Vivienne Westwood tiết lộ chiến dịch thời trang dị biệt

Thứ 6, 05/01/2024 | 08:56
0
Andreas Kronthaler muốn kiến thiết lại "tủ quần áo cá nhân" của Vivienne.

Vivienne Westwood đã tiết lộ chiến dịch Xuân/Hè 2024 mới mang đến cái nhìn về cách nhà mốt nổi tiếng đang tiếp thêm sinh lực cho các mùa sắp tới.

Để đưa tầm nhìn của mình đến người hâm mộ, nhà mốt đã mời nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng và cộng tác viên lâu năm Juergen Teller. Trước ống kính, các tác phẩm trong bộ sưu tập được tôn vinh bởi những nhân vật như Naomi Campbell và hơn thế nữa. Nhưng có lẽ phần thú vị nhất của chiến dịch là nó giới thiệu triển lãm tủ quần áo cá nhân của Vivienne bởi Andreas Kronthaler trong bốn thập kỷ qua. Cùng với đó, nhà mốt và Kronthaler đã giới thiệu và làm lại một số kiểu dáng bắt mắt từ thiên tài thiết kế quá cố.

“Lúc đầu, chúng tôi muốn quay chiến dịch dưới dạng tĩnh vật, có vẻ như đó là cách tốt nhất để giới thiệu tủ quần áo được thiết kế lại của Vivienne. Kronthaler cho biết những hình nộm trưng bày đã xuất hiện trong tâm trí và chúng tôi đã kiểm tra các nhà máy nơi chúng được sản xuất. Chúng tôi tìm thấy một trong những người cuối cùng còn sót lại ở Anh ở vùng viễn đông London, chúng tôi tập hợp dàn diễn viên và đến đó để quay chiến dịch mới. Những người trong nhà máy rất niềm nở và chúng tôi có thể quay phim ở tất cả những nơi làm việc của họ. Thật thú vị và tuyệt vời khi thấy mọi thứ được thực hiện như thế nào. Chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời và thật vui khi được trải qua ngày đó với dàn người mẫu siêu sao của mình như mọi khi”.

Quang Tân

Cùng chuyên mục

Đố bạn đoán được các tỷ phú USD của Việt Nam xuất thân từ đâu?

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:59
Đây đều là những tỷ phú USD của Việt Nam theo cập nhật thời gian thực của Forbes.

Những đặc sản "lúc nhúc, xương xẩu" nhìn đã nổi da gà nhưng lại bán đắt như tôm tươi

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:56
Nhìn loại nào cũng "rùng cả mình" nhưng giá bán rất đắt và được nhiều người lùng mua.

Ông Zelensky cảnh báo về các cuộc tấn công của Nga vào Kharkiv

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:54
Ngoài lời cảnh báo, ông Zelensky cũng nhắc đến "lợi thế lớn nhất của Nga" ở thời điểm này.

Cẩm Ly: "Người khác làm show chỉ cần đứng hát, tôi lại phải quỳ, múa đao..."

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:13
Những tâm sự của Cẩm Ly về lý do không làm liveshow sớm hơn.

Vì sao giá vé máy bay “trên trời” nhưng “hãng bay chỉ lãi 1 USD/hành khách”?

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:25
Các hãng bay đều thừa nhận giá vé có tăng, nhưng so với giá trần mà Chính phủ quy định thì không hề vượt, thậm chí còn dưới mức giá trần rất nhiều. Ngành hàng không thế giới và Việt Nam chỉ có lãi khoảng 1 USD/khách...