Viện thẩm mỹ DIVA khai sắc diện mạo mới tại Bảo Lộc

Thứ 5, 08/12/2022 | 16:47
0
Với mục tiêu mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp, sang trọng cùng chất lượng tốt nhất. Ngày 08/12/2022, Viện thẩm mỹ DIVA Bảo Lộc đã chính thức ra mắt khách hàng diện mạo mới với nhiều ưu điểm vượt trội.

Viện thẩm mỹ DIVA Bảo Lộc nổi bật với diện mạo hoàn toàn mới

Thực hiện sứ mệnh “mang vẻ đẹp đến cho cộng đồng”, Viện thẩm mỹ DIVA luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, nâng tầm quy mô nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Để đạt được mục tiêu đó, Viện thẩm mỹ DIVA Bảo Lộc đã thay đổi diện mạo mới với nhiều ưu điểm vượt trội.

Được biết, Viện thẩm mỹ DIVA Bảo Lộc tọa lạc tại số 511A đường Trần Phú (quốc lộ 20) phường 1, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Vị trí này vô cùng sầm uất, đông dân cư nên quá trình tìm kiếm và di chuyển rất thuận tiện. Đặc biệt, màu sắc của thương hiệu này còn khá nổi bật với tông màu ghi vàng, lối kiến trúc hiện đại, rộng rãi, nên có thể để lại ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.

Nhân dịp khai sắc diện mạo mới, Viện thẩm mỹ DIVA Bảo Lộc đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp phái đẹp thoải mái tân trang nhan sắc mà không phải lo về giá. Hơn nữa, hàng trăm voucher cùng nhiều phần quà giá trị cũng đã được gửi đến những vị khách hàng may mắn ngay trong ngày khai trương.

Đông đảo khách hàng đến trải nghiệm tại Viện thẩm mỹ DIVA Bảo Lộc trong ngày khai trương

Theo tìm hiểu, khách hàng khi đến trải nghiệm tại Viện thẩm mỹ DIVA Bảo Lộc trong ngày 08/12/2022 sẽ có cơ hội sử dụng các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với mức giá “siêu ưu đãi” chỉ từ 39k. Ngoài ra, phái đẹp còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng Iphone 14 promax, 3 chỉ vàng 9999 cùng nhiều voucher hấp dẫn khác.

Không dừng lại ở đó, Viện thẩm mỹ DIVA Bảo Lộc còn triển khai chương trình Tuần lễ vàng, áp dụng từ ngày 09/12/2022 - 16/12/2022. Theo đó, trong khoảng thời gian trên, khách hàng sẽ được sử dụng top dịch vụ miễn phí bao gồm xử lý mày hỏng, xử lý môi thâm, khám da và nội soi.

Tham khảo tại: https://vienthammydiva.vn/ldp-khai-truong-bao-loc

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tiếp cận gói dịch vụ đồng giá 99k, 999k và 9999k bao gồm chăm sóc da, phun mày, phun môi,... Đặc biệt hơn, với đơn hàng từ 500 triệu, khách hàng sẽ cơ hội bốc thăm trúng xe Mercedes cùng một số phần quà giá trị khác.

Đội ngũ nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA hoạt động hết công suất trong ngày khai trương

Theo tìm hiểu, Viện thẩm mỹ DIVA Bảo Lộc nằm trong chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 60 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Không chỉ chú trọng đầu tư về chất lượng dịch vụ, nơi đây còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ y, bác sĩ đều đạt trình độ tay nghề cao giúp đảm bảo độ an toàn trong suốt quá trình làm đẹp cho khách hàng.

Sự kiện Viện thẩm mỹ DIVA Bảo Lộc khai sắc diện mạo mới lần này cũng đã phần nào khẳng định được vị thế, tầm vóc của thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA trong lĩnh vực làm đẹp. Với văn hóa “Phục vụ từ trái tim”, đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy để chị em lựa chọn làm nơi tân trang nhan sắc cho mình.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DIVA GROUP. Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm... Tính đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh trên toàn quốc.

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Cùng chuyên mục

Xung đột Ukraine: Quốc gia thuộc EU ủng hộ kế hoạch hòa bình của Trung Quốc

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:23
Quốc gia thuộc EU bày tỏ sự ủng hộ với kế hoạch hòa bình của Trung Quốc, đồng thời bày tỏ lo ngại liên quan đến các hoạt động cản trở hòa bình của phe "ủng hộ chiến tranh" trên thế giới.

Cựu sĩ quan Anh nói về thách thức của Ukraine kể cả khi nhận viện trợ "khủng" từ Mỹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:03
Theo cựu sĩ quan Anh, viễn cảnh xấu mà Ukraine có thể sắp phải đối mặt có liên quan đến tình hình thực tế chiến trường và kết quả bầu cử ở các nước đồng minh, đặc biệt là Mỹ và Anh.

Hoảng hốt với tiền vé máy bay cho gia đình 4 người tới các điểm du lịch dịp nghỉ lễ

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:03
Dù các hãng hàng không đã tăng thêm nhiều chuyến bay nội địa đến các điểm du lịch, song nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã kín chỗ hoặc giá quá cao khiến nhiều người không thể kham nổi.

Ngành Trí tuệ nhân tạo tại Đại học Hoa Sen hướng ứng dụng đa dạng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:54
Đào tạo theo hướng ứng dụng, chương trình Trí tuệ nhân tạo Đại học Hoa Sen có thể phù hợp đối với sinh viên ở hầu hết các ngành nghề. 

Tìm thấy 2 nạn nhân trong vụ lật thuyền ở Quảng Ninh

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:38
Lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 trong 4 người phụ nữ bị lật thuyền trên sông Chanh (Quảng Ninh).