Vietravel Airlines đặt vé cực đơn giản với Traveloka

Thứ 5, 19/05/2022 | 14:43
0
Vietravel Airlines là hãng hàng không mới ra mắt đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đặt vé Vietravel Airlines dễ dàng và an toàn với ứng dụng Traveloka.

Vietravel Airlines là hãng hàng không nào?

Vietravel Airlines có tên đầy đủ đó là Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam. Đây cũng là 1 thành viên của Vietravel Group - tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Hãng được thành lập ngày 19/02/2019 và được chính thức đi vào hoạt động, phục vụ khách hàng từ ngày 01/01/2021.

Cần biết - Vietravel Airlines đặt vé cực đơn giản với Traveloka

Trụ sở chính của Vietravel Airlines đặt tại sân bay Phú Bài, Huế. Ngay trong ngày khai trương, cũng như nhân kỷ niệm 60 năm kết nghĩa 3 thành phố Hà Nội - Huế - Sài Gòn, Vietravel Airlines đã được cất cánh chuyến bay đầu tiên theo lộ trình Hà Nội - Huế - Sài Gòn.

Lưu ý khi săn vé máy bay Vietravel Airlines giá rẻ

Cần biết - Vietravel Airlines đặt vé cực đơn giản với Traveloka (Hình 2).

Để có thể sở hữu những tấm vé máy bay ưng ý nhưng lại tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể, bạn hãy bỏ túi ngay một số mẹo Vietravel Airlines đặt vé máy bay giá rẻ sau đây:

- Khi đã có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi của mình, bạn nên tiến hành đặt vé máy bay Vietravel Airlines sớm từ 1 cho đến 2 tháng để có cơ hội mua được những suất vé giá tốt nhất.

- Bạn nên tránh việc đặt vé vào những dịp cao điểm hay những dịp lễ, Tết vì ở thời điểm này, nhiều khách hàng có nhu cầu đi lại nên giá vé thường rất khá cao.

- Vì Vietravel Airlines là một hãng hàng không còn khá mới nên thời gian trong tương lai dự kiến sẽ mở thêm nhiều đường bay nữa. Bạn nên tận dụng cơ hội này để săn vé máy bay ngay tại thời điểm hãng khai trường đường bay mới nhằm có được cho mình tấm vé với giá siêu rẻ, hấp dẫn.

- Vietravel Airlines đặt vé khứ hồi cũng là một cách để săn được vé máy bay giá rẻ mà nhiều người đã áp dụng.

- Sử dụng những công cụ săn vé máy bay Vietravel Airlines giá rẻ để dễ dàng lựa chọn được những tấm vé ưng ý và được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Vietravel Airlines đặt vé ở đâu uy tín?

Hiện nay có rất nhiều đại lý và các website đặt vé máy bay online, tuy nhiên rủi ro bị lừa đảo cũng tương đối cao. Nếu có dự định đặt vé máy bay, quý khác có thể liên hệ ngay Traveloka để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé giá rẻ, uy tín.

Cần biết - Vietravel Airlines đặt vé cực đơn giản với Traveloka (Hình 3).

Traveloka là trang web đặt vé máy bay uy tín hợp tác với nhiều hãng hàng không nội địa, trong đó có Vietravel Airlines. Khi tiến hành Vietravel Airlines đặt vé tại Traveloka, bạn không chỉ săn được tấm vé giá rẻ mà còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khác cho những hạng thành viên của website.

Ngoài ra Traveloka còn cung cấp rất nhiều vé máy bay nội địa và các vé máy bay quốc tế giá rẻ khác, quý khách có thể tham khảo thêm tại website của Traveloka.

Bên cạnh việc hỗ trợ để khách hàng dễ dàng đặt được vé máy bay, Traveloka còn hỗ trợ hành khách với các dịch vụ khác từ hãng hàng không như: đổi vé, đổi ngày, giờ bay, mua thêm hành lý ký gửi,… với mong muốn mang tới cho quý khách những chuyến bay thật thuận lợi và thoải mái nhất.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn viên cực kỳ chuyên nghiệp và tận tình, cùng với hình thức thanh toán an toàn và linh động, Traveloka cam kết đem tới cho khách hàng những dịch vụ đáng tin cậy và tiện lợi nhất.

Vietravel Airlines đặt vé như thế nào?

Ngoài cách đặt vé truyền thống tại sân bay và qua website của Vietravel Airlines, quý khách có thể truy cập vào Traveloka để có thể đặt vé máy bay Vietravel Airlines một cách đơn giản và nhanh chóng.

Sau khi quý khách truy cập vào website của Traveloka, quý khách có thể điền đầy đủ những thông tin cần thiết về chuyến bay, sau đó click chọn “Tìm chuyến bay”. Ngay lập tức, hệ thống đặt vé thông minh của Traveloka sẽ lọc ra các loại vé phù hợp với đầy đủ các thông tin như giờ bay, địa điểm đi và đến, hạng ghế, hãng máy bay,... và danh sách vé máy bay sẽ được sắp xếp theo thứ tự từ thấp tới cao để bạn lựa chọn dễ dàng.

Sau khi đã chọn được tấm vé ưng ý và phù hợp nhất với mình thì bước tiếp theo bạn chỉ cần click chọn vào tấm vé đó và điền đầy đủ thông tin của mình, lựa chọn phương thức thanh toán và làm theo các hướng dẫn của trang web. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là quý khách đã có thể thực hiện Vietravel Airlines đặt vé giá rẻ, nhanh chóng, dễ dàng và còn tiết kiệm được thời gian.

Trên đây là những thông tin để giúp quý khách hàng có thể tiến hành Vietravel Airlines đặt vé một cách nhanh chóng là an toàn nhất. Chúc quý khách có được những chuyến bay thoải mái và trọn vẹn nhất.

Thế Mỹ

Vietravel Airlines trở thành hãng hàng không chính thức của SEA Games 31

Thứ 5, 05/05/2022 | 17:01
Chiều 5/5, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) đã ký kết thỏa thuận với Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) để trở thành hãng hàng không chính thức của đại hội lần này.

Vietravel sẽ không còn gánh lỗ Vietravel Airlines

Thứ 6, 17/12/2021 | 14:19
Vietravel sẽ chuyển nhượng hơn 55% cổ phần tại Vietravel Airlines, qua đó không ghi nhận khoản lỗ của hãng bay vào báo cáo hợp nhất.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.