Vinamilk góp mặt trong 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á và dẫn đầu danh sách của Việt Nam

Vinamilk góp mặt trong 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á và dẫn đầu danh sách của Việt Nam

Thứ 5, 01/10/2020 | 15:26
0
Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.

Bảng xếp hạng Top 10 do Campaign Asia-Pacific và Nielsen phối hợp thực hiện, yêu cầu người trả lời lựa chọn thương hiệu hàng đầu có hoạt động tại Việt Nam, có danh tiếng tốt nhất và gây được tiếng vang lớn nhất với người Việt Nam. Năm 2020 là lần đầu tiên trong Top 10 có nhiều thương hiệu trong nước hơn các thương hiệu quốc tế và vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng thuộc về một thương hiệu Việt Nam là Vinamilk.

Tiêu dùng & Dư luận - Vinamilk góp mặt trong 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á và dẫn đầu danh sách của Việt Nam

Vinamilk chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Cũng theo Campaign Asia-Pacific, các khảo sát cho thấy người tiêu dùng đang lựa chọn ủng hộ các công ty đã hỗ trợ đắc lực cho xã hội trong dịch Covid-19 và đặc biệt ở Việt Nam, sự phát triển của các thương hiệu quốc gia có mối liên hệ mạnh mẽ với những đổi mới sáng tạo trong giai đoạn khó khăn do Covid-19. Các chuyên gia thương hiệu tại Việt Nam cũng cho rằng Covid-19 là một yếu tố quyết định khiến bảng xếp hạng các thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam năm 2020 có sự biến đổi lớn.

Tiêu dùng & Dư luận - Vinamilk góp mặt trong 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á và dẫn đầu danh sách của Việt Nam (Hình 2).

Hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng như Sữa tươi 100%, Probi… đã được Vinamilk trao tặng để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên cả nước

Từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam cho đến nay, Vinamilk luôn là công ty tích cực đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng trong các hoạt động phòng chống dịch bệnh. Đến nay, Vinamilk đã ủng hộ tổng cộng gần 40 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch bệnh và hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn do Covid-19.

Đặc biệt, Vinamilk đã dành tặng 1,7 triệu ly sữa tương đương 12,5 tỷ đồng trao tặng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Song song đó là các hoạt động ủng hộ cho công tác phòng chống dịch của Chính Phủ và các địa phương cũng như đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch, với ngân sách gần 20 tỷ đồng. Chung tay cùng Công ty, tập thể người lao động của Vinamilk cũng đã góp sức bằng “những bước đi” thông qua chương trình nội bộ “Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi”, gây quỹ hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ trẻ em khó khăn trong đại dịch.

Tiêu dùng & Dư luận - Vinamilk góp mặt trong 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á và dẫn đầu danh sách của Việt Nam (Hình 3).

Nhiều chương trình được Vinamilk thực hiện hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng rất cần được quan tâm, chăm sóc

Trong năm 2020, bất chấp những trở ngại chung do đại dịch Covid-19 gây ra, Vinamilk vẫn nỗ lực triển khai các hoạt động cộng đồng như trao tặng sữa cho trẻ em tại nhiều địa phương như TP. HCM, TP. Hà Nội, Phú Yên, Thừa Thiên Huế, … Vinamilk cũng tích cực đồng hành cùng nhiều tỉnh, thành cả nước trong chương trình Sữa học đường, giúp học sinh được chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ hơn để tăng cường sức khỏe, đề kháng phòng ngừa dịch bệnh.

Tiêu dùng & Dư luận - Vinamilk góp mặt trong 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á và dẫn đầu danh sách của Việt Nam (Hình 4).

Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước đón nhận niềm vui uống sữa từ Vinamilk thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

Bên cạnh các các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tích cực và kịp thời trong đại dịch Covid-19, Vinamilk liên tiếp giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng có tính đột phá đến người tiêu dùng. Từ đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk đã ra mắt và cải tiến đổi mới nhiều sản phẩm, nổi bật có cà phê đóng chai Hi! Café, Sữa bột trẻ em có tổ yến, Sữa chua Organic chuẩn Châu Âu, Sữa tươi tiệt trùng có chứa tổ yến,… Các dòng sản phẩm giúp tăng cường đề kháng, bổ trợ sức khỏe cũng được Vinamilk tích cực giới thiệu đến người tiêu dùng trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.

Tiêu dùng & Dư luận - Vinamilk góp mặt trong 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á và dẫn đầu danh sách của Việt Nam (Hình 5).

Chương trình Sữa học đường được tích cực triển khai, đảm bảo học sinh được uống sữa đầy đủ khi đến trường “mùa dịch”

Trách nhiệm xã hội và đổi mới sáng tạo là những yếu tố đã giúp Vinamilk nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng, góp phần đưa Vinamilk trở thành thương hiệu dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam và thuộc Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á. Mới đây, thương hiệu Vinamilk cũng đã được Forbes Việt Nam vinh danh trong bảng xếp hạng 50 thương hiệu dẫn đầu, với giá trị 2,4 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2019. Vinamilk cũng là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền (2012-2020) theo Worldpanel thuộc Kantar công bố.

Tiêu dùng & Dư luận - Vinamilk góp mặt trong 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á và dẫn đầu danh sách của Việt Nam (Hình 6).

Các sản phẩm mới của Vinamilk giới thiệu được người tiêu dùng đón nhận tích cực

Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều hành Marketing (Vinamilk) chia sẻ: “Với tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, phục vụ cho cuộc sống và con người, Vinamilk luôn luôn nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho người Việt Nam. Vinamilk luôn xác định sự phát triển của doanh nghiệp phải song hành cùng lợi ích mang đến cho xã hội, mà trong đó đặc biệt là trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.”

Tiêu dùng & Dư luận - Vinamilk góp mặt trong 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á và dẫn đầu danh sách của Việt Nam (Hình 7).

Thương hiệu Vinamilk đã dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… biết đến

Vinamilk là thương hiệu quốc gia, có lịch sử hơn 44 năm hình thành, phát triển và gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam. Không chỉ là thương hiệu hàng đầu Việt Nam, vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường thế giới ngày càng được khẳng định. Bắt đầu xuất khẩu sản phẩm từ năm 1997, đến nay, Vinamilk đã có mặt tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang thương hiệu sữa Việt đến gần hơn với người tiêu dùng thế giới.

Thu Hà

Tag: Vinamilk

Vinamilk trồng cây xanh để tôn tạo cảnh quan nhiều khu di tích, địa danh lịch sử

Thứ 6, 11/09/2020 | 15:14
Nhiều khu di tích lịch sử cách mạng trên cả nước hiện được quan tâm đầu tư tu bổ, tôn tạo đẹp đẽ, khang trang. Có thể kể đến hoạt động trồng cây của chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” và Vinamilk trong suốt 9 năm qua giúp đem lại cảnh quan xanh mát cho nhiều khu di tích lịch sử.

Hệ thống trang trại bò sữa Vinamilk đạt mức tăng trưởng ấn tượng

Thứ 4, 09/09/2020 | 16:28
Được đầu tư không ngừng để mở rộng quy mô và ứng dụng công nghệ 4.0 nhằm nâng cao hiệu quả, hệ thống các trang trại bò sữa trong và ngoài nước của Vinamilk đang cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng đề nghị Vietnam Airlines mở lại các đường bay đến Đà Lạt

Thứ 2, 13/05/2024 | 20:39
Tỉnh Lâm Đồng đề nghị Vietnam Airlines nghiên cứu phục hồi các đường bay đi/đến Liên Khương như trước đây.

An Giang: Phát hiện lô hàng vi phạm trị giá gần 1,5 tỷ đồng

Thứ 2, 13/05/2024 | 20:03
Đoàn kiểm tra tạm giữ toàn bộ tang vật có giá trị 1,457 tỷ đồng và phương tiện ô tô tải có mui để tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định.

Bình Phước: Sầu riêng chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:25
Khoảng 2 tháng trở lại đây, người dân đứng ngồi không yên khi vườn sầu riêng đang xanh tốt bỗng dưng chết hàng loạt.

Đưa chợ truyền thống lên trực tuyến, chuyển đổi bán lẻ theo xu hướng

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:06
Ngành công thương đang xúc tiến xây dựng mô hình bán hàng trực tuyến tại chợ truyền thống nhằm tổ chức lại kênh bán lẻ.

Giá nông sản hôm nay 13/5: Hồ tiêu khan hàng đẩy giá cao, cà phê duy trì ổn định, gạo bật tăng trở lại

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:19
Giá sầu riêng đứng ở mức thấp, hồ tiêu khan hàng đẩy giá cao, gạo bật tăng trở lại, cà phê tuần qua tiếp tục đà giảm, mít Thái biến động nhẹ.
     
Nổi bật trong ngày

Đưa chợ truyền thống lên trực tuyến, chuyển đổi bán lẻ theo xu hướng

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:06
Ngành công thương đang xúc tiến xây dựng mô hình bán hàng trực tuyến tại chợ truyền thống nhằm tổ chức lại kênh bán lẻ.

Lâm Đồng đề nghị Vietnam Airlines mở lại các đường bay đến Đà Lạt

Thứ 2, 13/05/2024 | 20:39
Tỉnh Lâm Đồng đề nghị Vietnam Airlines nghiên cứu phục hồi các đường bay đi/đến Liên Khương như trước đây.

Giá vàng 13/5: Vàng SJC "bốc hơi" hàng triệu đồng mỗi lượng

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:26
Giá vàng hôm nay ở thị trường trong nước rớt hàng triệu đồng đối với vàng SJC, mua vào chỉ còn 85,5 triệu đồng/lượng.

Giá nông sản hôm nay 13/5: Hồ tiêu khan hàng đẩy giá cao, cà phê duy trì ổn định, gạo bật tăng trở lại

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:19
Giá sầu riêng đứng ở mức thấp, hồ tiêu khan hàng đẩy giá cao, gạo bật tăng trở lại, cà phê tuần qua tiếp tục đà giảm, mít Thái biến động nhẹ.

Bình Phước: Sầu riêng chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:25
Khoảng 2 tháng trở lại đây, người dân đứng ngồi không yên khi vườn sầu riêng đang xanh tốt bỗng dưng chết hàng loạt.