Vinacao – Thương hiệu thảo dược được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Vinacao – Thương hiệu thảo dược được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Thứ 5, 13/06/2019 | 08:23
0
Ngoài sản phẩm nổi bật được nhiều người tin dùng là cao Dây thìa canh Vinacao, công ty cổ phần Vinacao còn có những sản phẩm cao thảo dược có nguồn gốc xuất xứ Việt Nam khác như cao Cà gai leo, cao Giảo cổ lam, cao Hà thủ ô, cao Gắm…

Nói đến Vinacao, nhiều người sẽ nhớ ngay tới sản phẩm cao Dây thìa canh Vinacao giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường rất hiệu quả. Dù có mặt trên thị trường chưa lâu, cao Dây thìa canh Vinacao đã gây được tiếng vang lớn, khẳng định được uy tín, chất lượng khi mang đến những kết quả lạc quan cho người dùng. Ngoài sản phẩm quan trọng làm nên thương hiệu Vincao là cao Dây thìa canh, các sản phẩm cao Cà gai leo, cao Giảo cổ lam, cao Hà thủ ô, cao Gắm… của công ty cũng được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận.

Khác với các chế phẩm thảo dược trên thị trường, Vinacao là đơn vị đi đầu trong việc chuyển hóa, sản xuất các loại thảo dược dưới dạng cao cô đặc, giúp người dùng giản tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Truyền thông - Vinacao – Thương hiệu thảo dược được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Các sản phẩm Cao thảo dược của công ty cổ phần Vinacao được sản xuất theo công thức độc quyền tại Nhà máy Hóa Dược Việt Nam, là đơn vị có bề dày thành tích được hoạt động từ năm 1966. Công ty đã thực hiện hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế ISO  9001: 2008. Ngày 9/3/2011 được cục Quản lý Dược Bộ Y tế cấp phép công nhận Công ty cổ phần Hóa Dược Việt Nam có hệ thống quản lý chất lượng đạt GMP – WHO và GSP, GLP.  Công ty đã được cấp Giấy chứng nhận: Đủ điều kiện sản xuất nguyên liệu thuốc, cao dược liệu, thực phẩm chức năng.

Dây thì canh và hầu hết nguyên liệu được sử dụng để sản xuất ra các sản phẩm cao thảo dược Vinacao đều được trồng ở xã Hải Lộc, Hải Hậu, Nam Định theo chuẩn hóa GACP-WHO. Đây là một yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm. Bởi các dược liệu đều đạt chất lượng quốc tế, an toàn cho sức khỏe do không bị ô nhiễm nguồn đất, nước; không bị lẫn tạp chất với các dược liệu khác do vùng trồng biệt lập; không sử dụng chất bảo quản, không có thuốc trừ sâu; hàm lượng hoạt chất đạt cao nhất do chuẩn hóa từng khâu trong quá trình chọn giống, nhân giống, gieo trồng, thu hái, chế biến, sản xuất… Dây thìa canh trồng tại đây cũng đã được các nhà khoa học tại Khoa dược Đại học Seoul Hàn Quốc nghiên cứu về thành phần hóa học và tác dụng sinh học các hoạt chất được phân lập từ cây Dây thìa canh và công bố trên tạp chí Phytochemistry, một tạp chí khoa học uy tín hàng đầu Châu Âu.

Riêng với sản phẩm cao Giảo cổ lam, nguồn nguyên liệu là giảo cổ lam trồng ở Vùng núi tây bắc SaPa – Lào Cai ở độ cao 1400m, có khí hậu nhiệt đới ẩm - ôn đới. Giảo cổ lam tại đây có chất lượng tốt nhất với hàm lượng Saponin cao gấp 4 lần Nhân sâm. Ngoài ra còn có hàm lượng các chất Vitamin và các khoáng chất selen, kẽm, mangan… vượt trội so với được trồng ở các vùng khác.

Từ khi thành lập, Vinacao đã xác định rõ nguồn gốc xuất xứ của dược liệu ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cao thảo dược. Dược liệu sạch, thu hái đúng thời điểm, đúng bộ phận mang dược chất là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của sản phẩm.

Bên cạnh đó, quy trình để có được một thành phẩm cao thảo dược Vinacao cũng rất khắt khe, phải trải qua các bước:

- Nguồn dược liệu đạt chuẩn GACP (Tiêu chuẩn thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc)

- Nhập kho nguyên liệu và bảo quản

- Xuất kho theo lệnh sản xuất đơn hàng

- Làm sạch/ rửa dược liệu/ sơ chế dược liệu

- Nạp liệu vào nồi chiết

- Chiết xuất dược liệu (Theo quy trình công nghệ tiên tiến nhất)

- Ra thành phẩm

- Đóng gói theo tiêu chuẩn

- Nhập kho thành phẩm

Qua mỗi công đoạn, bộ phận QC (Quality Control) sẽ lấy mẫu kiểm tra, kiểm nghiệm, nếu đạt mới chuyển sang công đoạn tiếp theo.

Từ khâu nhập nguyên vật liệu cho đến khâu giao vận tới khách hàng, Vinacao đều có đội ngũ kiểm soát nghiệm ngặt, đảm bảo sản phẩn đến tay khách hàng là những sản phẩm tinh túy nhất, hiệu quả nhất. Chỉ sổ đường huyết ổn định, sức khỏe bệnh nhân ngày càng cải thiện  là tiêu chí hướng tới của tất cả đội ngũ nhân viên Vinacao. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm cao thảo dược Vinacao.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN VINACAO

Địa chỉ: Số 8/56 Phố Vũ Xuân Thiều, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội

Hotline : 088 930 3333 | Email : thaoduochbt@gmail.com

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Hà

Giải pháp an toàn cho viêm da cơ địa từ thảo dược

Thứ 4, 15/05/2019 | 14:00
Viêm da cơ địa ảnh hưởng tới hơn 15% số trẻ em và tới 10% ở người lớn, khiến cho căn bệnh trở thành một vấn đề sức khỏe của xã hội mà vẫn chưa có một phương pháp điều trị nào mang tính đột phá.

Chân dung người chồng "ẩn thân" để tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo được tỏa sáng

Thứ 3, 07/05/2019 | 08:34
Có người phụ nữ nào hạnh phúc hơn khi có người chồng giỏi giang nhưng sẵn sàng nhường ánh hào quang cho vợ? Người đàn ông nhường ánh sáng vinh quang ấy cho tỷ phú Phương Thảo không ai khác chính là ông Nguyễn Thanh Hùng- Chủ tịch tập đoàn Sovico.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.