Vợ Lâm Chí Dĩnh lần đầu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân

Vợ Lâm Chí Dĩnh lần đầu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân

Thứ 2, 25/05/2020 | 14:42
0
Kể từ khi kết hôn với Lâm Chí Dĩnh, Trần Nhược Nghi luôn kín tiếng, rất ít xuất hiện trước công chúng bởi áp lực quá lớn. Không chỉ có vậy, mẹ chồng khắt khe cũng khiến cuộc sống hôn nhân của cô gặp nhiều khó khăn.

Mới đây, trang 163 đưa tin kết hôn nhiều năm nhưng Lâm Chí Dĩnh hầu như không tiết lộ về vợ là người mẫu Trần Nhược Nghi.

Hiện tại, nam diễn viên thuyết phục vợ tham gia show giải trí Mẹ chồng và nàng dâu, cùng với mẹ ruột của mình. Tuy nhiên, qua tập đầu tiên, khán giả nhận thấy gia đình Lâm Chí Dĩnh không đơn giản và hạnh phúc như thường thấy mà khá phức tạp.

Giải trí - Vợ Lâm Chí Dĩnh lần đầu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân

Trần Nhược Nghi.

Theo báo Giao thông, trong chương trình, Trần Nhược Nghi đã bật khóc khi tâm sự về cuộc sống: “Lần này, tôi hứa sẽ ghi hình chương trình với chồng tôi, nên đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trên truyền hình với vai trò là “bà Lâm”. Nếu tôi chỉ đơn giản là Trần Nhược Nghi, chắc chắn áp lực sẽ không lớn tới vậy”.

Sau khi kết hôn, nữ người mẫu đã phải chịu nhiều chỉ trích, sự tấn công từ những người hâm mộ của Lâm Chí Dĩnh. Cô từng bị coi là "kẻ đào mỏ", bị nghi cố tình mang thai để trói buộc Lâm Chí Dĩnh. “Đồ xấu xí”, “Đồ răng hô”, “Cô bất tài, dựa vào đâu để kết hôn với Lâm Chí Dĩnh”… là những lời lăng mạ mà dân mạng dành cho chân dài này suốt những năm tháng qua.

Không chỉ vậy, từ khi kết hôn, Lâm Chí Dĩnh cũng hiếm khi cùng vợ ra ngoài. Mỗi lần cả hai đi mua sắm thường phải đeo khẩu trang. Khi Lâm Chí Dĩnh bị người khác nhận ra, anh nhanh chóng đi chỗ khác và để Nhược Nghi lại một mình. Điều đó càng khiến cô trở nên căng thẳng.

Theo Vietnamnet, việc mẹ chồng khắt khe cũng khiến cuộc sống hôn nhân của cô gặp nhiều khó khăn.

Giải trí - Vợ Lâm Chí Dĩnh lần đầu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân (Hình 2).

Không chỉ áp lực từ dư luận, Trần Nhược Nghi còn phải chịu áp lực từ mẹ chồng khắt khe.

Ngay từ lần đầu về ra mắt mẹ chồng, Trần Nhược Nghi đã bị yêu cầu đi thay quần bởi cô mặc chiếc quần đùi rách. Mẹ chồng cô đã răn dạy con dâu nghiêm khắc: “Ở cái nhà này, con không được mặc quần ngắn, như vậy là không lịch sự”.

Sau khi xem chương trình, nhiều khán giả bày tỏ thương cảm cho Trần Nhược Nghi khi lấy chồng mà phải chịu quá nhiều áp lực.

Giải trí - Vợ Lâm Chí Dĩnh lần đầu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân (Hình 3).

Lâm Chí Dĩnh lúc trẻ.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, là một trong những tài tử "mỹ nam" đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, được mệnh danh là một trong 4 "Tiểu Thiên Vương" ở Đài Loan (Trung Quốc) cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng.

Anh quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Tuyệt đại song kiêu, Thiên long bát bộ, Sợi dây chuyền định mệnh... Ngoài là diễn viên, anh cũng là một ca sĩ thành công với nhiều album ca nhạc, nhiều bài hát thành hit trên thị trường. Anh cũng làm kinh doanh nhà hàng, thể thao, sản xuất phim ảnh, đầu tư bất động sản, công nghệ... Theo giới truyền thông, ước tính, số tài sản của Lâm Chí Dĩnh lên tới 1,5 tỷ USD.

Giải trí - Vợ Lâm Chí Dĩnh lần đầu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân (Hình 4).

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi.

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi gặp nhau năm 2004 và bắt đầu hẹn hò từ năm 2007, cặp đôi này nhận được nhiều sự phản đối của dư luận. Trong khi Lâm Chí Dĩnh đã là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, còn Trần Nhược Nghi khi ấy chỉ là người mẫu hạng 2 không tên tuổi.

Đến năm 2008, cả hai đính hôn và 1 năm sau sinh con đầu lòng. Tuy nhiên phải đến năm 2013, cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới. Khi đó, Lâm Chí Dĩnh đang có sự nghiệp vững vàng, là ngôi sao hạng A của làng giải trí. Thế nhưng, anh đã quyết định hy sinh sự nghiệp vì tình yêu. Hiện tại, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi đã có với nhau 3 cậu con trai, trở thành một trong những gia đình mẫu mực của làng giải trí.

Quốc Tiệp (t/h)

Chuyện ít biết về cao thủ võ thuật từng suýt đánh chết “Diệp Vấn” Chân Tử Đan trên phim

Chủ nhật, 24/05/2020 | 14:50
Phần đầu tiên của Diệp Vấn (Ip Man) được phát hành năm 2008. Từ đó đến nay Diệp Vấn đã trở thành thương hiệu ăn khách, đưa tên tuổi ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan lên một tầm cao mới. Trong series phim về Diệp Vấn, Chân Tử Đan từng đối đầu rất nhiều cao thủ ngoài đời thật, trong đó có Scott Adkins.

Kiếm hiệp Kim Dung: 3 vị hoàng đế có thật trong lịch sử, trong đó có một người khiến cả thế giới kinh ngạc

Chủ nhật, 24/05/2020 | 12:24
Thành Cát Tư Hãn, Chu Nguyên Chương hay Khang Hy không chỉ là những nhân vật trong tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung mà cả 3 đều là những vị hoàng đế có thật trong lịch sử Trung Quốc. Trong đó, Thành Cát Tư Hãn là một vị hoàng đế vĩ đại đã xây dựng nên đế chế Mông Cổ rộng lớn, được cả thế giới biết đến.

Chân dung ngôi sao võ thuật đánh bại 3 nhà vô địch UFC

Thứ 7, 23/05/2020 | 18:46
Steven Seagal (người Mỹ) là một cao thủ của võ Nhật Bản - Aikido, cũng nhờ tài năng này ông đã trở thành diễn viên, võ sĩ và nhà sản xuất phim rất nổi tiếng của Hollywood.

Tam quốc diễn nghĩa: Hạ Hầu Đôn từng bị Lã Bố bắt và đánh bất phân thắng bại với Quan Vũ

Chủ nhật, 24/05/2020 | 06:00
Hạ Hầu Đôn rất được Tào Tháo tín nhiệm, thường đảm nhận tiên phong, dẫn đầu đội quân xông pha trận mạc. Hạ Hầu Đôn được coi là Quan Vũ của Tào Ngụy, được xưng là Thần Quân, người duy nhất được phép đi chung xe ngựa với Tào Tháo.

Hai ngôi sao nổi tiếng TVB từng là ông trùm xã hội đen ngoài đời thật

Thứ 6, 15/05/2020 | 06:00
Hướng Hoa Cường và Trần Huệ Mẫn là những cái tên không chỉ khiến nhiều sao lớn như Thành Long, Châu Tinh Trì, Tăng Chí Vỹ... phải nhún nhường, mà cả thế lực xã hội đen cũng nể sợ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.