Victoria's Secret bật mí về show diễn 'khủng' nhất năm

Victoria's Secret bật mí về show diễn 'khủng' nhất năm

Thứ 4, 11/09/2013 | 11:40
0
Cuối cùng, hãng nội y hàng đầu thế giới Victoria's Secret đã công bố những thông tin ban đầu về show diễn lớn nhất của năm 2013 sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tới đây.

Đây là show diễn thời trang lớn nhất trong năm của VS và cũng là show diễn gợi cảm, sexy nhất của những siêu mẫu hàng đầu thế giới và thu hút hàng triệu người xem mỗi năm.

Sự kiện - Victoria's Secret bật mí về show diễn 'khủng' nhất năm

Năm nay, chương trình sẽ quy tụ những thiên thần nổi tiếng nhất ở thời điểm này, bao gồm Adriana Lima , Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge và Candice Swanepoel. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Lindsay Ellingson, Doutzen Kroes và Behati Prinsloo, cũng như ngôi sao của Tuần lễ Thời trang New York, Karlie Kloss.

Tuy nhiên, show diễn hoành tráng này sẽ vắng mặt một vài gương mặt quen thuộc, trong đó đáng chú ý là Miranda Kerr - thiên thần nổi bật nhất của VS thời gian gần đây.

Sự kiện - Victoria's Secret bật mí về show diễn 'khủng' nhất năm (Hình 2). Sự kiện - Victoria's Secret bật mí về show diễn 'khủng' nhất năm (Hình 3).

Lily Aldridge (trái) và Karlie Kloss sẽ có mặt trong show diễn năm nay

Năm 2007 Kerr ký hợp đồng với Victoria' Secret thay thế Gisele Bundchen và trở thành người Úc đầu tiên gia nhập đội thiên thần. Cô nhanh chóng trở thành gương mặt quảng cáo đáng nhớ nhất của hãng nội y danh tiếng này.

Tuy nhiên, vào tháng 4 năm nay, khi sắp bước sang tuổi 30, Miranda Ker tuyên bố sẽ rời khỏi Victoria's Secret để tập trung cho nhiệm vụ làm vợ và làm mẹ.

Sự kiện - Victoria's Secret bật mí về show diễn 'khủng' nhất năm (Hình 4).

Sau khi rời VS, Miranda Kerr cũng không góp mặt trong chương trình năm nay

Không chỉ thiếu vắng Miranda Kerr, hai gương mặt quen thuộc khác là Cara Delevingne và Jourdan Dunn hiện vẫn chưa có tên trong danh sách người mẫu cho show diễn của năm. Hiện tai, cả hai người đẹp này đều không phải là thiên thần chính thức của VS, tuy nhiên, họ đã từng là thiên thần sàn diễn của chương trình năm ngoái.

Dù đang được đánh giá rất tiềm năng, nhưng người mẫu 21 tuổi Cara Delevingne cũng vắng mặt tại Tuần lễ Thời trang New York đang diễn ra. Dường như cô đang tập trung cho sự nghiệp phim ảnh của mình.

Sự kiện - Victoria's Secret bật mí về show diễn 'khủng' nhất năm (Hình 5).
Sự kiện - Victoria's Secret bật mí về show diễn 'khủng' nhất năm (Hình 6).

Cara Delevingne (trái) và Jourdan Dun hiện vẫn chưa có tên trong danh sách người mẫu tham gia show diễn của năm nay

Bên cạnh dàn người mẫu tuyệt đẹp, show diễn "khủng" của năm này còn thu hút sự có mặt của hàng trăm ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí thế giới. Theo một tin đồn, nhóm one Direction sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình năm nay.

Mỗi năm một chủ đề khác nhau, chương trình luôn đem lại sự mới mẻ, hấp dẫn và được các tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới trông đợi. Dự kiến, đến tháng 10, mọi thông tin về chương trình của năm nay mới được công bố đầy đủ và chi tiết.

Trang Phương (Theo DM/VnMedia)

Lần đầu xem ảnh mặt mộc của dàn thiên thần Victoria’s Secret

Thứ 7, 03/08/2013 | 07:48
Khi không trang điểm, những chân dài của hãng đồ lót danh tiếng cũng có phần kém thu hút.

Phương Thanh: Siu Black tổ chức show diễn không an toàn

Thứ 5, 15/08/2013 | 13:42
“Hiện tại Siu Black vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho các show diễn tiếp theo để kiếm tiền trả nợ vì không an toàn, rất nhiều chủ nợ bủa vây khiến chị Siu tinh thần hoảng loạn”, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

Cảnh sát 'hộ tống' Siu Black lên xe sau show diễn

Thứ 2, 12/08/2013 | 11:00
Nữ ca sĩ phải nhờ đến lực lượng cảnh sát 113 bảo vệ sau đêm diễn để tránh xảy ra “sự cố”, do có rất đông các chủ nợ đến đòi nợ từ rất sớm tại chương trình.

Bỏng mắt với clip show diễn triệu đô của Victoria's Secret

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Các siêu mẫu hàng đầu thế giới hội tụ về thành phố New York và khoe những đường cong Vệ Nữ trong trang phục nội y của Victoria's Secret Fashion Show 2011 trong show diễn hoành tráng được mong đợi nhất thế giới.

“Ông bầu show diễn cuối” cho những nghệ sĩ nghèo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Xuất thân nghèo khổ nên nghệ sỹ Thái Hùng luôn xót xa với những nghệ sĩ đã qua tuổi vàng son phải sống khổ cực.