Võ Hoàng Yến lộ mặt mộc khiến ai nấy bất ngờ

Thứ 4, 19/10/2022 | 00:00
0
Tham gia gameshow thực tế, nhiều sao Việt để lộ mặt mộc trên sóng truyền hình.

Mới đây, Võ Hoàng Yến cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy tham gia trong tập mới nhất của chương trình "2 ngày 1 đêm" và có những trải nghiệm thú vị tại Hà Giang. Điều đáng chú ý, khi vừa ngủ dậy, hai người đẹp đã cùng dàn cast tham gia thử thách để giành quyền được ăn sáng.

Dù để mặt mộc, mặc đồ ngủ đơn giản nhưng làn da mịn màng của Mai Phương Thúy và Võ Hoàng Yến vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi xinh đẹp. Trước đó, khi trò chuyện trước chương trình, cựu Hoa hậu Việt Nam tiết lộ khá e ngại khi để lộ mặt mộc trên truyền hình, tuy nhiên Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 bày tỏ thái độ khá thoải mái, không mấy quan tâm đến điều này: “Mặt mộc Yến đẹp rồi mà”, nàng Hậu nói với bạn thân.

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến nổi tiếng người đẹp hết mình lăn xả trong các thử thách vận động mỗi khi tham gia các gameshow. Võ Hoàng Yến được nhiều người biết đến với câu chuyện phải thu nhỏ vòng 1 "quá khổ" vì cô cảm thấy bất tiện. Nữ siêu mẫu cũng nhiều lần tự tin khoe làn da khỏe khoắn tự nhiên và gương mặt rạng rỡ khi chưa trang điểm trước ống kính.

Cũng trong chương trình, Phương Anh Đào, Jun Vũ và LyLy để lộ mặt mộc ngay khi vừa ngủ dậy. Trong một clip do Lê Dương Bảo Lâm đăng tải, anh thẳng thắn nhận xét mặt mộc của Jun Vũ đẹp nhất, còn Phương Anh Đào sau khi tẩy trang có khá nhiều tàn nhang. Tuy nhiên, đây chỉ là câu nói đùa của nam diễn viên hài dành cho người em chung đội. Nhiều khán giả nhận xét cả 3 người đẹp đều rất đẹp, sáng mịn, không khác quá nhiều so với lúc trang điểm.

Hoa hậu Thùy Tiên tham gia cùng chương trình "2 ngày 1 đêm" trong hành trình ở Lý Sơn. Cô cùng dàn cast chính đã có những hoạt động ngay khi vừa ngủ dậy. Theo đó, cả nhóm nghệ sĩ đã tham gia vào việc vệ sinh, làm sạch bờ biển. Xuất hiện trong bộ đồ ngủ đơn giản, để mặt mộc chưa kịp chỉnh trang, Thùy Tiên vẫn rất rạng rỡ. Ở các hoạt động khác, cô cũng thoải mái để gương mặt tự nhiên. HIEUTHUHAI bày tỏ sự bất ngờ khi nàng hậu chia sẻ ít khi ăn rau nhưng da dẻ vẫn mịn màng, hồng hào. 

Trong chương trình "Running Man" phiên bản Việt mùa 2, Thúy Ngân cũng để lộ mặt mộc. Vừa mới bị đánh thức, chưa kịp trang điểm nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng vào trạng thái tràn đầy năng lượng, mặt mộc với đường nét sắc sảo, làn da không chút khuyết điểm.

Không cần phải xuất hiện với những bộ trang phục, make-up lộng lẫy Ninh Dương Lan Ngọc vẫn xinh đẹp với gương mặt mộc.

Tùng Lâm (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Cho rằng bị nói xấu, nam thanh niên đâm 2 người thương vong

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:52
Cho rằng mình bị nói xấu, Dũng cầm dao đi tìm ông Thắng và Xê để "hỏi chuyện” và đâm tử vong ông Thắng.

NÓNG trong tuần: Nga lên tiếng vụ “2 đại tá Ukraine âm mưu ám sát ông Zelensky”

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:54
Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho rằng thông tin từ phía Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) khó có thể coi là trung thực.

Đây là phiên bản Mercedes-Benz G580 Edition One vừa được ra mắt

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:52
Mercedes-Benz G 580 Edition One còn nâng tầm với những chi tiết thiết kế độc đáo và sang trọng.

Em út nóng bỏng nhóm Mắt Ngọc bị chèn ép khi đi hát

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:25
Yến Nhi từng bỏ nghề ca hát vì bị đồng nghiệp xem thường, cô lập.

Hãng Xiaomi chỉ mất 76 giây để lắp ráp xong xe SU7

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:22
Hãng Xiaomi vừa giới thiệu đoạn clip về quy trình lắp ráp mẫu xe SU7 và có thời gian chỉ mất 76 giây để hoàn thiện.