Vợ đại gia của Quý Bình: “Quý ông là số 1, hãy hỏi ý kiến của chồng”

Thứ 3, 07/02/2023 | 00:29
0
Doanh nhân Ngọc Tiền hiếm hoi chia sẻ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Quý Bình.

Tham gia một sự kiện gần đây, doanh nhân Ngọc Tiền – vợ diễn viên Quý Bình – xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, sang trọng. Cô được mệnh danh là “bà hoàng bất động sản” giàu có, thuộc thế hệ 7x.

Doanh nhân Ngọc Tiền – vợ diễn viên Quý Bình

Đây cũng là lần hiếm hoi, doanh nhân Ngọc Tiền cởi mở trò chuyện với báo giới. Cô nói phụ nữ đáng được tôn vinh, mỗi người có một sứ mệnh khác nhau. Ở vai trò lãnh đạo doanh nghiệp, cô muốn dành hết thời gian, tâm huyết cho công việc hơn là tham gia một cuộc thi nhan sắc để có danh hiệu.

“Hãy để danh xưng hoa hậu mãi mãi tuyệt vời với những cô gái tràn đầy năng lượng, trí tuệ. Còn với phụ nữ chúng tôi, chỉ cần đẹp, hoa hậu trong mắt người yêu, chồng là đủ”, Ngọc Tiền nói.

Ngọc Tiền cho biết, vừa qua, cô và ông xã đón Tết Nguyên đán bình yên và hạnh phúc bên người thân. Dù công việc bận rộn nhưng cả hai vẫn cố gắng sắp xếp đón Tết ở Phú Quốc và TP.HCM, thăm người thân đầy đủ. Đây là cái Tết đầu tiên gia đình nữ doanh nhân có thêm thành viên mới nên niềm vui như nhân đôi.

Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Tiền nói việc cô và Quý Bình đến với nhau như duyên số sắp đặt. Doanh nhân nói ông xã là người đàn ông tuyệt vời. Lấy chồng nổi tiếng, cô thừa nhận không e ngại mà còn hài lòng và hạnh phúc.

“Từ ngày có con, Quý Bình dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Em bé có người phụ chăm sóc nhưng có bố mẹ bên cạnh nhiều vẫn tốt hơn. Để giữ lửa hôn nhân tôi nghĩ mỗi người hãy làm tốt nhất vị trí của mình. Quý ông là số 1, hãy hỏi ý kiến của chồng, chắc chắn bạn sẽ bình yên”, Ngọc Tiền chia sẻ.

Cận kề lễ tình yêu 14/2, Ngọc Tiền tiết lộ cô sẽ là người tỏ tình với Quý Bình với ý nghĩa sẽ luôn luôn bên cạnh và đồng hành cùng nhau. “Là người kinh doanh, lãnh đạo, phụ nữ hiện đại thì tôi không ngại chủ động, kể cả khi đã là vợ chồng”, cô thẳng thắn.

Ngọc Tiền sinh năm 1976, là tổng giám đốc một công ty bất động sản lớn. Quý Bình (sinh năm 1983) quen bà xã năm 2017, trong một dịp anh biểu diễn tại sự kiện do công ty cô tổ chức.

Cuối năm 2020, Quý Bình và Ngọc Tiền chính thức kết hôn. Tháng 3/2022, vợ Quý Bình hạ sinh con trai khi cô đã 46 tuổi.

Phan Trai

Cùng chuyên mục

Rau "nhà nghèo" ở Việt Nam, ra nước ngoài đếm ngọn tính tiền, từng bị một bang ở Mỹ cấm vài chục năm

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:54
Có thể nói gần như không có mấy gia đình Việt chưa từng ăn loại rau này.

Helmut Lang tiết lộ chiến dịch độc đáo

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:55
Bộ sưu tập với nhiều bản sắc của người New York.

Chủ tịch Samsung là người giàu nhất Hàn Quốc có lối sống như thế nào?

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:47
Vị chủ tịch nổi tiếng được nhiều người yêu quý.

Review địa chỉ sửa máy tính PC laptop tại TP.HCM – Vi Tính Trường Thịnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:55
Quý khách đang cần tìm thợ hay dịch vụ, địa chỉ cửa hàng tiệm vi tính ở TP.HCM. Thì với chuỗi hơn 10 cửa hàng, hơn 20 IT sửa chữa tại nhà, tận nơi, cùng hơn 10 năm hoạt động. Vi Tính Trường Thịnh - Trường Thịnh Group đã trở thành thương hiệu uy tín và thu hút khách hàng.

"Thằng Cò" Phùng Ngọc đến thăm "bác Ba Phi" Mạc Can

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:54
Sau khoảng 30 năm kể từ khi phim Đất Phương Nam lên sóng, "thằng Cò" Phùng Ngọc đã có dịp hội ngộ với "bác Ba Phi" Mạc Can