"Vợ của Hoài Linh" lên tiếng việc là đại gia bất động sản, cát -xê cao

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 18/03/2021 | 11:17
0
Việt Hương - Mỹ nhân mang danh vợ Hoài Linh suốt nhiều năm vì bị nhầm lẫn là một người quen thuộc với khán giả, chị có khối tài sản khủng sau nhiều năm tích góp...

Việt Hương không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt và hải ngoại. Trước đây, nữ nghệ sĩ từng bị nhầm là vợ của danh hài Hoài Linh. Bởi lẽ, cả hai thường xuyên đóng vai vợ chồng trong nhiều tiểu phẩm hài nổi tiếng. Mang danh vợ Hoài Linh suốt bao nhiêu năm, Việt Hương luôn coi nam danh hài là người anh mình yêu quý nhất.

Ngôi sao - 'Vợ của Hoài Linh' lên tiếng việc là đại gia bất động sản, cát -xê cao

Việt Hương luôn bị nhầm lẫn là vợ của Hoài Linh.

Mỗi khi gặp nhau, cả hai đều gọi nhau là ông xã, bà xã khiến fan thích thú. "Khán giả yêu mến nên thường gọi Việt Hương là "vợ của Hoài Linh", nhưng hai anh em là những người tri kỷ của nhau nên không phiền hà trước tình cảm yêu mến của người hâm mộ"- Chị cho hay.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, chị đã kể về quãng thời gian vất vả của mình. Việt Hương sinh ra trong gia đình nghệ thuật, cha cô là nghệ sĩ xiếc Lâm Bằng, ông ngoại là nhà ảo thuật xiếc Huỳnh Thế Sơn, mẹ là Huỳnh Kiều Oanh. Lúc mới sinh Việt Hương rất mũm mĩm, nặng đến 4 kg nên có biệt danh là bé Heo. Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau thì ba mẹ Việt Hương chia tay, cô được mẹ bế về sống với bà ngoại, chị gái ở với ba. Và từ đây Việt Hương bắt đầu lớn lên trong sự thiếu thốn, cô phải làm đủ thứ nghề ở nhà hàng hay quán ăn để phụ mẹ trang trải cuộc sống gia đình.

Ngôi sao - 'Vợ của Hoài Linh' lên tiếng việc là đại gia bất động sản, cát -xê cao (Hình 2).

Việt Hương từng có một tuổi thơ nhiều vất vả.

Chính vì hoàn cảnh đặc biệt này giúp Việt Hương mạnh mẽ để đảm đương luôn các công việc của đàn ông trong gia đình như sửa điện, sửa ống nước… Đến năm 15 tuổi chị bắt đầu đi hát vũ trường để kiếm thêm thu nhập cho hai mẹ con. Chị cho hay: "Đó là quãng thời gian vất vả của tôi nhưng tôi luôn trân trọng quá khứ, nếu không có những ngày tháng đó, sẽ không có Việt Hương ngày hôm nay".

Hiện tại, Việt Hương là một trong những nghệ sĩ nữ sở hữu danh tiếng và cát-xê cao bậc nhất hiện nay. Chị thành công trên nhiều lĩnh vực từ sân khấu hài kịch, gameshow, đến phim ảnh khi hoạt động ở cả thị trường trong nước và hải ngoại. Nơi nào có Việt Hương là khán giả ủng hộ nhiệt tình. Nhiều người cho rằng, chị được Tổ nghiệp đãi nên rất thành công. 

Ngôi sao - 'Vợ của Hoài Linh' lên tiếng việc là đại gia bất động sản, cát -xê cao (Hình 3).

Việt Hương và chồng tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng mua xe cứu thương phục vụ công tác thiện nguyện khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, Việt Hương và ông xã vừa tặng số tiền 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải để mua xe cứu thương mới phục vụ công tác thiện nguyện. Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng của nữ nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Mặt khác, khán giả bày tỏ tò mò về độ giàu có của Việt Hương cùng danh xưng "đại gia ngầm" của showbiz Việt.

Năm 2007, Việt Hương chuyển sang Mỹ định cư. Nữ nghệ sĩ mua căn biệt thự rộng rãi tại tiểu bang California với thiết kế hiện đại với nội thất sang trọng. Không gian sống của Việt Hương còn được tô điểm bằng màu xanh của khoảng sân vườn lớn, có chòi nghỉ để cả nhà quây quần bằng trong những bữa tiệc ngoài trời. 

Năm 2014, khi thời điểm các chương trình gameshow tạp kỹ phủ sóng truyền hình, Việt Hương là một trong những nghệ sĩ được sự quan tâm của công chúng. Cùng với Hoài Linh, Trấn Thành và Trường Giang, chị cũng là nữ nghệ sĩ hài duy đắt show và có mức cát - xê luôn thuộc top cao nhất showbiz Việt. "Tôi chưa từng nói mình là nghệ sĩ có cát - xê cao. Tôi nghĩ, không có chuyện cát - xê cao thấp mà nghệ sĩ đo đếm bằng tình yêu của khán giả dành cho mình thôi" - Chị tâm sự.

Ngôi sao - 'Vợ của Hoài Linh' lên tiếng việc là đại gia bất động sản, cát -xê cao (Hình 4).

Gia đình hạnh phúc của Việt Hương.

Ở tuổi ngoài 40, Việt Hương đang sở hữu khối tài sản kếch xù, nhiều người ao ước. Chị nắm giữ nhiều bất động sản, xế hộp, một nhà hàng mang tên mình tại Mỹ cùng thương hiệu mỹ phẩm ngày càng "ăn nên làm ra".   Không phải người "nghiện" xe nhưng vợ chồng Việt Hương cũng sở hữu vài chiếc đắt tiền. Chị thường khoe hình ảnh đi diễn hoặc dạo chơi cùng gia đình trên ‘xế hộp’ cả ở Việt Nam và tại Mỹ với già hàng tỷ đồng.

Việt Hương vẫn đi về Việt Nam và Mỹ liên tục vì nhiều có show hai nơi. Tuy nhiên, gần 1 năm nay, chị ở Việt Nam nhiều hơn do tình hình Covid-19 có diễn biến phức tạp. Việt Hương hiện sống tại TP.HCM trong một căn nhà 5 tầng rộng rãi, thoáng đãng. Không gian sống của nữ danh hài được trang bị thang máy để đi lại thuận tiện hơn. Nội thất trong nhà đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với trang thiết bị, đồ đạc tiện nghi.

Khi nói về thông tin mình là đại gia bất động sản, có nhiều nhà đất, danh hài Việt Hương cho hay: "Tôi bắt đầu con đường nghệ thuật khá sớm, năm 15 tuổi bắt đầu đi hát, đến khi 21 tuổi đã tự mua được xe riêng cho mình.

5 năm sau, khi tên tuổi đã được biết đến rộng rãi hơn, tôi bắt đầu để dành tiền làm kinh doanh, đầu tư bất động sản. Nhiều người nhìn cho rằng tôi là đại gia, nhưng tôi nghĩ là mọi người yêu quý mình nên nói vậy thôi, chứ tôi không phải đại gia ngầm đâu. Cũng nhiều người nói vì giàu nên hay từ thiện, nhưng tôi luôn làm việc vì cái tâm, ít tiền cũng có kiểu từ thiện theo kiểu ít tiền".

Trải qua nhiều nghề, với nhiều lăn lộn trong cuộc sống, hiện tại, Việt Hương đang có cuộc sống hạnh phúc với người chồng là nhạc sĩ Hoài Phương. Ông xã bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005, khi cô qua Mỹ lưu diễn. Hồi ấy, Việt Hương còn ngỡ Hoài Phương là người châu Mỹ vì ông xã quá cao to và đẹp trai. Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai nảy sinh sự đồng cảm, yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân năm 2007.

Ngôi sao - 'Vợ của Hoài Linh' lên tiếng việc là đại gia bất động sản, cát -xê cao (Hình 5).

Việt Hương và ông xã đang ở thời kỳ hạnh phúc, họ cũng có khối tài sản nhiều người mơ ước.

Thời điểm đó, Việt Hương bỏ lại sau lừng sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà, sang Cali cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về "xây tổ ấm" cùng vợ. 

Việt Hương chia sẻ với PV: "Thời điểm đó, Việt Hương bỏ lại sau lưng sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà, sang Cali, Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về cùng vợ. Tôi và chồng đi với nhau đến nay cũng gần 20 năm, một khoảng thời gian không dài, mà cũng không ngắn. Để đi được với nhau lâu như vậy, điều quan trọng là sự nể và tôn trọng lẫn nhau. Tôi chỉ thực sự cảm nhận được thế nào là hạnh phúc từ khi lấy Hoài Phương".

Thực hư thông tin Việt Hương ngất xỉu tại lễ tang nghệ sĩ Chí Tài

Thứ 7, 12/12/2020 | 13:56
Cùng với NSƯT Hoài Linh, diễn viên Việt Hương được gia đình Chí Tài nhờ cậy lo phần tang lễ của cố nghệ sĩ tại Việt Nam.

Nghệ sĩ Việt Hương đẹp hút hồn tham dự sự kiện

Thứ 5, 12/11/2020 | 13:26
Vừa qua, nữ nghệ sĩ Việt Hương đẹp hút hồn bước ra từ xế hộp sang trọng cùng dàn sao đình đám trong nước và ngoài nước chúc mừng ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung ra mắt album

Nghệ sĩ Việt Hương bức xúc: "Có những người đáng tuổi con tôi nhưng chửi tôi rất mất dạy"

Thứ 6, 08/05/2020 | 11:30
Làm giám khảo của chương trình Người bí ẩn, danh hài Việt Hương đã bị nhiều khán giả ném đá vì cho rằng cô là danh hài nên không xứng đáng ngồi ghế giám khảo chương trình về âm nhạc.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.