Victoria's Secret xác nhận Miranda Kerr không 'ế ẩm'

Victoria's Secret xác nhận Miranda Kerr không 'ế ẩm'

Thứ 6, 12/04/2013 | 19:41
0
Những thông tin mới nhất cho biết, đôi cánh thiên thần của Miranda Kerr không “bị gãy cánh” như những tin đồn trước đó.

Sau khi xuất hiện thông tin, Victoria's Secret đã giảm 1 triệu đô trong hợp đồng của Miranda Kerr do cô nàng có doanh số bán hàng thấp và không tạo lập được thương hiệu riêng trở thành tin nóng trên các trang mạng, hãng đồ lót này đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Sự kiện - Victoria's Secret xác nhận Miranda Kerr không 'ế ẩm'

 

Sự kiện - Victoria's Secret xác nhận Miranda Kerr không 'ế ẩm' (Hình 2).

 

Ông Ed Razek, chủ tịch kiêm giám đốc marketing của VS đã tuyên bố: “Miranda Kerr là một trong những người mẫu tốt nhất trong lịch sử kinh doanh của chúng tôi và cũng là một trong những thành viên nổi tiếng nhất. Cô ấy là một “chuyên gia” thực thụ trong việc công việc. Những tin đồn trong thời gian qua là hoàn toàn không đúng sự thật.”

 

Ông này cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ giữ cô ấy với mình trong vài năm tới. Cô ấy luôn là một thiên thần của chúng tôi. Chúng tôi không có kế hoạch chấm dứt hợp đồng với Miranda Kerr. Thực tế là chúng tôi đã mời cô ấy xuất hiện trong buổi trình diễn năm nay của hãng và thật hạnh phúc khi cô ấy đã vui vẻ đồng ý.”

 

Sự kiện - Victoria's Secret xác nhận Miranda Kerr không 'ế ẩm' (Hình 3).

Sự kiện - Victoria's Secret xác nhận Miranda Kerr không 'ế ẩm' (Hình 4).

Siêu mẫu 30 tuổi người Úc này đã thống trị sàn diễn thời trang của Victoria's Secret khi được chọn mặc bộ bikini trị giá 2,5 triệu đô. Bộ bikini này có đến 3400 viên đá quý và 142 carat kim cương. Theo truyền thồng của Victoria's Secret thì chỉ có những gương mặt nổi bật mới được khoác lên người bộ bikini đặc biệt này.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Mới đây, Miranda Kerr cũng đã khiến dân tình “chao đảo” khi xuất hiện cực nóng bỏng trong bộ sưu tập đồ lót Lễ tình nhân của Victoria's Secret. Vì vậy, công chúng hoàn toàn có thể yên tâm về việc sẽ được tiếp tục ngắm đường cong gợi cảm chết người của Miranda trong những thiết kế đồ lót nổi tiếng của hàng Victoria's Secret.

Sự kiện - Victoria's Secret xác nhận Miranda Kerr không 'ế ẩm' (Hình 5).

Sự kiện - Victoria's Secret xác nhận Miranda Kerr không 'ế ẩm' (Hình 6).

Ánh Tuyết

Siêu mẫu Miranda Kerr thon gọn sau sinh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Xuất hiện tại Sydney với những chiếc váy ngắn sexy, khoe khéo đôi chân dài miên man, phu nhân của tài tử Orlando Bloom là tâm điểm chú ý của nhiều người. Sau 7 tháng sinh con, người đẹp tự tin trở lại sàn catwalk với một vóc dáng thon gọn, mặn mà.

Vẻ hấp dẫn của siêu mẫu Miranda Kerr

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười tỏa sáng và một hình thể hấp dẫn, siêu mẫu nội y Miranda Kerr luôn có một sức hút kỳ lạ. Xuất hiện trong bộ ảnh mới, thực hiện cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của hãng nội y danh tiếng Victoria Secret, người đẹp gây chú ý với một thân hình nóng bỏng, gợi cảm và quyến rũ.

Vẻ đẹp của siêu mẫu số 1 thế giới Miranda Kerr

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Xuất hiện trong những bộ sưu tập mới nhất của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret, “Bà mẹ một con” Miranda Kerr luôn hút hồn người đối diện bởi vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm.