Vợ chồng Rooney mua nhà mới vì... sợ ma

Vợ chồng Rooney mua nhà mới vì... sợ ma

Thứ 7, 30/03/2013 21:14

Coleen ép chồng phải mua nhà mới, bởi cô nàng cho rằng ngôi nhà hiện tại gia đình cô đang sống có ma.

Trong công cuộc cải tiến đầu trọc của Wayne Rooney đang có một kết quả khả thi, thì bỗng dưng phải dừng lại bởi bà vợ của anh muốn tiết kiệm tiền để mua nhà mới trị giá 12 triệu bảng , đồng thời để chào đón đứa con thứ 2 sắp ra đời.

Hậu trường - Vợ chồng Rooney mua nhà mới vì... sợ ma

Thực ra chuyện mua nhà của cặp đôi này, đã được Coleen tính từ lâu và cô cũng đã thuyết phục ông chồng triệu phú Rooney , nhưng Rooney không đồng ý nên mọi chuyện vẫn đang trong quá trình đình trệ. Khi thuyết phục mãi không được  bà mẹ chuẩn bị lâm bồn này giở tính đành hanh để ép chồng phải làm theo ý mình.

Theo thông tin từ tờ báo Daily, Coleen  thẳng tay cấm Rooney không chữa hói gì nữa, có thể để tóc ít như hiện nay, hoặc trọc hẳn cũng chẳng sao. Qua thông tin này thì có thể biết được Rooney đang rơi vào tình thế giở khóc giở cười như nào. Mặc dù rất bức xúc với hành động của cô vợ sắp “lâm bồn” nhưng anh không dám làm gì cả bởi chưa đầy 2 tháng nữa cô sẽ sinh cho Rooney đứa con thứ 2.

Nhịn vợ như nhịn cơm sống, Rooney  đành phải chấp nhận chiều theo ý vợ,  mua lại ngôi biệt thự của Ashley Ward, trị giá 12 triệu bảng.

Số tiền mua nhà mới bằng với Rooney bỏ ra mức thu nhập hơn cả 1 năm lương thưởng , thì chắc chắn cặp đôi này sẽ được sống dưới mái nhà với 8 phòng ngủ loại siêu lớn, bể bơi và khuôn viên rộng 20 mẫu.


Thực tế thì ngôi nhà của vợ chồng nhà Rooney cũng đã thuộc vào hàng số má, đó là ngôi biệt thự trị giá 4 triệu bảng  tại khu Alderley Edge, với điều kiện sống chẳng khác nào thiên đường.

Mặc dù vậy, lý do chính khiến cho Coleen ép chồng mua nhà mới bởi cô cha rằng ngôi nhà hiện tại gia đình cô đang sống là có ma.

Cũng mới đây, Coleen lên báo kể về những hiện tượng bất thường trong ngôi nhà cũ với vẻ hoảng hốt. Nhờ thế, Ashley Ward - cựu cầu thủ Man City sắp bán được ngôi nhà mà từ lâu vẫn ế vì quá đắt và chẳng ai mua.

Minh Huệ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.