Vợ béo 125kg lại lười chảy thây nhưng chồng vẫn yêu chiều vì 1 lý do

Vợ béo 125kg lại lười chảy thây nhưng chồng vẫn yêu chiều vì 1 lý do

Thứ 4, 23/03/2022 | 06:00
0
Trong khi người chồng ra ngoài làm việc kiếm tiền thì người vợ ở nhà vô cùng lười biếng. Cô hầu như cả ngày chỉ nằm trên giường, không động tay vào bất cứ việc gì.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc hi hữu xảy ra ở tỉnh Hắc Long Giang. Một người đàn ông vì gia cảnh nghèo khó nên mãi đến năm 40 tuổi mới lấy được vợ. Vợ anh là người cùng làng. Cô có ngoại hình mũm mĩm, kém sắc lại lười làm việc nhà nên mãi không có chàng trai nào để ý. Hai người quen biết và kết hôn thông qua mai mối.

Gia đình người phụ nữ vì sợ con gái sẽ không lấy được chồng nên hết sức ủng hộ cuộc hôn nhân này. Trong khi đó người đàn ông cũng không quan tâm đến ngoại hình của vợ tương lai, anh chỉ mong sớm thoát cảnh độc thân.

Vậy là đám cưới của cặp đôi diễn ra suôn sẻ trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, người thân và bạn bè. Người trong thôn cũng cho rằng đây là mối lương duyên do ông trời sắp đặt để 2 con người cô đơn tìm thấy nhau và cùng phấn đấu xây dựng tương lai.

Đời sống - Vợ béo 125kg lại lười chảy thây nhưng chồng vẫn yêu chiều vì 1 lý do

Sau khi kết hôn người phụ nữ càng trở nên lười biếng. Cô không làm việc nhà, thậm chí còn bắt chồng mang đồ ăn lên giường.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, trong khi người chồng phải ra ngoài vất vả kiếm tiền thì người vợ ở nhà lại vô cùng lười biếng. Cô rất ít khi bước chân ra khỏi giường; không nấu nướng, dọn dẹp; thậm chí còn bắt chồng mang đồ ăn lên tận giường để tiện cho việc nghịch điện thoại.

Đời sống - Vợ béo 125kg lại lười chảy thây nhưng chồng vẫn yêu chiều vì 1 lý do (Hình 2).

Thậm chí, điện thoại không đủ dùng, người vợ còn bắt chồng mua cho một chiếc máy tính bảng để lướt mạng. Cô sống cực kỳ bừa bộn, rác rưởi khắp nơi. Cạnh giường luôn có bát đĩa bẩn, nền nhà cũng đầy rác do người vợ thải ra.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là ở chỗ, dù vợ lười chảy thây, người chồng vẫn rất yêu chiều vợ, sẵn sàng phục vụ không một lời phàn nàn. Cũng vì điều này mà người vợ vốn mập mạp đã tăng lên tới 125kg.

Đời sống - Vợ béo 125kg lại lười chảy thây nhưng chồng vẫn yêu chiều vì 1 lý do (Hình 3).

Một số hàng xóm biết chuyện đã khuyên người chồng nên tìm cách góp ý với vợ. Nào ngờ phản ứng của người chồng khiến ai nấy đều bất ngờ. Anh cho biết: "Có thể lấy được vợ là tốt rồi, còn hơn là độc thân, ít nhất có thể nối dõi tông đường".

Câu chuyện trên hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng Trung Quốc. Đa số ý kiến đều cảm thấy khó hiểu trước thái độ và hành động của người chồng. Việc làm của người chồng càng dung túng cho sự lười nhác, ỷ lại của người vợ, khiến cô ta không nhận ra sai lầm của mình và còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Minh Hoa (t/h)

Cô gái trông như "xác sống" trở mình ngoạn mục trở thành mỹ nhân

Thứ 7, 19/03/2022 | 06:30
Cô gái trẻ từng có thời gian gầy đến trơ xương, sợ hãi việc ăn uống đến mức một ngụm nước cũng không cố nuốt được.

Cô dâu chạy bộ 5km đến nhà chú rể, lý do phía sau khiến ai nấy xót xa

Thứ 5, 17/03/2022 | 10:56
Hình ảnh cô dâu vừa đi vừa khóc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người vừa thấy thương cảm vừa thắc mắc không hiểu lý do.

Phát hiện chú rể bị hói, cô dâu ngất xỉu ngay tại chỗ, nhà gái hủy hôn

Thứ 6, 11/03/2022 | 08:00
Ngay khi phát hiện sự thật “động trời” của chồng trên sân khấu cô dâu đã ngất xỉu tại chỗ. Phía nhà gái sau đó đã lập tức đòi hủy hôn.

Phát hiện bức thư người yêu cũ gửi chồng, vợ có phản ứng bất ngờ

Thứ 6, 31/12/2021 | 11:32
Thấy vợ đọc được bức thư tình bạn gái cũ gửi, người chồng hoang mang và đã sẵn sàng tâm lý “chịu trận. Tuy nhiên câu chuyện lại diễn ra theo hướng khác.
Cùng chuyên mục

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Lão nông dân thu tiền tỷ nhờ nuôi con "thủy quái" được cánh đàn ông săn lùng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Nhờ nuôi con "thủy quái" là đặc sản được nhiều người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông săn lùng, đã giúp kinh tế nhiều gia đình khá giả, doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.