăng nhiệt thị trường bất động sản khu vực dịp cuối năm.

Vị trí lý tưởng được coi là yếu tố đầu tiên hút khách của Việt Đức Complex. Từ tọa độ này, cư dân dễ dàng tiếp cận tới các trung tâm văn hóa chính trị, giải trí lớn như: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia; Bảo tàng Hà Nội; TT Văn Hóa quận Thanh Xuân; trung tâm thương mại Royal City, Hồ Gươm Plaza, BigC Thăng Long, Grand Plaza hay hệ thống các trường học uy tín chất lượng cao: trường Amsterdam, trường Lương Thế Vinh; các bệnh viện lớn như bệnh viện Bộ Xây Dựng, bệnh viện 19.8… Từ dự án, thẳng trục đường Lê Văn Lương – Láng Hạ - Giảng Võ, cư dân cũng dễ dàng di chuyển vào trung tâm phố cổ, các điểm vui chơi của thành phố. Nằm trên mặt đường Lê Văn Lương sầm uất, ngay sát ngã tư lớn nhưng Việt Đức Complex được ưu ái thêm một “khoảng lùi tĩnh lặng” với không gian riêng tư tuyệt đối - vị trí dự án cách mặt đường giao thông 20 m với khoảng không cây xanh tránh khỏi mọi tiếng ồn hay khói bụi. Chính yếu tố đường thông hè thoáng này đã khiến Việt Đức Complex thực sự nổi bật so với các dự án khác trong khu vực.

Thương hiệu - Vì sao Thanh Xuân luôn là điểm đến cho những dự án BĐS cao cấp (Hình 2).
Thương hiệu - Vì sao Thanh Xuân luôn là điểm đến cho những dự án BĐS cao cấp (Hình 3).

Tiện ích nội khu được chủ đầu tư chăm chút kĩ lưỡng. 

Đặc biệt, với tâm huyết mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân, chủ đầu tư chăm chút kĩ lưỡng các tiện ích nội khu của dự án. Đó là bể bơi bốn mùa nằm ngay trung tâm dự án, phòng sinh hoạt cộng đồng lớn, hệ thống nhà trẻ mẫu giáo, sân chơi ngoài trời, các tầng dịch vụ: khu thưởng trà, cà phê, phòng tập GYM, siêu thị và trung tâm thương mại sầm uất… Thêm vào đó, các tòa nhà của Việt Đức Complex đều hướng trực diện công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha. Như một dải lụa mềm xanh mướt, công viên này sẽ giúp cư dân hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, xóa đi những mệt mỏi, bon chen của cuộc sống thường nhật.

Mọi thông tin về chung cư Việt Đức Complex vui lòng liên hệ:

Hotline: 0943 66 9191 – 0971 08 01 08 – 098 501 9339

Website: http://vietduccomplex.net.vn/

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.