VietinBank nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín về ngân hàng bán lẻ

VietinBank nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín về ngân hàng bán lẻ

Thứ 6, 04/06/2021 | 16:12
0
Với nhữngkết quả vượt trội trong hoạt động ngân hàng bán lẻ, ngày 3/6/2021, VietinBank đã xuất sắc nhận 2 giải thưởng“Dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất - VietinBank iPay Mobile và “Sản phẩm tiền gửi tốt nhất - Gói Tài khoản thông minh” do Tạp chí The Asian Banker trao tặng.

Được vinh danh bởi The Asian Banker - tổ chức đánh giá và xếp hạng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của Châu Á và thế giới là vinh dự lớn ghi nhận cho những nỗ lực của VietinBank trong quá trình xây dựng, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ (SPDV), đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng và mang đến sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng.

Dịch vụ đột phá, dẫn đầu thị trường

Diễn biến phức tạp của dịch COVID -19 hơn một năm qua đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống xã hội và hoạt động kinh tế toàn cầu, tác động trực tiếp và làm thay đổi thói quen, hành vi mua sắm, thanh toán của người tiêu dùng như: tiết kiệm, cắt giảm chi phí; mua bán trực tuyến thay vì mua trực tiếp…

Tài chính - Ngân hàng - VietinBank nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín về ngân hàng bán lẻ

Ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank vinh dự nhận 2 Giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất - VietinBank iPay Mobile”

Nắm bắt xu hướng dịch chuyển đó, VietinBank đã liên tục cải tiến, đầu tư phát triển ứng dụng ngân hàng số VietinBank iPay Mobile. Việc tích hợp đa tiện ích trên một ứng dụng duy nhất là “chìa khóa vàng” giúp VietinBank gia tăng tính tương tác và “lấy lòng” các khách hàng hiện đại, đồng thời cho thấy định hướng chiến lược của VietinBank trong lộ trình chuyển đổi số, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Đến hết năm 2020, VietinBank iPay Mobile đã phát triển hơn 130 tính năng, tiện ích vượt trội và hợp tác với hơn 1.000 nhà cung cấp để đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch đa dạng của khách hàng ngay trên ứng dụng. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid bùng phát, VietinBank đã tập trung phát triển các tính năng “phi tiếp xúc” như: Gửi tiền mừng, rút tiền mặt bằng mã QR, thanh toán bán bảo hiểm, thanh toán hóa đơn; đặt mua vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, vay thấu chi online…nhằm mang tới sự thuận tiện cũng như tạo sự an toàn, phòng chống dịch bệnh cho khách hàng.

Cùng với các đối tác, VietinBank mong muốn xây dựng hệ sinh thái toàn diện, lấy khách hàng là trọng tâm; từ đó gia tăng trải nghiệm của khách hàng thông qua vô vàn tính năng, tiện ích mà hệ sinh thái Ngân hàng số VietinBank cung cấp.

Bên cạnh đó, VietinBank cũng đưa ra nhiều chính sách, chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: tặng điểm loyalty khi đăng ký và kích hoạt VietinBank iPay; tặng lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm online … nhằm thu hút và khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ.

Nhờ những nỗ lực đó, trong năm 2020, dịch vụ VietinBank iPay Mobile tăng trưởng hết sức ấn tượng. Số lượng khách hàng sử dụng ứng dụng VietinBank iPay Mobile lũy kế tăng 50%, số lượng giao dịch qua VietinBank iPay Mobile tăng 120% so với năm 2019.

Gói Tài khoản thông minh, “phí 0 đồng” hút khách

Thấu hiểu nhu cầu tài chính riêng biệt và những lăn tăn về “phí” của từng nhóm khách hàng, VietinBank đã ra mắt 4 gói “Tài khoản phí 0 đồng” gồm các gói: Smart, Basic và Plus và Premium

Với chính sách phí theo hướng “Ngân hàng miễn phí toàn bộ”, các sản phẩm theo gói combo (Tài khoản thanh toán, dịch vụ VietinBank iPay, dịch vụ biến động số dư tài khoản qua OTT/SMS…) được VietinBank thiết kế tương ứng với nhu cầu của từng bộ phận khách hàng khác nhau.

Tài chính - Ngân hàng - VietinBank nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín về ngân hàng bán lẻ (Hình 2).

Bằng chứng nhận “Sản phẩm tiền gửi tốt nhất” của VietinBank

Gói tài khoản Smart là sản phẩm dành cho khách hàng trẻ, dễ dàng sử dụng Internet Banking và nhận biến động thông tin tài khoản qua tin nhắn OTT trên ứng dụng di động.

Gói tài khoản Basic dành cho khách hàng có nhu cầu giao dịch cơ bản tại quầy và nhận biến động thông tin tài khoản qua SMS. Gói tài khoản này phù hợp với đối tượng khách hàng truyền thống, hưu trí, khách hàng khó tiếp cận các dịch vụ công nghệ.

Gói tài khoản Plus và Gói Premium Account dành cho nhóm khách hàng ưu tiên, thường xuyên giao dịch qua tài khoản ngân hàng với giá trị lớn, có nhu cầu sử dụng đồng bộ các dịch vụ ngân hàng số.

Với thủ tục, quy trình đăng ký hết sức đơn giản, các dịch vụ trong gói được đăng ký tự động hoàn toàn, căn cứ trên các thông tin sẵn có của khách hàng trên hệ thống mà không yêu cầu khách hàng khai báo/đăng ký thông tin đề nghị dùng từng SPDV riêng lẻ.

Gần đây nhất, VietinBank đã triển khai định danh khách hàng trực tuyến eKYC và được đông đảo khách hàng hưởng ứng trải nghiệm. Thật dễ dàng để sở hữu một gói tài khoản “0 phí” nhờ vào giải pháp định danh điện tử eKYC trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Song song với đó, VietinBank còn triển khai tính năng xác thực giao dịch qua sinh trắc học khuôn mặt – FacePay. Đây là phương thức xác thực mang lại sự an tâm cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến trên ứng dụng.

Đặc biệt, để khuyến khích khách hàng mới mở và trải nghiệm sử dụng tài khoản thanh toán trực tuyến, từ ngày 25/3 đến ngày 22/6/2021, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi “eKYC - Đăng ký dễ dàng - Trúng ô tô sang” dành cho các khách hàng mở tài khoản “0 phí” trực tuyến, thẻ Ghi nợ Quốc tế phi vật lý VPAY (thẻ VPAY) và mở tài khoản số đẹp theo yêu cầu bằng phương thức eKYC trên VietinBank iPay Mobile với cơ hội trúng Xe ô tô Mazda3 1 trị giá đến 800 triệu đồng.

Đạt được 02 giải thưởng uy tín cho dịch vụ VietinBank iPay Mobile và gói Tài khoản thanh toán, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thể là Ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng những trải nghiệm, lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Thu Hà

Tag: Vietinbank

VietinBank là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 2021

Thứ 6, 04/06/2021 | 11:49
Chiều ngày 3/6 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Lễ đón nhận Giải thưởng Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam.

VietinBank phê duyệt Phương án tăng vốn điều lệ

Thứ 2, 31/05/2021 | 16:45
Ngày 31/5/2021, Hội đồng quản trị VietinBank đã ban hành Nghị quyết số 163/NQ-HĐQT-NHCT2.1 v.v Phê duyệt phương án tăng vốn điều lệ, là cơ sở để VietinBank tiếp tục triển khai các thủ tục liên quan nhằm hiện thực hoá việc tăng vốn điều lệ, tạo tiền đề để VietinBank tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh.

VietinBank miễn phí thông báo biến động giao dịch thẻ tín dụng

Thứ 6, 28/05/2021 | 10:44
Với mục tiêu nâng cao hiệu quả, mang đến nhiều tiện ích, ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ, VietinBank triển khai miễn phí thông báo biến động giao dịch đối với chủ thẻ tín dụng (Quốc tế và Nội địa).

VietinBank tưng bừng triển khai Gói ưu đãi VietinBank SME Stronger 2021- Sung sức vươn xa

Thứ 5, 27/05/2021 | 10:33
Với mục tiêu mang đến phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (KHDNVVN) với ưu đãi, sản phẩm, chương trình hữu ích, VietinBank tưng bừng triển khai Gói ưu đãi VietinBank SME Stronger 2021Sung sức vươn xa như một lời cam kết đồng hành, mong muốn trở thành một đối tác phát triển bền vững đối với cộng đồng DN.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch Techcombank: Chúng tôi đang tìm cổ đông chiến lược nước ngoài

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:26
Ông Hồ Hùng Anh cho biết, hiện room ngoại của Techcombank là 22%, tỉ lệ này cho phép ngân hàng phát hành 10% cho cổ đông chiến lược.

Lợi nhuận quý I/2024 của PGBank đi lùi 24% so với cùng kỳ

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:30
Dù đã tiết giảm chi phí dự phòng rủi ro xuống 42 tỷ đồng, giảm 17,6%, PGBank vẫn báo lãi sau thuế tương ứng đạt 92,8 tỷ đồng, giảm 23,8% so với quý I/2023.

Ngân hàng Nhà nước dự kiến đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:38
Bắt đầu 10h ngày 22/4 (Thứ Hai), Ngân hàng Nhà nước sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến là 16.800 lượng, tương đương 6,3 tạ vàng.

VIC đứng đầu đà kéo của thị trường, xuất hiện đốm sáng QCG

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:28
Sắc đỏ bao trùm nhóm bất động sản, toàn ngành có 5 mã giảm sàn và cá biệt VIC đứng đầu đà kéo thị trường khi lấy đi 2,3 điểm. Song QCG ngược dòng tăng kịch trần.

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước nói về khoản tiền cho SCB vay

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:28
Theo ông Đào Minh Tú, việc cho vay cung ứng tiền, dù ít hay nhiều đều có công cụ điều hòa lượng tiền đưa ra thông qua việc cho vay ngân hàng SCB.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch MB Lưu Trung Thái thẳng thắn trả lời về dư nợ Novaland, Trung Nam và SCB

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:14
Khi được hỏi về dư nợ cho vay SCB, Chủ tịch MB khẳng định, ngân hàng không cho SCB vay, đây là vấn đề đã được nhắc lại rất nhiều lần.

Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu sắn lớn nhất của Việt Nam

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:00
Trong 3 tháng đầu năm, Trung Quốc đã nhập khẩu 890.550 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam, tổng trị giá trên 400 triệu USD.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

“Bỏ phố về quê” nuôi con 2 chân, chàng trai thu lãi 300 triệu đồng/năm

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:30
Theo xu hướng người trẻ về quê lập nghiệp, mới đây chàng trai trẻ ở Bắc Quang đã khiến nhiều người trầm trồ khi có thu nhập tốt nhờ mô hình nuôi gà và trồng cam.

Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:04
11 năm trước (năm 2013), Ngân hàng Nhà nước đã thực hiện 76 phiên đấu thầu, chào bán ra thị trường hơn 1,93 triệu lượng vàng và bán thành công hơn 1,81 triệu lượng.