Vợ cùng nhân tình sát hại chồng: Cái chết bất ngờ

Thứ 6, 29/07/2022 | 03:52
0
Người thân, bạn bè của nạn nhân đều nhận xét anh là người tốt bụng, hòa đồng, luôn chăm lo cho gia đình. Họ không nghĩ rằng ai đó có thể ra tay tàn nhẫn với anh như vậy.

Là người đàn ông của gia đình, luôn chăm lo cho vợ con, Kevin James chắc hẳn không thể ngờ rằng có ngày anh phải bỏ mạng vì cuộc tình bí mật của vợ mình.

Nghi phạm George Taylor.

Cái chết bất ngờ

Sáng 12/1/1998, tổng đài 911 nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ có tên Lisa James. Cô cho biết chồng mình đã bị sát hại tại nhà riêng của họ ở quận Riverside, California, Mỹ.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo. Tại đây, họ tìm thấy Kevin James bị bắn chết trên chiếc giường đầy máu bên trong phòng ngủ.

Nạn nhân có 3 vết thương do đạn bắn ở thái dương bên trái. 3 vỏ đạn được tìm thấy gần thi thể, 3 viên đạn cùng cỡ nòng được tìm thấy từ gối và trong cơ thể nạn nhân.

Kiểm tra hiện trường, thám tử không phát hiện dấu hiệu cho thấy ngôi nhà bị đột nhập. Những đồ vật có giá trị cũng vẫn còn nguyên vẹn.

Vợ của nạn nhân – Lisa nói với các điều tra viên rằng chồng cô bị cúm  còn cô cũng đang ốm nên hôm đó họ phải ngủ riêng. Lisa nằm trong phòng của con trai Kevin Jr., 13 tuổi. Vào thời điểm án mạng xảy ra, cô hoàn toàn không biết gì, chỉ phát hiện ra cái chết bất ngờ của chồng sau khi nghe thấy tiếng súng.

Người thân, bạn bè và những người xung quanh đều nhận xét Kevin là người tốt bụng, hòa đồng, luôn chăm lo cho gia đình. Họ không nghĩ rằng ai đó lại có thể ra tay với anh như vậy.

Người hàng xóm đáng ngờ

Lúc này, Kevin Jr - cậu con trai 13 tuổi của nạn nhân đã cung cấp cho cảnh sát manh mối quan trọng. Sau tiếng súng, cậu nhìn ra ngoài và thấy một người đàn ông chạy ra chiếc xe Buick Riviera đời 1965.

Sau khi tìm hiểu, điều tra viên phát hiện chiếc xe này thuộc về một người hàng xóm của gia đình nạn nhân tên là George Taylor.  Kevin Jr cũng cho biết người đàn ông cậu thấy có ngoại hình khá giống với George.

George sống cách hiện trường vụ án mạng không xa, trong nhà của Shelbi Harris. Cả George và Shelbi đều là bạn của gia đình nạn nhân.

Một người hàng xóm khác cũng cho biết đã nghe thấy tiếng bước chân chạy khỏi đường vào gara nhà James và giọng một người đàn ông nói: "Đã xử lý anh ta". Sau đó, cậu nghe thấy tiếng đóng cửa xe và tiếng ôtô phóng đi.

Lisa nói với điều tra viên không nghĩ rằng George có thù oán hay hiềm khích gì với Kevin, vì vậy cô không biết tại sao George lại liên quan vụ án.

George sau đó đã được triệu tập tới làm việc với cảnh sát. Lúc này, người đàn ông khai rằng anh ta đỗ xe trước nhà nạn nhân vì sợ những tên cướp đang đuổi theo chiếc xe.

Tuy nhiên, sự mâu thuẫn trong những lời khai của George về các sự kiện liên quan đến nơi ở và việc làm của anh ta vào thời điểm vụ án mạng xảy ra đã làm dấy lên những nghi ngờ.

Dù vậy, cảnh sát không có đủ bằng chứng để buộc tội George có liên quan tới vụ giết người. Cơ quan chức năng buộc phải thả George nhưng vẫn âm thầm thăm dò người đàn ông này.

Hai tuần sau khi Kevin bị sát hại, vụ án có bước ngoặt bất ngờ. Bạn gái của George trình báo rằng bạn trai mình đã biến mất. Các thám tử lúc này không biết liệu George đang gặp rắc rối hay anh ta đã chạy trốn.

Không lâu sau, thi thể George được tìm thấy ở một nơi hẻo lánh. Người đàn ông bị bắn vào sau đầu theo kiểu hành quyết.

(Còn nữa)

----------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo của tuyến bài Vợ cùng nhân tình sát hại chồng vào 4h ngày 30/7 trên mục Pháp luật. 

Đàm Anh (Theo Oxygen)

Cùng chuyên mục

Lambretta G350 Series II - xe ga cổ điện đẹp "như mơ"

Thứ 2, 29/04/2024 | 05:54
Mới đây, Lambretta tại Thái Lan đã chính thức giới thiệu tới thị trường dòng tay ga G350 Series II. 

Bước đột phá mới giúp tạo kim cương chỉ trong 2,5 giờ

Thứ 2, 29/04/2024 | 05:53
Phương pháp mới có thể tạo ra kim cương nhân tạo chỉ trong 150 phút mà không cần gia công ở áp suất cao.

Ngày nhận 2 - 3 đơn hàng online, cuối tháng thảng thốt hết tiền tiêu: Cách nào “cai nghiện”?

Thứ 2, 29/04/2024 | 05:51
Ngày nào cũng chốt đơn và nhận đơn, thậm chí Hà Anh dành cả tiếng đồng hồ mỗi ngày để lướt “săn sale” từ các sàn thương mại điện tử. Mỗi đơn hàng chỉ từ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn, nhưng cô gái 24 tuổi giật mình vì tháng nào cũng “ngốn” từ tài khoản của cô cả triệu đồng.

Người đẹp miền Tây có 3 vòng nóng bỏng, số đo cuốn hút vì chăm tìm thầy "bẻ dáng"

Thứ 2, 29/04/2024 | 03:34
Trà Ngọc Hằng chăm chỉ tập yoga để giữ vóc dáng cuốn hút, với những động tác khó, cô sẽ có huấn luyện riêng người Ấn Độ hướng dẫn.

Clip: Chạy "bất ổn", đánh võng qua đầu ô tô, tài xế xe SH bất ngờ rước họa vào thân

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Nam tài xế không đội mũ bảo hiểm lái xe máy đánh võng qua đầu ô tô rồi tông vào đống vật liệu ven đường. Sau tai nạn nam tài xế ngã đập người xuống đường nằm gục.