Video: Thị phạm món trứng cá tầm bạch tạng có giá đắt hơn một chiếc Porsche 911 hạng sang

Video: Thị phạm món trứng cá tầm bạch tạng có giá đắt hơn một chiếc Porsche 911 hạng sang

Trương Công Hiếu

Trương Công Hiếu

Thứ 2, 11/03/2019 19:15

Món trứng cá tầm bạch tạng đắt như vàng chỉ dành cho giới siêu giàu, một hộp trứng cá tầm bạch tạng có giá tới hơn 2,6 tỷ đồng, đắt hơn một chiếc Porsche 911 hạng sang.

image

Thị phạm món trứng cá tầm bạch tạng có giá đắt hơn một chiếc Porsche 911 hạng sang

Ông Walter Grull, đã có thâm niên nuôi cá tầm 30 năm. Hiện tại, ông đang sở hữu một trang trại có tên được đặt theo chính tên của ông tại Salzburg, Áo.

Được biết, ông cùng các nhân viên của ông thường thu hoạch được rất nhiều trứng cá tầm Amino, hay còn gọi là trứng cá tầm bạch tạng. “Loại trứng này rất hiếm vì số lượng cá còn rất ít, trứng cá tầm bạch tạng là sản phẩm giúp chúng tôi nổi tiếng, chúng rất hiếm và phải mất nhiều thời gian mới có thể thu hoạch được trứng của chúng” - Ông Grull chia sẻ.

Thông thường phải mất từ 14 đến 16 năm mới có thể thu hoạch được trứng cá tầm bạch tạng. Điều kiện để nuôi cá tầm bạch tạng đòi hỏi rất nghiêm ngặt và nhiều kỹ thuật.

Sau khi thu hoạch, loại trứng này sẽ được bày bán tại khách sạn cao cấp. Thực khách có thể thưởng thức món này bằng tay không hoặc nhâm nhi cùng với những chai vodka của Nga.

Được biết, một hộp trứng cá muối cực hiếm này có giá là 113.630 USD (tương đương hơn 2,6 tỷ đồng), đắt hơn cả 1 chiếc Porsche 911 hạng sang. Trứng cá tầm bạch tạng được cho là loại thực phẩm đắt nhất thế giới.

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.