Viên ngậm X-Marvel – Giải pháp khoa học cho quý ông yếu sinh lý

Viên ngậm X-Marvel – Giải pháp khoa học cho quý ông yếu sinh lý

Thứ 6, 09/10/2020 | 14:26
0
Việc tìm kiếm phương pháp cải thiện sinh lý an toàn và bền vững không còn là nỗi lo của các quý ông nữa nhờ sự ra đời của viên ngậm X-Marvel.

Cải thiện sinh lý nhờ phương pháp tăng cường Testosterone tự nhiên

Gần đây, các chuyên gia nam khoa đã liên tục cảnh báo về việc nâng “phong độ” bằng những sản phẩm kích thích nhất thời, gây cương cứng cục bộ không rõ nguồn gốc, xuất xứ có thể dẫn đến nhiễm độc cơ thể, thiếu máu, hủy hoại sức lực, đẩy nhanh quá trình mãn dục nam và làm tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ, liệt dương…

Đồng thời, các chuyên gia cũng cho biết cách an toàn và hiệu quả để nam giới củng cố nội lực lâu dài chính là tăng cường nồng độ hormone sinh dục nam, đặc biệt là Testosterone nội sinh.

Cần biết - Viên ngậm X-Marvel – Giải pháp khoa học cho quý ông yếu sinh lý

Kể từ khi tìm ra hormone Testosterone, các nhà khoa học đã vô cùng bất ngờ về vai trò “nhạc trưởng” của nội tiết tố này đối với sức khỏe nam giới. Nồng độ Testosterone nội sinh ổn định sẽ giúp nam giới giữ vững sức khỏe toàn thân cùng đời sống vợ chồng, làm chậm quá trình mãn dục nam, ngăn ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Có nhiều cách can thiệp vào việc tăng cường Testosterone như bổ sung thực phẩm, tiêm testosterone, gel bôi bổ sung testosterone.

Cần biết - Viên ngậm X-Marvel – Giải pháp khoa học cho quý ông yếu sinh lý (Hình 2).

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học hiện đại, một khuynh hướng được các chuyên gia nam khoa hàng đầu trên thế giới khuyến khích sử dụng là các thảo dược có chứa hoạt chất Saponin mang tới khả năng kích hoạt quá trình sản sinh Testosterone một cách tự nhiên, giúp cơ thể khỏe mạnh, an toàn và bền vững.

Theo đó, gần đây, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu thành công công thức bào chế viên ngậm sinh lý X-Marvel có khả năng giúp nam giới cải thiện chỉ số Testosterone một cách mạnh mẽ và bền vững nhờ sự kết hợp thành phần cỏ Cari và các dược liệu đặc hiệu.

X-Marvel - Viên ngậm tăng cường sinh lý nam chuẩn Mỹ 

Ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu, viên ngậm tăng cường sinh lý nam X-Marvel đã  chiếm được cảm tình với cánh mày râu nhờ công thức đột phá mang lại hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sinh lý phái mạnh.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn GMP của công ty sản xuất dược phẩm hàng đầu Ecolife và phân phối độc quyền bởi công ty CP Dược phẩm Việt-USA.

Cần biết - Viên ngậm X-Marvel – Giải pháp khoa học cho quý ông yếu sinh lý (Hình 3).

X-Marvel là sản phẩm chứa thành phần nhập khẩu Mỹ

Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, Viên ngậm X-Marvel chứa hàm lượng cỏ Cari, thảo dược quý hiếm từ Mỹ giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực, bản lĩnh đàn ông cho nam giới. Bên cạnh đó, thành phần khác như Huyết Nhung hươu, Bạch tật lê, Cao Ba kích, Cao Bá bệnh, ... trong X-Marvel còn có tác dụng bổ thận tráng dương, làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng cường sức khỏe cho nam giới.

Ngoài ra, với cơ chế dạng viên ngậm, X-Marvel còn giúp cơ thể hấp thu nhanh, đạt hiệu quả cao, an toàn, duy trì hiệu quả lâu hơn, đồng thời cơ thể không bị lệ thuộc sau khi ngừng sử dụng.

Cần biết - Viên ngậm X-Marvel – Giải pháp khoa học cho quý ông yếu sinh lý (Hình 4).

Ths.Bs. Hoàng Khánh Toàn (Bệnh viện 108) tư vấn về viên ngậm X-Marvel cho người bị suy giảm sinh lý

Bị yếu sinh lý muốn dùng X-Marvel để cải thiện chất lượng “cuộc yêu” có nguy hại gì tới sức khỏe không? Sản phẩm này có nguồn gốc, thành phần, công dụng gì và đã được Bộ y tế cấp phép sử dụng chưa? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều nam giới băn khoăn khi tìm hiểu về sản phẩm viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel.

Nhưng đây thật sự là những thông tin bắt buộc phải tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi mua hàng. Bởi vì điều đó sẽ khiến bạn đối mặt với các nguy cơ bệnh tật, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nếu sản phẩm kém chất lượng, không tốt cho tình trạng sức khỏe.

Cần biết - Viên ngậm X-Marvel – Giải pháp khoa học cho quý ông yếu sinh lý (Hình 5).

Viên ngậm X-Marvel được Bộ Y tế cấp phép phân phối toàn quốc

X-Marvel là sản phẩm bảo vệ sức khỏe đã được nghiên cứu lâm sàng kĩ lưỡng, được kiểm duyệt chặt chẽ bởi Bộ Y tế và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia, bác sĩ chuyên môn đầu ngành.

Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm để tăng cường bản lĩnh nam giới và sức khỏe bền vững, người dùng nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm, chỉ mua hàng tại các kênh phân phối chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

X-MARVEL - VIÊN NGẬM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ CHUẨN MỸ

- Tổng đài tư vấn miễn phí: 0966339683

- Website chính hãng: http://xmarvel.vn/

- Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/xmarvel.vn/

- Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt-USA

Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Hà

Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Yếu Sinh Lý Của Anh Đức Huy Chỉ Sau 3 Tháng Sử Dụng X Samurai

Thứ 4, 23/09/2020 | 10:41
Vào 1 ngày trời tháng 6 nắng gay gắt, tại phòng khám nam khoa, chúng tôi được dịp gặp anh Đức Huy, 42 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội.

Yếu sinh lý - Nỗi lo của đấng mày râu

Thứ 4, 20/03/2019 | 14:00
Thống kê gần đây cho thấy, số lượng nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý ngày càng tăng cao. Tình trạng phổ biến có thể xảy ra với nam giới trong bất cứ độ tuổi nào.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.