Vietnam Moving – Giải pháp “gỡ khó”cho việc chuyển văn phòng

Vietnam Moving – Giải pháp “gỡ khó”cho việc chuyển văn phòng

Thứ 4, 22/03/2017 | 12:59
0
Nếu chưa từng tham gia chuyển văn phòng, bạn sẽ nghĩ công việc này chẳng có gì khó khăn cả, nhưng khi tham gia rồi bạn sẽ thấy cực khó đấy... Bạn hãy sử dụng dịch vụ của Vietnam Moving.

Nếu chưa từng tham gia chuyển văn phòng, bạn sẽ nghĩ công việc này chẳng có gì khó khăn cả, nhưng khi tham gia rồi bạn sẽ thấy cực khó đấy. Vì thế, để gỡ khó cho việc chuyển văn phòng, bạn hãy sử dụng dịch vụ của Vietnam Moving.

Chuyển văn phòng và những khó khăn không tưởng

Tiêu dùng & Dư luận - Vietnam Moving – Giải pháp “gỡ khó”cho việc chuyển văn phòng

Không giống như khi chuyển nhà (http://www.vinamoving.com/vn/dich-vu/1/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi.html), bạn là gia chủ, bạn có thể tự quyết hết mọi vấn đề liên quan đến việc chuyển nhà. Nhưng khi chuyển văn phòng, nếu không là người chủ của công ty và bạn là người được giao nhiệm vụ giải quyết công việc chuyển dời tài sản của công ty đến trụ sở mới, khi đó sẽ có vô vàn những khó khăn đang chờ đón bạn phía trước.

Đầu tiên, bạn sẽ phải lên kế hoạch chuyển văn phòng (http://www.vinamoving.com/vn/dich-vu/1/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi.html), tính toán các bước vận chuyển sao cho việc chuyển văn phòng diễn ra hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, bản kế hoạch ấy phải được sếp của bạn thông qua, nếu sếp không chấp nhận, bạn sẽ phải làm đi làm lại cho tới khi có được cái “gật đầu” đồng ý của sếp.

Sau đó, bạn sẽ phải biến bản kế hoạch ở trên giấy trở thành hiện thực. Một công việc mà khi tiến hành trên thực tế, bạn mới thấy nó có bao nhiêu thử thách, trở ngại mà bạn không thể nào đoán trước được.

Tiêu dùng & Dư luận - Vietnam Moving – Giải pháp “gỡ khó”cho việc chuyển văn phòng (Hình 2).

Kiểm kê tài sản cần chuyển đi, cách thức đóng gói từng món đồ, đảm bảo sau khi chuyển đến nơi làm việc mới, chúng vẫn còn nguyên vẹn, chất lượng, không bị hư hỏng, mất mát và dễ dàng nhận biết để sắp xếp, bố trí thuận tiện. Đặc biệt, các loại máy móc, đồ đạc cồng kềnh, có giá trị lớn, việc tháo dỡ khá phức tạp, đóng gói cũng không đơn giản, bạn cần tính toán cẩn thận để vận chuyển an toàn, nếu không muốn những tài sản này trở thành đồ “phế thải” sau khi chuyển đến địa diểm mới.

Tìm kiếm và chọn ra một công ty cho thuê xe tải cũng tốn không ít thời gian. Bởi ở Việt Nam, công ty vận chuyển không thiếu mà phải nói là rất nhiều nhưng xen lẫn giữa các công ty uy tín cũng có không ít công ty lừa đảo.

Để nhận biết và xác định đâu là công ty đáng tin và bạn có thể yên tâm giao phó đồ đạc và đâu là công ty lừa đảo đang nhăm nhe chờ khách hàng bất cẩn để “cuỗm” luôn tài sản của khách trong “rừng” công ty vận tải hiện nay không phải là chuyện dễ dàng.

Bên cạnh đó, bạn còn phải “căng hết não” để sắp xếp thời gian chuyển văn phòng sao cho không làm lỡ công việc kinh doanh của công ty, không làm ảnh hưởng xấu đến công việc của các nhân viên.

Chọn thời điểm thích hợp để đi mua đồ dùng đóng gói, tìm kiếm người cùng bạn đóng gói, vận chuyển đồ đạc… Một “núi” công việc như vậy, bạn có chắc mình sẽ tự làm được hết mà không mắc phải bất cứ sai lầm nào không?

Giải quyết nhanh gọn việc chuyển văn phòng bằng dịch vụ chuyên nghiệp

Tiêu dùng & Dư luận - Vietnam Moving – Giải pháp “gỡ khó”cho việc chuyển văn phòng (Hình 3).

Chẳng có khó khăn nào mà không có cách giải quyết, vấn đề là bạn có chịu tìm kiếm giải pháp và thực hiện nó hay không. Nếu bạn cảm thấy việc chuyển văn phòng đang làm khó mình? Đừng lo lắng, giải pháp sáng suốt nhất là lựa chọn công ty chuyển văn phòng nhé.

Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp được cung cấp bởi công ty Vietnam Moving, không cần khách hàng phải chuẩn bị bất cứ thứ gì khi có nhu cầu chuyển dời địa điểm làm việc, kinh doanh.

Nếu bạn cần chuyển văn phòng, gọi điện thoại nói rõ nhu cầu, công ty sẽ cử người đến tận trụ sở doanh nghiệp, xác định lượng đồ đạc cần chuyển, tính toán chi phí thích hợp, ký hợp đồng và khi đến ngày hẹn, nhân viên công ty vận chuyển sẽ đến chuyển đồ.

Cả quá trình chuyển văn phòng, khách hàng không cần làm gì ngoài việc đứng ngoài theo dõi. Bởi mọi thứ đã có đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nhất. Tự chuyển văn phòng không đem lại cho bạn nhiều lợi ích hơn so với khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, mà nhiều trường hợp thậm chí nó còn mang đến cho bạn nhiều hậu quả khôn lường.

Vậy nên, nếu muốn các tài sản của công ty được vận chuyển đến văn phòng mới an toàn, tiện lợi. Hãy gọi cho Vietnam Moving, đơn vị chuyển văn phòng tin cậy số 1 Việt Nam.

Tham khảo them về dịch vụ tại :

 http://www.vinamoving.com/

https://vietnammoving.com/

http://vinamoving.vn/

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Xác minh nhiều trang sức nghi giả thương hiệu nổi tiếng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:19
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá xăng tăng, RON 95 chính thức vượt 25.000 đồng/lít

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:28
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (17/4).

Hội nghị tăng cường kết nối, giao thương khu vực Tây Nguyên và Ấn Độ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Sáng 17/4, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường kết nối hợp tác, giao thương trên các lĩnh vực.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.