Tham dự lễ ký kết có ông Nguyễn Văn Hoàng – Tổng Giám đốc VinHMS, ông Vòng Lý Sáng – Giám đốc điều hành ODS, ông Võ Thái Hiển - Giám đốc điều hành CHILI và ông Huỳnh Trọng Văn - Giám đốc điều hành MIFI; cùng các đại diện.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VinHMS, ODS, CHILI và MIFI
Mục tiêu lễ ký kết hợp tác chiến lược
Năm 2022 chuyển đổi số không còn là nhu cầu, muốn hay không mà là yếu tố bắt buộc, giúp doanh nghiệp “vượt bão”, không bị thụt lùi và tạo đà tăng trưởng bền vững. Theo nghiên cứu của Microsoft tại khu vực Châu Á TBD, năm 2017, tác động mà chuyển đổi số mang lại cho GDP là khoảng 6%, năm 2019 là 25% và tới năm 2021 là 60%.
Nhận thức được tầm quan trọng trên, VinHMS phối hợp cùng liên minh ODS – CHILI - MIFI thực hiện chương trình hợp tác hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp lĩnh vực du lịch và lưu trú trên địa bàn toàn quốc trong lộ trình từ năm 2022 đến 2023.
Thỏa thuận hợp tác có các nội dung chính về việc việc lựa chọn, áp dụng các giải pháp, nền tảng công nghệ số nhằm hỗ trợ doanh nghiệp du lịch một cách toàn diện, trong đó tập trung chủ yếu vào giai đoạn tiếp cận, mở rộng thị trường và chăm sóc khách hàng như: Giải pháp quản lý khách sạn vừa và nhỏ CiTravel, Giải pháp quản lý khách sạn toàn diện CiHMS, Giải pháp quản lý vòng đời tài sản cho khách sạn CiAMS, Giải pháp website doanh nghiệp CHILI tích hợp tính năng booking hotel, Tổng đài hỗ trợ và chăm sóc khách hàng CloudFone và hóa đơn điện tử an toàn MIFI.
Gói giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch
Cụ thể, gói hỗ trợ sẽ tích hợp nhiều giải pháp hiện đại, hỗ trợ quá trình quản lý, vận hành kinh doanh của doanh nghiệp du lịch trở nên đơn giản và nhanh chóng, bao gồm:
- Phần mềm quản lý khách sạn CiTravel: cung cấp giải pháp quản lý, vận hành cho khách sạn vừa và nhỏ giúp hệ thống được cơ sở dữ liệu khách hàng, quản lý quỹ phòng, tăng hiệu quả vận hành khách sạn và gia tăng doanh thu qua nền tảng bán phòng trực tuyến CiTravel.
- Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone: giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% cước phí điện thoại hàng tháng, đồng thời gia tăng nhận diện thương hiệu, tối ưu hiệu suất kinh doanh và quản lý khách hàng hiệu quả.
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.