Vợ kém 1 giáp xinh đẹp lại giỏi kinh doanh của Tuấn Hưng

Vợ kém 1 giáp xinh đẹp lại giỏi kinh doanh của Tuấn Hưng

Thứ 7, 05/06/2021 | 09:28
0
Không chỉ khéo léo vun vén cho tổ ấm nhỏ, Hương Baby - bà xã xinh đẹp của Tuấn Hưng- ngày càng chứng tỏ sự giỏi giang trong vai trò kinh doanh.

Ca sĩ Tuấn Hưng xuất thân là thành viên của ban nhạc Quả dưa hấu. Anh từng được khán giả đặt biệt danh là "ngựa hoang của showbiz", "anh chàng đào hoa" với nhiều mối tình đình đám trong showbiz. Chỉ đến khi gặp và kết hôn với Hương Baby, trái tim "ngựa hoang" của Tuấn Hưng mới quyết định dừng chân chọn bến đỗ cho cuộc đời mình.

Giải trí - Vợ kém 1 giáp xinh đẹp lại giỏi kinh doanh của Tuấn Hưng

Hương Baby (tên thật Trần Thu Hương, sinh năm 1991) là một trong những hotgirl đình đám đời đầu của Hà thành. Tuy nhiên, tên cô thật sự được nhiều người biết đến khi trở thành vợ của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Giải trí - Vợ kém 1 giáp xinh đẹp lại giỏi kinh doanh của Tuấn Hưng (Hình 2).

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014. Đến nay cặp đôi đã có với nhau 3 con là bé trai Su Hào sinh vào năm 2014, bé gái Son sinh năm 2017 và bé trai út Sâm sinh năm 2019. Quãng thời gian 7 năm gắn bó không quá dài nhưng cũng chẳng ngắn để Hương Baby và chồng từng ngày vun đắp hạnh phúc gia đình.

Lấy chồng là nghệ sĩ mà lại nổi tiếng là "đào hoa", thời gian đầu Hương Baby từng phải chịu không ít áp lực. Cô cũng có những lúc chán nản, giận dỗi vì những tin đồn không hay về chồng. Thậm chí, có lúc cô đã nghĩ đến chuyện chia tay.

"Từng có lần tôi phải khóc vì bị vợ nói lời chia tay do không chịu nổi cách sống với những cuộc chơi của chồng"- Tuấn Hưng tiết lộ. Tuy nhiên, sau tất cả, Tuấn Hưng chính là người tạo niềm tin khiến cô vượt qua mọi sự nghi ngờ, giữ vững hạnh phúc gia đình.

Giải trí - Vợ kém 1 giáp xinh đẹp lại giỏi kinh doanh của Tuấn Hưng (Hình 3).
Giải trí - Vợ kém 1 giáp xinh đẹp lại giỏi kinh doanh của Tuấn Hưng (Hình 4).
Giải trí - Vợ kém 1 giáp xinh đẹp lại giỏi kinh doanh của Tuấn Hưng (Hình 5).

Hiện đã là mẹ 3 con nhưng đi đâu Hương Baby cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Cô được khen ngợi xinh đẹp không thua kém gì các hot girl, diễn viên. Hương Baby tuy không thường xuyên hở bạo nhưng hay diện những mẫu thiết kế ôm sát khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

Giải trí - Vợ kém 1 giáp xinh đẹp lại giỏi kinh doanh của Tuấn Hưng (Hình 6).

Không chỉ xinh đẹp, Hương Baby còn là người vợ tâm lý, hiểu chuyện, biết vun vén, chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Trong các sự kiện của chồng, cô luôn có mặt ủng hộ, trở thành hậu phương vững chắc để anh yên tâm làm việc.

Mỗi khi chồng gặp scandal trong công việc, đời sống cá nhân, cô luôn là người ở bên động viên an ủi, là chỗ dựa để Tuấn Hưng vững tin vượt qua sóng gió.

"Thiết nghĩ, cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái hoạ lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất. Còn người là còn cả, tiền bạc tất cả chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé. Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào", Hương Baby từng chia sẻ.

Nói về người đầu gối tay ấp của mình, Tuấn Hưng tự hào khẳng định: “Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn vợ rất chuẩn. Vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của tôi”.

Cũng chính bởi sự khéo léo mà Hương Baby luôn được ông xã dành tặng những lời ngọt ngào nhất vào mỗi dịp đặc biệt. "Chẳng biết từ đâu sinh ra ngày 14/2, và thế là lại có thêm một ngày để chúng ta yêu thương nhau. Với anh ngày nào cũng là 14/2, bởi vì em đã mang đến cho anh cả một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Anh yêu em. Nếu nói bằng lời thôi quá bình thường nên anh sẽ giữ mãi trong tim nhé", Tuấn Hưng ngọt ngào nhắn nhủ đến vợ.

Giải trí - Vợ kém 1 giáp xinh đẹp lại giỏi kinh doanh của Tuấn Hưng (Hình 7).

Không chỉ là một người vợ đảm đang, một người mẹ yêu chiều các con, Hương Baby còn là một nữ doanh nhân bản lĩnh. Sinh ra trong một gia đình khá giả tại Hà Nội nhưng cô tự lập từ khá sớm. Ở tuổi 31, Hương Baby đã là chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, đồng thời cho ra mắt dòng thương hiệu mỹ phẩm riêng. Những thành công trong kinh doanh giống như một câu trả lời của cô trước những dị nghị “dựa hơi” chồng để gây chú ý.

Bà xã Tuấn Hưng cũng nổi tiếng được chồng yêu chiều hết mực. Cô hạnh phúc tiết lộ, chồng là người luôn ở bên và ủng hộ mọi công việc của cô. Trong một bài phỏng vấn, Hương Baby từng chia sẻ dù bận rộn với lịch chạy show, công việc kinh doanh... nhưng mỗi khi rảnh giọng ca Tìm lại bầu trời sẵn sàng san sẻ việc nhà với vợ. Anh từng chi 4 tỷ đồng mua xe hơi 7 chỗ tặng bà xã để cô thuận tiện di chuyển trong công việc.

Giải trí - Vợ kém 1 giáp xinh đẹp lại giỏi kinh doanh của Tuấn Hưng (Hình 8).

7 năm cho một cuộc hôn nhân chưa phải là dài nhưng với những nỗ lực, vun đắp mỗi ngày từ hai phía, Tuấn Hưng tự tin khẳng định anh đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn: "Cả tôi và vợ luôn coi gia đình là số một. Hương và tôi luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Chúng tôi cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng. Cả hai quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi".

Minh Hoa (Tổng Hợp)

Ca sĩ Tuấn Hưng đáp trả những người sinh ra ở vạch đích hay thích dạy đời

Thứ 4, 05/05/2021 | 05:00
Nam ca sĩ Tuấn Hưng không chỉ thành công trên con đường ca hát, mà anh còn có một gia đình hạnh phúc và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ tình trạng sức khỏe của Khắc Việt

Thứ 4, 21/04/2021 | 15:21
Sau khi phải nhập viện do gặp phải sự cố nghiêm trọng ở tay, hiện tại tình trạng của Khắc Việt đã khỏe và tươi tỉnh.

Ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ bị số điện thoại lạ gọi vào sáng sớm khiến dân tình hoang mang

Thứ 5, 15/04/2021 | 12:00
Ca sĩ Tuấn Hưng là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích âm nhạc, với giọng ca đầy nội lực anh đã làm say đắm và được nhiều khán giả yêu thích.

Tuấn Hưng và vợ doanh nhân Hương Baby giải cứu nông sản Hải Dương

Thứ 6, 26/02/2021 | 14:47
Sau khi tìm hiểu cách thức mua nông sản và vận chuyển, vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng kêu gọi bạn bè cùng chung tay thu mua nông sản.
Cùng chuyên mục

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.