Viện Thẩm Mỹ Slender chỉ có 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh

Viện Thẩm Mỹ Slender chỉ có 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ 7, 09/01/2021 | 08:00
0
Viện Thẩm Mỹ Slender với hơn 5 năm hoạt động đang dần khẳng định vị thế là một trong những trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Không Phẫu Thuật hàng đầu ở Việt Nam. Với khẩu hiệu SLENDER – Slim & Smooth, chúng tôi luôn phấn đấu để mang đến cho khách hàng sự chu đáo, ân cần, yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Thẩm mỹ không phẫu thuật đang rất thịnh hành ở các nước đang phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…và ở Việt Nam cũng được phái đẹp yêu thích nhờ ưu điểm không đau, không gây tổn thương, phục hồi nhanh hiệu quả nhanh, an toàn không gây biến chứng, tiết kiệm thời gian và đặc biệt chi phí thấp hơn so với các phương pháp phải sử dụng tới dao kéo. Tuy nhiên, các phương pháp làm đẹp không dao kéo chỉ cho hiệu quả tối ưu khi được chính các bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ đưa ra các yêu cầu và tiến hành theo đúng quy trình. Chính vì thế nếu lựa chọn các cơ sở làm đẹp không có uy tín, không có chuyên môn sẽ rất nguy hiểm. Viện Thẩm Mỹ Slender với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ Không Phẫu Thuật luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo 100% thành công và an toàn trong suốt quá trình làm đẹp cho khách hàng cũng như mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.

Cần biết - Viện Thẩm Mỹ Slender chỉ có 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh

 

Viện Thẩm Mỹ Slender cũng thường xuyên cập nhật và nâng cấp các hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến nhất được nhập khẩu chính từ Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sĩ,... cũng như cơ sở vật chất được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu để đảm bảo chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt với dịch vụ trị nám của Viện Thẩm Mỹ Slender đã mang lại sự tư tin cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam khi đến với chúng tôi đã giúp họ trở lên xinh đẹp hơn. Hiện nay tại Slender có nhiều dịch vụ trị nám nổi bật như: Aqua Nano Plus/Cấy tinh chất kháng nám Rosy White/Melasma Reverse/Mulgwang Skin 360/Cấy DNA căng bóng.

Cần biết - Viện Thẩm Mỹ Slender chỉ có 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh (Hình 2).

Công nghệ trị nám nổi bật nhất tại Slender là Pico Plus:

  • Điểm khác biệt nhất của trị nám Pico Plus thế hệ 2021 độc quyền tại Slender là dù đẩy lùi sắc tố nhưng luôn trả lại một nền da khoẻ, ẩm mượt, căng tràn đầy sức sống.
  • Siêu Năng lượng 200 triệu watt: phá vỡ trúng đích chân nám thành hạt siêu li ti. Sau đó, đào thải hết nám qua chu trình thay tế bào da 28 ngày.
  • Thời gian trị liệu cực ngắn, 45p/ buổi, không phải nghỉ dưỡng, có thể đi chơi, đi làm được ngay.
  • Trị liệu 1:1: trực tiếp bác sĩ thăm khám, phân tích, lên phác đồ trị nám riêng biệt & bảo dưỡng kết quả từng khách hàng.
  • Trong suốt từng buổi trị liệu đều bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, ẩm mượt, tăng sức đề kháng lên 146% tạo nền da trơn láng, sáng hồng.
Cần biết - Viện Thẩm Mỹ Slender chỉ có 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh (Hình 3).

Viện thẩm mỹ Slender luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành giúp phụ nữ Việt Nam nhận ra việc chăm sóc da, chăm sóc cơ thể cũng giống như chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Chúng tôi luôn hướng tới chất lượng dịch vụ, hiệu quả & uy tín, với dịch vụ 5 sao, luôn cam kết “chân thành - chia sẻ - những giải pháp làm đẹp - an toàn - hiệu quả - và cao cấp", với các dịch vụ:  giảm béo, điều trị nám, nâng cơ trẻ hoá, chăm sóc da,…

Cần biết - Viện Thẩm Mỹ Slender chỉ có 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh (Hình 4).

 

Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Slender với 2 cơ sở duy nhất tại quận 10 và quận 1 TP.HCM và không có bất cứ cơ sở nào khác ở các tỉnh thành khác. Để tránh nhầm lẫn với các đơn vị khác trùng tên xin hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Viện Thẩm Mỹ Slender - Slender Beauty

Hotline: 028 6272 2288 - 0938 33 6811

Email: cskh@slenderbeauty.vn

Website: https://www.slenderbeauty.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienslender

Cơ sở 1: 781/A1 Lê Hồng Phong, P. 12, Q. 10, TP.HCM

Cơ sở 2: Số 2 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM (Sẽ khai trương vào ngày 15.01.2021)

Tiếp viên quán karaoke trốn truy nã bằng cách phẫu thuật thẩm mĩ

Chủ nhật, 05/04/2020 | 09:26
Cùng bạn trai cầm cố xe máy của người khác rồi bỏ trốn, Trang đã đầu tư phẫu thuật thẩm mỹ để hòng trốn truy nã.

Theo chân khách hàng đến Viện thẩm mỹ D’vincy sửa mí hỏng

Thứ 3, 18/06/2019 | 15:47
Quyết định cắt mí tại một spa "cỏ" chưa được cấp phép hoạt động, chị khách tìm đến Viện thẩm mỹ D’vincy trong tình trạng mí lỗi trầm trọng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.