Vợ đại gia Dũng

Vợ đại gia Dũng "lò vôi": "Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng"

Thứ 5, 04/03/2021 | 14:15
0
Rất khó để định nghĩa "hạnh phúc" vì mỗi người đều có một quan điểm riêng nhưng đối với bà Nguyễn Phương Hằng phụ nữ muốn hạnh phúc cần làm được những điều này.

Bà Nguyễn Phương Hằng kết hôn với ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi) vào ngày 8/6/2010. Đến nay cặp đôi đã có hơn 10 năm làm vợ chồng và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Dân sinh - Vợ đại gia Dũng 'lò vôi': 'Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng'

Bà Hằng đã sinh cho đại gia Huỳnh Uy Dũng một cậu quý tử đẹp như mơ.

Trước đó thời điểm tháng 5/2020, đại gia Huỳnh Uy Dũng bất ngờ thông báo sẽ rời khỏi thương trường, tập trung vào các hoạt động thiện nguyện. Vợ ông, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng sẽ tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc Điều hành công ty cổ phần Đại Nam. Điều này đã cho thấy bà Hằng được người đàn ông giàu có bậc nhất Việt Nam yêu thương và tin tưởng đến mức nào.

Vì thế nhiều người đồn đoán, cho rằng bà lợi dụng chồng đại gia, tuy nhiên trước khi đến với ông Dũng, bản thân bà Hằng đã có một nguồn lực tài chính vững vàng, độc lập.

Theo lời bà kể, bà là một nhà kinh doanh bất động sản, ra đời kiếm tiền từ năm 25 tuổi và là người gặp may mắn trên thương trường, chưa từng thất bại lần nào. Khi về chung một nhà, bà cũng nhiều lần hỗ trợ ông Dũng.

"Tôi không lấy của anh Dũng một đồng hay hai đồng mà tôi lấy tất cả tiền của anh Dũng rồi gộp với tiền riêng của tôi để làm từ thiện, dâng hiến hết cho đời. Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng!", báo Người Lao Động dẫn lời bà Hằng.

Dân sinh - Vợ đại gia Dũng 'lò vôi': 'Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng' (Hình 2).

Cuộc sống của bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ.

Là người xinh đẹp, giỏi giang lại lấy được chồng bản lĩnh, thành đạt, bà Hằng là mẫu phụ nữ mà mọi người đều ngưỡng mộ. Theo bà, phụ nữ muốn có được hạnh phúc thì nên cố gắng có ít nhất 1 trong 3 cái của riêng mình: Nhà cửa, xe cộ và tài khoản ngân hàng. Điều này giúp họ độc lập và có thể làm chủ cuộc đời mình.

"Hiện tại không ai biết tôi có bao nhiêu tiền. Đó là một trong những điều làm nên sự hấp dẫn của tôi đối với anh Dũng. Khi nào anh Dũng cần tôi sẽ đưa", bà Hằng nói.

Bà Hằng cũng là người thực tế, hiểu rõ điều gì là quan trọng nhất trong hôn nhân: “Tôi không dám đòi hỏi sự công bằng bởi ai sinh ra và lớn lên cũng mưu cầu hạnh phúc, và sự thật ai chẳng có 'những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ” - như lời của một nhà thơ đã nói. Có những người họ dùng lý trí để chế ngự và bóp chết tình cảm ấy, nhưng có những người như tôi và anh Dũng dám sống thật một lần cho mình thì cái giá phải trả là điều tất nhiên. Cái giá của tình yêu đích thực đắt lắm!”.

Trong những lần tâm sự với báo chí, bà từng chia sẻ quan niệm, để có thể “ngẩng cao đầu” sánh đôi với một người chồng thành công thì mình cũng phải là một người phụ nữ giỏi giang, đức độ: “Tôi dám tuyên bố rằng, sẽ không một người phụ nữ nào yêu anh Dũng nhiều như tôi, và yêu là chia sẻ và hỗ trợ, chứ không núp bóng hưởng thụ. Tôi đã đi cùng anh rất lâu, đứng sau lưng cổ vũ, động viên anh rất nhiều. Cũng đã đến lúc tôi chứng minh cho người ta thấy, tôi không những làm được mà còn làm tốt”.

Quả thật bà Hằng là người nói được, làm được. Chính ông Dũng đã không tiếc lời khen ngợi khi nói về người vợ hai của mình: “Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng), đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự.

Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết về tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”.

Để thể hiện tình cảm với “nửa kia”, trong một bữa tiệc sinh nhật (hai vợ chồng sinh nhật chung một ngày), ông Huỳnh Uy Dũng đã tặng bà Hằng một chiếc ô tô có giá lên đến hơn 40 tỷ đồng. Thế nhưng, ông cho rằng "món quà đó không là gì cả so với những điều cô ấy đã mang đến cho tôi …Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu đựng được và tha thứ những điều tưởng chừng không thể thứ tha".

Năm 2013, ông Dũng còn tuyên bố sẵn sàng chi 100 tỷ đồng để bảo vệ danh tiếng cho vợ. Cụ thể ông treo thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được bà Nguyễn Phương Hằng (Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam, điều hành về du lịch) đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài, còn ông thì bị tâm thần có chứng nhận của bác sĩ.

Nhìn vào những điều mà ông Dũng làm cho vợ có thể thấy bà Hằng là người phụ nữ giỏi giang, có sự nghiệp riêng nhưng vẫn cân bằng được cuộc sống gia đình và được chồng yêu thương hết mực.

Minh Hoa (t/h)

Chuyện về đại gia Dũng “lò vôi”: Chi 100 tỷ bảo vệ danh tiếng cho vợ

Thứ 5, 04/03/2021 | 09:30
Bà Nguyễn Phương Hằng được người chồng hiện tại - ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng “lò vôi”) yêu chiều hết mực. Ông từng chi 100 tỷ bảo vệ danh tiếng cho vợ.

Đại gia Dũng "lò vôi" gửi đơn tố cáo "thần y" Võ Hoàng Yên tới bộ Công an

Thứ 4, 03/03/2021 | 20:09
Gia đình đại gia Huỳnh Uy Dũng xác nhận đã gửi đơn đến bộ Công an, Công an TP.HCM và VKSND TP.HCM tố cáo việc ông Võ Hoàng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Những điều ít biết về bà chủ Đại Nam, vợ ông Dũng "lò vôi"

Thứ 4, 03/03/2021 | 13:12
Hiện tại, dư luận đang rất quan tâm đến những thông tin xung quanh cuộc đời của bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng (còn gọi Dũng "lò vôi").

Câu chuyện chân thực về đại gia Dũng “lò vôi”

Thứ 6, 26/02/2021 | 19:36
Có lẽ đây sẽ là những câu chuyện mà đại gia Dũng “lò vôi”- ông chủ của Công ty Cổ Phần Đại Nam được lộ diện một cách chân thực nhất trước công chúng. Người ta không chỉ thấy được góc khuất của người đàn ông cả đời bươn chải, gánh trên vai cả một “đế chế” nhọc nhằn mà còn ngộ ra được chân giá trị của cuộc sống...
Cùng chuyên mục

Bình Phước: 1.444 hộ gia đình ảnh hưởng bởi hạn hán

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:33
UBND tỉnh Bình Phước đề nghị Sở, ngành, các địa phương triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống hạn hán, thiếu nước phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Đồng Nai: Khuyến cáo người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:51
Đồng Nai vừa có văn bản khuyến cáo người dân nâng cao tinh thần cảnh giác đối với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Đắk Lắk: Kiên quyết xử lý việc múc đất của dự án cao tốc mang đi bán

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:26
Lực lượng công an mật phục suốt ngày đêm để xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của Dự án cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột đổ đi nơi khác.

Vụ trẻ đuối nước tại hồ điều hòa: Yêu cầu lắp lan can xung quanh

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:31
Chủ tịch TP.Thanh Hóa yêu cầu nghiên cứu phương án cải tạo, chỉnh trang một số công viên, khuôn viên trên địa bàn và lắp đặt lan can xung quanh hồ nước

Bình Thuận: Dự án cầu Văn Thánh thi công chậm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:41
Dự án cầu Văn Thánh ở Bình Thuận thi công chậm là do công tác giải phóng mặt bằng còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc, tiến độ chậm.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Thanh Hóa: Một học sinh tử vong khi sụt hố tại dự án Công viên nước

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:22
Em học sinh lớp 7 sụt hố nước sâu tử vong khi chơi đùa với nhóm bạn tại khu vực hồ điều hòa đang được thi công của dự án Công viên nước Đông Hương, Tp.Thanh Hóa.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Bình Phước: 2 anh em ruột đuối nước thương tâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:08
2 anh em rủ nhau xuống rẫy của ông nội chơi, không may rơi xuống hồ nước dẫn đến tử vong.