Viêm tai giữa nguy hiểm như thế nào nếu không điều trị kịp thời

Viêm tai giữa nguy hiểm như thế nào nếu không điều trị kịp thời

Thứ 4, 07/11/2018 | 11:09
0
Viêm tai giữa là một nhóm các bệnh ở tai giữa, là sự tổn thương và viêm nhiễm xuất hiện trong tai giữa do các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển trong tai hoặc từ bên ngoài môi trường xâm nhập vào gây nên. Có hai dạng chính là viêm tai giữa cấp tính và viêm tai giữa có dịch tiết.

Theo lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể khiến trẻ bị nghe kém, điếc, chậm nói... Nguy hiểm hơn có thể gây biến chứng viêm não.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc cứu người. Lương y Bùi Văn Luận ngay từ nhỏ đã có đức tính cần cù, ham học hỏi, tìm tòi về tác dụng của các cây thuốc nam. Đây chính là điều kiện để sau này anh kế thừa những bài thuốc gia truyền của gia đình và đã thành công trong việc sử dụng những bài thuốc gia truyền để trị bệnh cứu người. Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận dưới sự phụ trách của anh ngày càng được nhiều người bệnh tin yêu tìm đến.

Anh cũng chịu khó sưu tầm cây thuốc và các bài thuốc dân gian ở nhiều vùng khác nhau trên tổ quốc để có thể chữa hiệu quả bệnh viêm tai giữa ở trẻ em và người lớn, viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp, viêm tai giữa mãn tính, viêm tai giữa có mủ, viêm tai xương chũm, viêm ống tai, viêm tai giữa mạn tính thủng màng nhĩ... đặc biệt thuốc dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Truyền thông - Viêm tai giữa nguy hiểm như thế nào nếu không điều trị kịp thời

Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn”.

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương.

Cách chữa bệnh viêm tai giữa bằng thuốc nam là cách được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn khi muốn đảm bảo an toàn hay lo sợ trước những liều thuốc kháng sinh. Hầu hết những người cao tuổi và những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh thường lưu ý tìm hiểu về những cách chữa bệnh viêm tai giữa này.

Đây chính là ưu điểm nổi trội và có tính quyết định khiến rất nhiều người chọn cách chữa bệnh viêm tai giữa bằng bài thuốc của tôi. Thuốc nam có nguồn gốc thảo mộc, gần gũi với con người bởi vậy các bài thuốc nam thường dễ hấp thu, không có tác dụng phụ, ít trường hợp xảy ra kích ứng hoặc kháng thuốc”, lương y Luận cho biết.

Lương y Bùi Văn Luận cũng khuyến cáo để phòng bệnh, những trẻ thường có mũi chảy lòng thòng, các bậc cha mẹ phải dùng nước muối sinh lý nhỏ rửa mũi thường xuyên cho bé. Và trẻ độ tuổi từ 6 tháng đến 5 tuổi có sức đề kháng kém hơn người lớn rất dễ nhiễm trùng nên hạn chế bơi lội, đi chỗ đông người, tăng cường vấn đề dinh dưỡng để tăng khả năng miễn dịch sẽ ít bị nhiễm trùng mũi họng. Đối với trẻ nhỏ, ngoài việc giữ vệ sinh vùng mũi họng không nên cho bé bú sữa ở tư thế nằm… Và nếu thấy bé có hiện tượng nghe kém hơn trước nên cho bé đi khám ở bác sĩ tai mũi họng.

Bài thuốc gia truyền này đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân viêm tai, theo cách người này chữa khỏi lại giới thiệu cho người khác. Do uy tín và hiệu quả của bài thuốc nên rất nhiều người bệnh ở các vùng miền trong cả nước đã liên lạc mua thuốc về điều trị viêm tai giữa và bài thuốc chữa khỏi bệnh triệt để.

Chưa có trường hợp bệnh nhân sử dụng sau 7 ngày bệnh không thuyên giảm hoặc thuyên giảm không đáng kể.

Bạn đọc có thể liên hệ:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Nguyễn Mai

Bài thuốc thảo dược gia truyền hỗ trợ điều trị viêm tai giữa hiệu quả

Thứ 6, 05/10/2018 | 14:10
“Bản chất của bệnh viêm tai giữa chảy mủ là tình trạng bội nhiễm tạo dịch mủ trong tai giữa (do rất nhiều nguyên nhân khác nhau), sau đó gây thủng màng nhĩ chảy mủ ra ngoài tai. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời lâu ngày sẽ làm tổn thương niêm mạc tai và trở thành mạn tính”, Lương y Bùi Văn Luận cho biết.

Bài thuốc quý chữa bệnh viêm tai giữa hiệu quả tại nhà

Thứ 2, 01/10/2018 | 13:54
Trao đổi với phóng viên lương y Bùi Văn Luận cho biết: “Viêm tai giữa là căn bệnh gây nên những nỗi lo lắng của không ít bệnh nhân khi mắc phải".
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.