Video mô phỏng cảnh cá mập khổng lồ Megalodon bẻ gãy đôi con tàu 

Thứ 2, 20/03/2023 | 17:01
0
Video được dựng bằng công nghệ CGI, quay cảnh siêu cá mập khổng lồ Megalodon tấn công một con tàu trên biển, tạo ra cảnh tượng hãi hùng.

Video phần nào khiến người xem có cái nhìn về một cuộc tấn công của siêu cá mập Megalodon thời tiền sử có thể diễn ra như thế nào. Megalodon là cá mập lớn nhất từng tồn tại trên Trái đất, nhưng đã tuyệt chủng cách đây 2,6 triệu năm.

Cá mập trắng ngày nay có kích thước nhỏ hơn nhiều, là họ hàng gần với siêu cá mập Megalodon. Dựa trên các bằng chứng hóa thạch, các nhà khoa học ước tính siêu cá mập Megalodon có thể dài tới 24 mét và nặng 50 tấn.

Siêu cá mập Megalodon tiếp cận con tàu.

Trong video được dựng bằng công nghệ CGI, "người quay video" được giả định ngồi bên trong trực thăng, tiếp cận một con tàu đang bị cháy. Bên cạnh đó là một con tàu thứ hai.

Một con cá mập khổng lồ bất ngờ nổi trên mặt nước gần con tàu thứ hai rồi sau đó lặn xuống nước. Vài giây sau, con cá mập khổng lồ bất ngờ tung đòn tấn công khiến con tàu bị bẻ gãy làm đôi.

Con cá mập bẻ gãy đôi tàu trong video dựng bằng CGI.

Người xem video trên YouTube tỏ ra phấn kích với đoạn video ngắn dựng bằng CGI. Nhiều người còn cho rằng, nếu không thật sự chú ý thì có thể nghĩ rằng video là có thật.

"Video này trông rất thật. Trong 5 giây đầu tiên, tôi cứ nghĩ đây là cảnh thật", một cư dân mạng viết. Những người khác tỏ ra ngạc nhiên với trình độ chỉnh sửa video của chủ tài khoản tên Aleksey. "Anh ta nên được nhận vào dự án làm phim siêu anh hùng Marvel", một cư dân mạng viết. "Khung cảnh được tạo ra giống như ở tầm cỡ Hollywood".

"Nếu Aleksey có làm phim CGI thì chắc chắn tôi sẽ không thể bỏ qua", một cư dân mạng khác bình luận.

Đăng Nguyễn - Daily Star

Cùng chuyên mục

Honda Giorno+ 125 phiên bản vịt Donald cực "độc", giá chỉ 46 triệu đồng tại Thái Lan

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:53
Đây không phải là lần đầu tiên Honda hợp tác với Walt Disney, trước đó hãng xe Nhật đã hợp tác để cho ra mắt nhiều phiên bản đặc biệt như Super Cub C125 Mickey chẳng hạn. 

[Podcast] Hải chiến thảm bại mất 10 vạn quân, vua quan nhà Tống nhảy xuống biển tự sát

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:52
Năm 1279, 20 vạn quân Nam Tống cùng hoàng tộc, quan lại triều đình quyết chiến trận cuối cùng với quân Nguyên ở vùng biển Nhai Môn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) với kết cục hơn 10 vạn người mất mạng.

Cây tre “độc nhất vô nhị” ở Đắk Lắk, trả 100 triệu đồng chủ nhân vẫn không bán

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:44
Ban đầu, người phát hiện ra cây tre này định chặt về làm giá treo đèn, vì thấy lạ quá nên đánh cả bầu về trồng và bán với giá 14 triệu đồng.

Người mẫu tạp chí đàn ông chăm làm điều này để đánh bại thời gian

Thứ 7, 27/04/2024 | 03:57
Han Geo từng đến Phú Quốc, Việt Nam cách đây ít năm, gây sốt bởi những hình ảnh quyến rũ khi check in tại các resort hàng đầu đảo ngọc.

Clip: Chạy xe máy như chốn không người, tạt đầu xe tải, tài xế rước họa vào thân

Thứ 7, 27/04/2024 | 00:28
Tài xế điều khiển xe máy (chở một người phía sau) lao vun vút qua giao lộ thì bị xe tải tông ngang.