Viên khớp Chako - Giải pháp

Viên khớp Chako - Giải pháp "vĩnh biệt" bệnh xương khớp

Thứ 6, 16/10/2020 | 17:02
0
Khớp Chako là một loại thực phẩm chức năng đã được Sở y tế cấp phép và công nhận về tính an toàn cũng như hiệu quả vượt trội.

Khớp Chako hỗ trợ trong điều trị bệnh khô khớp, cứng khớp, đau mỏi khớp, thoái hóa các khớp cột sống cổ, cột sống thắt lưng, khớp vai, khớp gối…

Cần biết - Viên khớp Chako - Giải pháp 'vĩnh biệt' bệnh xương khớp

Nguyên nhân gây các bệnh về khớp

Hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh về khớp đang có xu hướng trẻ hóa, trong đó, người trên 35 tuổi chiếm 30%,  người trên 60 tuổi chiếm 65%, trong đó, chỉ riêng về bệnh thoái hóa khớp, có đến 85% người trên 80 tuổi đang mắc phải. Có thể thấy, các bệnh về khớp đã và đang trở thành vấn đề sức khỏe “nhức nhối” với rất nhiều người. Rất cần một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ người bệnh điều trị dứt điểm các bệnh về khớp.

Một số bệnh về khớp thường gặp như khô khớp, cứng khớp, đau mỏi khớp… đặc biệt là bệnh thoái hóa khớp thường gặp ở người cao tuổi. Tuy nhiên trong những năm gần đây, bệnh thoái hóa cột sống đang có xu hướng trẻ hóa, tỉ lệ người từ 30 tuổi mặc phải căn bệnh này không ngừng tăng lên, nhất là nhóm người làm nhân viên văn phòng.

Cần biết - Viên khớp Chako - Giải pháp 'vĩnh biệt' bệnh xương khớp (Hình 2).

Nguyên nhân gây các bệnh về khớp

Nguyên nhân dẫn đến bệnh lý về khớp chủ yếu là do sự lão hóa do tuổi tác. Tuổi càng cao, mức độ lão hóa càng mạnh, khiến cho sụn khớp dần bị xơ hóa, biến đổi hình dạng, xù xì hơn và mỏng hơn. Cùng với đó là sự giảm dần của dịch khớp, khiến cho các khớp trở nên khô cứng và gây khó khăn cho vận động. Ngoài ra, người bị béo phì, lao động nặng trong thời gian dài hoặc từng có tiền sử bị các tổn thương liên quan đến khớp, cột sống do tai nạn lao động, chấn thương thể thao… sẽ có nguy cơ cao bị thoái hóa khớp, đốt sống.

Viên khớp Chako - giải pháp hữu hiệu trong điều trị các bệnh về khớp

Các bệnh về khớp gây khó khăn trong vận động, ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nếu để lâu không chữa trị hoặc không đi theo liệu trình hiệu quả, tình trạng bệnh sẽ ngày càng trầm trọng hơn, thậm chí, với người bị thoái hóa khớp nặng còn có thể gặp phải biến chứng mất khả năng vận động.

Thấu hiểu vấn đề người bệnh đang gặp phải, công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Smard đã không ngừng nghiên cứu với mong muốn tìm kiếm giải pháp đột phá, giúp người bệnh “tạm biệt” bệnh khớp. Sản phẩm Viên khớp Chako có công dụng bổ sung dưỡng chất các khớp, hỗ trợ làm trơn ổ khớp, giúp khớp vận động linh hoạt, giảm đau mỏi khớp nhanh chóng. Không chỉ vậy, Viên khớp Chako còn hỗ trợ làm tăng khả năng hồi phục khớp, từ đó, làm giảm nguy cơ thoái hóa khớp.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP do Bộ y tế cấp, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn TCCS. Thêm vào đó, Viên khớp Chako với những thành phần tự nhiên như cao lá sói rừng, bột sụn vi cá mập, tinh chất vẹm xanh, cao huyết giác, an toàn cho người sử dụng và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào dù người bệnh có sử dụng trong thời gian dài. Đó là một điểm khác biệt nổi trội của Viên khớp Chako so với hầu hết các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh khớp khác trên thị trường.

Cần biết - Viên khớp Chako - Giải pháp 'vĩnh biệt' bệnh xương khớp (Hình 3).

Thành phần của Sản phẩm Viên Xương Khớp Chako

Trong thời gian gần đây, Viên khớp Chako đang ngày càng được người bệnh tin tưởng và sử dụng trong điều trị các bệnh về khớp. Sản phẩm hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh thoái hóa đốt sống cổ, bệnh khô khớp, cứng khớp… Chỉ sau liệu trình đầu tiên sử dụng sản phẩm khớp Chako, người bệnh sẽ nhận thấy các triệu chứng bệnh lý được cải thiện một các rõ rệt. Tuân thủ theo đúng liệu trình bác sĩ đề ra, chắc chắn người bệnh có thể đi lại, vận đồng, làm việc và sinh hoạt bình thường.

Rất nhiều người bệnh đã lựa chọn viên khớp Chako làm “người bạn” đồng hành trên con đường đẩy lùi bệnh khớp và đã có được thành hiệu quả bất ngờ. Không chỉ vậy, các chuyên gia đã khẳng định và công nhận, Viên khớp Chako có công dụng vượt trội trong hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp.

Các bệnh về khớp nói chung và bệnh thoái khóa khớp đốt sống nói riêng không thể điều trị dứt điểm, khỏi hoàn toàn. Viên khớp Chako - thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh khớp, không chỉ tham gia quá trình điều trị mà còn là sản phẩm giúp người bệnh bổ sung các chất cần thiết và duy trì thể trạng tốt sau khi đã cải thiện đáng kể sau điều trị bệnh lý.

Viên khớp Chako tự tin là lựa chọn uy tín hàng đầu dành cho người bị các bệnh về khớp. Sản phẩm chính là món quà mà các chuyên gia, công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Smard muốn gửi tặng đến người bệnh, là cầu nối để họ quay trở lại với cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại CGS Việt Nam

Địa chỉ: Số 21 tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội, Việt Nam.

Website: www.chako.vn

Hotline: 0789.445.888

Thu Hà

Bác sĩ chuyên phẫu thuật nội soi xương khớp tiết lộ kỷ niệm khó quên

Thứ 7, 22/08/2020 | 06:00
Hơn 20 năm theo nghề, Đại tá, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Năng Giỏi không nhớ nổi mình đã thực hiện thành công cho bao nhiêu ca xương khớp, chỉ biết khi nhận được cuộc gọi hay tin nhắn cảm ơn thì đó là niềm vui, động lực để ông cứu thêm nhiều bệnh nhân khác.

Hơn 100 năm bí truyền bài thuốc chỉ để chữa cho ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp

Thứ 2, 19/08/2019 | 10:49
Bài thuốc nam chữa bệnh đau khớp: thoái hóa, thoát vị, viêm, gai, vôi của gia tộc lương y Triệu Thị Hòa lưu truyền đến nay đã được hơn trăm năm cứu ngàn người thoát khỏi cảnh đau đớn khổ sở ở khắp nơi.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...