NSƯT Việt Hoàn: “Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào chịu khó, cầu thị như Nguyệt Anh”

NSƯT Việt Hoàn: “Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào chịu khó, cầu thị như Nguyệt Anh”

Thứ 5, 17/11/2022 | 15:37
0
Với nghệ sĩ Việt Hoàn, Nguyệt Anh không chỉ có chất giọng đẹp mà còn rất thông minh. Cô luôn có những sáng kiến làm mới các tác phẩm đầy thú vị, sắc sảo.

Để chuẩn bị chỉn chu nhất cho liveshow Tự tình quê hương sẽ diễn ra ngày 26/11, NSƯT Việt Hoàn và Lương Nguyệt Anh đã dành thời gian tập luyện sớm. Một tháng trở lại đây, cứ có ngày rảnh là cả hai nghệ sĩ lại cùng ban nhạc tập luyện. Có những ngày, ban nhạc bận, Lương Nguyệt Anh tự đệm đàn tập riêng cùng NSƯT Việt Hoàn.

Giải trí - NSƯT Việt Hoàn: “Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào chịu khó, cầu thị như Nguyệt Anh”

“Sau đại dịch Covid-19 với biết bao mất mát, Tự tình quê hương giống như sự tri ân của tôi đối với khán giả. Tôi muốn san sẻ cùng họ những điều đẹp đẽ trong âm nhạc mang đậm hồn Việt, cùng họ yêu hơn những điều tốt đẹp trong đời này. Vì thế, Tự tình quê hương được tôi thực hiện với Lương Nguyệt Anh cũng là liveshow được chúng tôi đầu tư rất lớn, công phu. Với cá nhân tôi, đây có thể coi là liveshow đầu tư lớn nhất từ trước đến nay”, NSƯT Việt Hoàn chia sẻ.

Giải trí - NSƯT Việt Hoàn: “Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào chịu khó, cầu thị như Nguyệt Anh” (Hình 2).

NSƯT Việt Hoàn cũng không quên khen ngợi nữ ca sĩ Lương Nguyệt Anh về sự chịu khó tập luyện. “Hễ có chút thời gian rảnh là Lương Nguyệt Anh lại phóng xe lên đồi (nhà ở ngoại thành của Việt Hoàn) để tập. Tập rất kỹ, rất chỉn chu. Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào chịu khó, cầu thị như Nguyệt Anh. Không những thế, Nguyệt Anh còn rất thông minh, cô ấy luôn có những sáng kiến làm mới các tác phẩm thú vị, sắc sảo mà tôi hay hai giám đốc âm nhạc Lưu Hà An và Huyền Trung đều ghi nhận”.

Khiêm tốn trước nhận xét của đàn anh, Lương Nguyệt Anh chia sẻ, đây là liveshow đầu tiên trong đời của cô, lại được NSƯT Việt Hoàn hết lòng nâng đỡ, sẵn sàng nhường cô toả sáng nên không thể phụ lòng.

Giải trí - NSƯT Việt Hoàn: “Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào chịu khó, cầu thị như Nguyệt Anh” (Hình 3).

“Kể từ lúc quyết định thực hiện liveshow đến nay, trong đầu tôi lúc nào cũng thường trực suy nghĩ về liveshow, thậm chí tôi còn thường xuyên ngủ mơ mình… hát quên lời, tỉnh dậy túa mồ hôi lạnh. Đó là áp lực của tôi trước liveshow đầu đời, càng áp lực tôi lại càng cố gắng để làm tốt nhất. Chắc chắn khán giả sẽ thấy một Lương Nguyệt Anh thân thuộc nhưng cũng sẽ đầy mới mẻ trong liveshow”, Lương Nguyệt Anh cho biết.

Liveshow Tự tình quê hương với sự kết hợp của NSƯT Việt Hoàn và nữ ca sĩ Lương Nguyệt Anh gồm 3 chương. Chương 1 là những bài hát về quê hương đất nước, đúng với dòng nhạc hai nghệ sĩ theo đuổi và thành công. Chương 2 là âm nhạc cách mạng, thể hiện niềm tự hào của hai nghệ sĩ về lịch sử hào hùng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc nhưng vẫn đầy tính lãng mạn, trữ tình. Phần 3 sẽ có rất nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

An An 

Những “bóng hồng” của quý ông showbiz Việt: Bài cuối: Ca sĩ Hoa Trần - vợ NSƯT Việt Hoàn: “Làm vợ Việt Hoàn rất "khó thở"

Thứ 2, 17/08/2020 | 11:00
Cặp “đũa lệch” Hoa Trần – Việt Hoàn từng trải qua rất nhiều “sóng gió” bởi sự cách biệt tuổi tác lên tới 18 tuổi, bởi những ghen tuông, những hờn giận và bởi cả những khác biệt về tính cách. Đã có lúc, cả hai tưởng chừng như không thể tiếp tục. Nhưng sau tất cả, hai người đã “lựa” để được bên nhau và hạnh phúc cho đến giờ.

NSƯT Việt Hoàn: "Tôi từng tìm cách trèo tường vào nghe NSND Thanh Hoa hát"

Thứ 7, 02/11/2019 | 19:35
Trong buổi giới thiệu về đêm nhạc Em vẫn như ngày xưa, NSƯT Việt Hoàn kể NSND Thanh Hoa là thần tượng của mình từ những ngày học cấp 3, đến mức suốt 7 đêm liền Việt Hoàn tìm mọi cách trèo tường vào xem Thanh Hoa diễn bằng được.

Ca sĩ Hoa Trần phát hành MV Chiều phủ Tây Hồ phiên bản Hầu đồng

Thứ 3, 17/04/2018 | 15:00
Sau thành công của MV Chiều phủ Tây Hồ ra mắt cách đây ít lâu, Hoa Trần quyết định phát hành MV cùng tên phiên bản hầu thánh. MV đặc tả vẻ đẹp của các giá hầu tiêu biểu trong nghi lễ Hầu đồng - Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại do UNESCO công nhận.

NSƯT Việt Hoàn: 'Cát sê khủng chỉ là... tin đồn'

Thứ 7, 02/11/2013 | 22:14
"Ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc đỏ, hát một bài được thù lao mấy chục triệu đồng cơ à? Chúng tôi không được hưởng diễm phúc đó đâu. Bản thân tôi cùng Đăng Dương, Trọng Tấn hay như Anh Thơ, Lan Anh... cũng chỉ được có 4 - 5 triệu đồng/ buổi diễn mà thôi. Thực tế, có những người bạn của tôi khi đi biểu diễn cũng chỉ nhận được 80.000 - 100.000 đồng/ buổi biểu diễn và hưởng lương mỗi tháng hơn 2 triệu đồng", NSƯT Việt Hoàn chia sẻ.
Cùng chuyên mục

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.